Màng PE quấn pallet giá sỉ tại xưởng sản xuất

13/12/2023 | 75 |
0 Đánh giá

Màng PE ngày càng phổ biến và được sử dụng rộng rãi và từng bước thay thế những loại vật liệu đóng gói khác. Vậy lý do là gì? Hôm nay hãy cùng tìm hiểu thông tin, công dụng và nơi cung cấp màng PE quấn pallet giá sỉ tại xưởng sản xuất qua bài viết này nhé!

 

Video giao hàng màng pe nhanh chóng đúng hạn

 

Màng pe xanh dương tăng độ thẩm mỹ khi đóng gói hàng hóa

Màng pe xanh dương tăng độ thẩm mỹ khi đóng gói hàng hóa

Thông tin về màng PE quấn pallet

Màng PE quấn pallet được sản xuất từ các hạt nhựa PE nguyên sinh cao cấp, chúng còn có các tên gọi khác như là màng co, màng chít PE. Màng PE có độ co giãn rất tốt nên cố định hàng hóa chắc chắn, đảm bảo trong quá trình vận chuyển không bị đổ vỡ, trầy xước. Màng PE có độ bám dính tốt cho nên có thể thao tác dễ dàng khi bọc hàng hóa.

 

Các đặc điểm như chống thấm nước, Ít phản ứng hóa học với các hóa chất và có độ bền và khả năng chịu lực cao cũng là những đặc điểm nổi trội của màng PE quấn pallet. 

 

Màng pe giúp cố định hàng hóa

Màng pe giúp cố định hàng hóa

Loại màng này được sử dụng phổ biến nên cũng được nhà sản xuất cho ra nhiều phân loại về màu sắc và kích thước khác nhau. Các màu sắc phổ biến như trắng, đen, đỏ, vàng, xanh lá, xanh dương và các phân loại kích thước với khổ rộng từ 30 đến 100cm và trọng lượng từ 1kg đến 15kg, thậm chí là 20kg, nên mọi người có thể thoải mái lựa chọn tùy vào nhu cầu của mình.

Công dụng nổi bật của màng PE quấn pallet

Nhờ có những đặc điểm nổi bật nên sản phẩm này cũng được sử dụng phổ biến trong nhiều lĩnh vực và ngành nghề khác nhau. Dưới đây là một số công dụng chính của màng PE quấn pallet: 

 

  • Trong công nghiệp: Màng PE được sử dụng để quấn bảo vệ hàng hóa, tránh bụi bẩn bám vào hay bị thấm nước làm ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm. Nhờ có độ co dãn và độ bám dính tốt nên hàng hóa khi được bọc bằng màng PE sẽ được cố định chắc chắn, tránh nguy cơ bị đổ vỡ, trầy xước trong quá trình vận chuyển.

Màng pe xanh lá 

Màng pe xanh lá 

  • Trong nông nghiệp: Màng PE được sử dụng để bảo vệ phần hạt giống vừa được gieo xuống đất, tránh khỏi các tác nhân gây bệnh như chuột, sâu bọ hay chim chóc. Đồng thời, giúp đảm bảo độ ẩm và nhiệt độ thích hợp để hạt giống được nảy mầm và phát triển tốt hơn
  • Trong thẩm mỹ: Màng PE được ứng dụng để bọc kem ủ trắng hay kem tan mỡ giúp cho các cơ sở làm đẹp phục vụ khách hàng và đem lại hiệu quả làm đẹp tốt hơn.

Màng PE quấn pallet giá sỉ tại xưởng sản xuất mua ở đâu?

Màng PE được phân phối rộng rãi nhưng không phải sản phẩm nào cũng có chất lượng tốt. Vậy, có thể mua màng PE quấn pallet giá sỉ tại xưởng sản xuất ở đâu mà chất lượng vẫn đảm bảo? Công ty Thu Hồng là một lựa chọn hợp lý.

 

Màng pe giúp chống bụi bẩn, chống nước

Màng pe giúp chống bụi bẩn, chống nước

Đây là đơn vị uy tín, chuyên cung cấp các sản phẩm màng bọc chất lượng cao mà giá cả vẫn luôn bảo tranh nhất trên thị trường. Bên cạnh đó, công ty còn có các chính sách hỗ trợ giao hàng miễn phí tận nơi và đổi trả linh hoạt nên rất được các đại lý tin tưởng và đặt giao hàng với số lượng lớn.

 

Nếu bạn cần tư vấn hay đặt mua các sản phẩm của Công ty Thu Hồng, vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua SĐT/ZALO: 0937.583.530

 

Thu Hồng rất hân hạnh được hợp tác cùng quý khách!

----------------

Thông tin liên hệ

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Hotline (zalo): 0937.583.530 - 0901.870.205 - 0907.535.608

Địa chỉ: D15/26/1A, Võ Văn Vân, ấp 4B, Vĩnh Lộc B, Bình Chánh, TP.HCM

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: https://mangpegiasi.com


Tin tức liên quan

Bình luận