Màng PE quấn pallet giá sỉ siêu rẻ chất lượng cao

10/07/2023 | 145 |
0 Đánh giá

Màng PE khổ to không chỉ được dùng để quấn pallet mà còn dùng để bọc nhiều loại hàng hóa khác, được dùng phổ biến ở các đơn vị kinh doanh hoặc vận chuyển hàng hóa. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về nơi cung cấp màng PE quấn pallet giá sỉ siêu rẻ chất lượng cao qua bài viết dưới đây nhé.

 

Video màng pe màu 50cm giá rẻ

Màng PE bọc hàng TPHCM

Màng pe quấn máy trọng lượng lớn

Đặc điểm của màng PE quấn pallet 

Màng PE là vật liệu đóng gói pallet và nhiều loại hàng hóa khác. Đặc biệt là với các đơn vị buôn bán và vận chuyển đồ nội thất cồng kềnh, dễ hư hại bởi các tác động vật lý, ví dụ như: pallet, bàn ghế, tủ, kệ, các đồ gốm sứ, các loại máy móc,...

 

Màng PE quấn pallet có kích thước lớn có thể quấn nhiều kích cỡ pallet khác nhau, có độ dày vừa phải để không bị rách khi quấn hàng hóa mà cũng không lo làm tăng trọng lượng gói hàng, đặc biệt màng PE có độ dẻo dai và co dãn để bọc pallet một cách hiệu quả. 

 

 Màng co PE

Màng pe dài 1M quấn hàng kích thước lớn

Ngoài ra, màng PE có khả năng chống bụi, chống nước giúp đảm bảo chất lượng hàng hóa không bị ảnh hưởng trong thời gian dài vận chuyển.  

 

Màng PE làm rất tốt vai trò đóng gói hàng hóa và có thể thay thế bọc nilon và băng keo trong nhiều trường hợp.

Màng PE giá rẻ thì chất lượng ra sao?

Mọi người thường nói “của rẻ là của ôi”, nhưng thật ra, nếu chọn đúng địa chỉ uy tín để mua hàng thì bạn sẽ mua được sản phẩm chất lượng cao mà giá lại cực kỳ phải chăng. 

 

Màng PE chất lượng cao là loại được làm từ 100% hạt nhựa PE nguyên sinh, có độ co dãn và bám dính tốt để cố định và buộc chặt vật dụng dễ dàng hơn.

 

Màng PE giá rẻ

Màng pe giá tại xưởng sản xuất

Màng PE quấn pallet có nhiều lựa chọn màu sắc như trắng, đen, xanh dương, xanh lá, vàng, đỏ... và cũng có nhiều lựa chọn về quy cách như độ dày, trọng lượng, lõi giấy như:

 

  • Độ dài: 10cm, 25cm, 50cm, 1m
  • Trọng lượng: 1kg, 3kg, 4kg, 5kg, 10kg,....
  • Lõi giấy: 200g, 300g, 400g,...
  • Độ dày: 18 mic, 23mic,…

Bạn cần chú ý đến 3 yếu tố về kích thước này để đánh giá màng PE. Trên thị trường hiện có nhiều loại lõi giấy dày và nặng làm ảnh hưởng đến cân nặng tổng thể của cuộn màng PE. Vì vậy, bạn cần tìm mua sản phẩm ở các địa chỉ uy tín với kinh nghiệm bán hàng lâu dài và được nhiều khách sỉ tin tưởng mua hàng.

Màng PE quấn pallet giá sỉ siêu rẻ chất lượng cao mua ở đâu? 

Công ty Thu Hồng là địa chỉ phân phối màng PE uy tín hàng đầu ở khu vực miền Nam. Thu Hồng luôn cố gắng mang lại quyền lợi tốt nhất cho khách hàng, ổn định giá trong thời gian dài và đảm bảo mức giá rẻ nhất có thể cho các đại lý, khách sỉ khắp cả nước. 

 

 Màng PE bọc hàng

Màng pe sẵn hàng số lượng lớn giá gốc tại kho

Chúng tôi nhận giao hàng tận nơi miễn phí trong phạm vi TP. Hồ Chí Minh. Đối với các tỉnh thành khác, chúng tôi hỗ trợ giao hàng đến các chành xe. 

 

Để mua được màng PE quấn pallet giá sỉ siêu rẻ chất lượng cao, bạn có thể liên hệ Công ty Thu Hồng qua SĐT/Zalo: 0937.583.530.

 

Thu Hồng rất hân hạnh được hợp tác cùng quý khách!

----------------

Thông tin liên hệ

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Hotline (zalo): 0937.583.530 - 0901.870.205 - 0907.535.608

Địa chỉ: D15/26/1A, Võ Văn Vân, ấp 4B, Vĩnh Lộc B, Bình Chánh, TP.HCM

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: https://mangpegiasi.com


Tin tức liên quan

Bình luận