Màng PE quấn pallet giá sỉ tốt nhất tại Bình Chánh

15/04/2024 | 38 |
0 Đánh giá

Bạn là đại lý đang muốn nhập sỉ màng PE về để bán lại hay bạn là chủ doanh nghiệp muốn đầu tư cho khâu đóng gói, vận chuyển hàng hóa chuyên nghiệp hơn? Ở bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn nơi cung cấp màng PE quấn pallet giá sỉ tốt nhất tại Bình Chánh!

 

Video màng pe màu 75cm

Màng pe có nhiều màu sắc khác nhau

Màng pe có nhiều màu sắc khác nhau

Đặc điểm màng PE quấn pallet

Màng PE quấn pallet là một loại vật liệu đóng gói được làm bằng nhựa PE nguyên sinh. Chúng được sản xuất bằng phương pháp thổi hoặc phương pháp cán. Từ những hạt nhựa PE ở dạng rắn, trải qua quá trình sản xuất, chúng biến đổi thành lớp màng nhựa plastic mỏng, dùng để đóng gói, bảo vệ hàng hóa trong quá trình vận chuyển.

 

Người ta thường dựa vào kích thước khổ rộng của cuộn màng này để chia chúng ra thành hai loại. Bao gồm màng PE quấn tay và màng PE quấn máy, cụ thể:

  • Màng PE quấn tay: Chúng thường có độ dày trong khoảng 10-50 micron, khổ rộng từ 25-50cm, trọng lượng đa dạng 1.5kg, 2.5kg, 3.5kg, 4kg, 5kg,….
  • Màng PE quấn máy: Chúng có độ dày từ 20-50 micron, khổ rộng từ 50-100cm, trọng lượng từ 5kg, 10kg, 20kg,...

 

Màng pe xanh

Màng pe xanh

Màng PE quấn pallet có độ đàn hồi, dẻo dai tốt. Trong công việc, ta có thể sử dụng màng PE một cách linh hoạt khi đóng gói thùng carton, gỗ, pallet. Loại màng này cũng có khả năng chịu nhiệt cao, có độ bền cơ học cao, khả năng chịu lực, chống rách tốt. Đặc biệt, lớp màng PE đạt chuẩn còn có khả năng kéo căng lên đến 300% so với kích thước ban đầu.

 

Màng pe vàng

Màng pe vàng

Một số tính chất hóa học của màng PE

Ngoài những đặc điểm về hình thức và các tính chất vật lý khá nổi bật của màng PE quấn pallet mà chúng tôi đã nói ở phần trên. Loại màng PE này còn mang nhiều tính chất hóa học khá ưu việt và phát huy tốt trong việc bảo vệ hàng hóa như: 

 

  • Màng PE là vật liệu đóng gói có khả năng kháng khuẩn, chống thấm nước.
  • Màng PE có khả năng chống ẩm mốc, ô xy hóa.
  • Màng PE có khả năng chống tĩnh điện, không có tính dẫn điện.
  • Màng PE có tính thân thiện với môi trường, có thể tái sử dụng nhiều lần hoặc dễ dàng tái chế màng PE.

 

Màng pe bọc, cố định hàng hóa chắc chắn

Màng pe bọc, cố định hàng hóa chắc chắn

Màng PE quấn pallet giá sỉ tốt nhất tại Bình Chánh mua ở đâu?

Từ những đặc điểm của màng PE quấn pallet mà chúng tôi đã cung cấp ở các phần trên, có thể thấy, đây là một sản phẩm mang đầy đủ các tính chất phù hợp để bảo vệ hàng hóa một cách tối đa trong quá trình lưu giữ tại kho bãi hay vận chuyển đi phân phối ở các tỉnh thành xa. Các chủ doanh nghiệp hay các đại lý bán buôn muốn nhập sỉ màng PE quấn pallet giá sỉ tốt nhất tại Bình Chánh có thể tham khảo mua hàng tại công ty Thu Hồng. 

 

Chúng tôi là đơn vị đã có nhiều năm kinh doanh mặt hàng màng PE chất lượng cao, đồng thời luôn đảm bảo giá sỉ cạnh tranh so với thị trường. Nếu bạn đang có nhu cầu muốn tìm hiểu về sản phẩm hay muốn đặt hàng nhanh chóng, hãy liên hệ với công ty Thu Hồng qua SĐT/ZALO: 0937.583.530 để được nhân viên tư vấn của chúng tôi phản hồi nhanh nhất!

 

Thu Hồng rất hân hạnh được hợp tác cùng quý khách!

----------------

Thông tin liên hệ

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Hotline (zalo): 0937.583.530 - 0901.870.205 - 0907.535.608

Địa chỉ: D15/26/1A, Võ Văn Vân, ấp 4B, Vĩnh Lộc B, Bình Chánh, TP.HCM

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: https://mangpegiasi.com


Tin tức liên quan

Bình luận