Màng PE quấn tay, quấn máy giá sỉ gốc tận xưởng

02/08/2023 | 182 |
0 Đánh giá

Hàng hóa được sản xuất ra rồi luân chuyển đi khắp nơi để đến tay người tiêu dùng cuối cùng. Để bảo vệ hàng hóa tốt nhất khi vận chuyển, màng bọc PE chính là lựa chọn của nhiều doanh nghiệp. Bài viết dưới đây sẽ cung cấp cho quý khách thông tin về màng PE quấn tay, quấn máy giá sỉ gốc tận xưởng.

 

Video màng pe bọc hàng hóa giá sỉ chất lượng cao

 Màng PE bọc hàng mua ở đâu

Màng pe 15kg

Màng PE quấn tay, quấn máy là gì?

Màng PE là loại màng bọc được sản xuất từ các hạt nhựa PE nguyên sinh. Thành phẩm cuối cùng được đưa vào sử dụng có độ trong suốt cao, co dãn tốt, bám dính vào nhiều bề mặt và có độ bền cao. 

 

Sản phẩm thường được dùng để quấn quanh hàng hóa, máy móc, thùng carton để bảo vệ chúng khỏi bụi bẩn, ẩm mốc, nắng mưa. Với đặc tính là độ co dãn cao, dẻo dai, màng PE có khả năng cố định hàng hóa chắc chắn hơn khi vận chuyển, tránh rơi vỡ, thất lạc hàng hóa. 

 

màng pe xanh

Màng pe màu xanh

Màng PE quấn tay là loại có kích thước nhỏ, vừa phải, có lõi nhỏ vừa tay cầm. Còn loại màng PE quấn máy thường có kích thước lớn, có lõi lớn hơn để dễ dàng kết hợp với máy.

Nên sử dụng màng PE quấn tay hay màng PE quấn máy?

Để lựa chọn sản phẩm màng PE phù hợp với nhu cầu, quý khách có thể tham khảo một vài sự so sánh như sau:

  • Về đặc điểm:

Màng PE quấn tay thường có kích thước nhỏ gọn khoảng 25 - 50cm, dễ cầm nắm sử dụng và giá cả cũng khá mềm. Màng PE quấn tay có thể sử dụng linh động nhiều trường hợp, nhiều loại hàng hóa hình thù khác nhau tùy vào nhu cầu sử dụng. 

Còn đối với màng PE quấn máy, nó sở hữu trọng lượng lớn. Sử dụng màng PE quấn máy sẽ giúp tiết kiệm tiền bạc, thời gian, công sức cho các doanh nghiệp. 

 

 Màng quấn PE công nghiệp

Màng pe quấn máy

  • Về tính thẩm mỹ: 

Màng pe quấn tay sẽ không đẹp và đều được như dùng màng pe quấn máy. Làm việc thủ công sẽ khiến cho kiện hàng đóng gói không được đồng đều, có chỗ quấn nhiều lớp, có chỗ lại ít lớp quá. Tuy nhiên, nếu người trực tiếp quấn màng PE có kinh nghiệm và tay nghề sẽ giải quyết được phần nào các vấn đề trên.

 

Còn màng PE quấn máy sẽ bọc được kiện hàng hóa có tính thẩm mỹ cao hơn, các lớp màng bọc được đều và đẹp hơn. Tuy nhiên, sử dụng máy móc sẽ không thể linh hoạt khi gặp những tình huống bất ngờ.

 

Với những khác biệt của hai loại sản phẩm mà chúng tôi đã cung cấp ở trên, hy vọng quý khách có thể cân nhắc và lựa chọn cho mình dòng sản phẩm phù hợp nhất.

 

 Màng PE bọc hàng TPHCM

Màng pe quấn tay

Màng pe quấn tay, quấn máy giá sỉ gốc tận xưởng

Quý khách muốn mua màng pe quấn tay, quấn máy giá sỉ gốc tận xưởng có thể liên hệ qua SĐT/Zalo: 0937.583.530 để được tư vấn bởi Công ty Thu Hồng.

 

Đây là đơn vị có uy tín và kinh nghiệm trên thị trường, chuyên cung cấp màng PE chất lượng cao và giá sỉ cạnh tranh. Với các chính sách ưu đãi về giá, hỗ trợ giao hàng, công ty chúng tôi luôn có được sự tin yêu đến từ khách hàng trên khắp mọi miền đất nước. 

 

Quý khách có thể liên hệ trực tiếp qua SĐT/Zalo: 0937.583.530 để được Công ty Thu Hồng tư vấn rõ hơn về sản phẩm và các chính sách mua hàng.

 

Thu Hồng xin chân thành cảm ơn!

----------------

Thông tin liên hệ

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Hotline (zalo): 0937.583.530 - 0901.870.205 - 0907.535.608

Địa chỉ: D15/26/1A, Võ Văn Vân, ấp 4B, Vĩnh Lộc B, Bình Chánh, TP.HCM

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: https://mangpegiasi.com


Tin tức liên quan

Bình luận