Màng pe quấn tay, quấn máy giá sỉ rẻ

02/02/2024 | 68 |
0 Đánh giá

Màng PE với nhiều kích cỡ là một vật dụng không thể thiếu trong ngành công nghiệp vận chuyển và cả trong cuộc sống hàng ngày của chúng ta. Cùng tìm hiểu màng PE quấn tay, quấn máy giá sỉ rẻ qua bài viết dưới đây của chúng tôi nhé!

 

Video màng pe giá sỉ rẻ cạnh tranh nhất TP.HCM

Màng pe 10cm

Màng pe 10cm

Tìm hiểu về màng PE 

Màng PE là loại màng nhựa thường có màu trong suốt, hoặc có màu ,nếu nhà sản xuất pha thêm thuốc nhuộm. Chúng được làm ra từ những hạt nhựa PE nguyên sinh cao cấp. Quá trình nung nóng, đóng khuôn diễn ra đã tạo nên những lớp màng nhựa mỏng có độ mềm mại, dẻo dai vô cùng. 

 

Loại màng nhựa này có bề mặt trơn bóng, khả năng bám dính tốt trên nhiều bề mặt như thùng carton, bao bì, giấy, gỗ,... Giúp hàng hóa được cố định lại với nhau gọn gàng và hạn chế sự rung lắc, hư hỏng trong quá trình vận chuyển, lưu trữ sản phẩm. 

Khả năng chịu lực tốt và đặc biệt là độ co dãn của màng PE có thể lên đến 300%. Điều này giúp gia tăng khả năng bảo vệ hàng hóa, máy móc, sản phẩm,... tốt hơn khi chúng được bọc, đóng gói kỹ càng bằng màng PE.

 

 

Màng pe có độ dày 17mic

Màng pe có độ dày 17mic

Tùy vào nhu cầu và mục đích sử dụng của khách hàng, màng PE được sản xuất theo nhiều kích thước khác nhau. Từ đó, phân chia chúng thành hai loại, bao gồm màng PE quấn tay và màng PE quấn máy. 

Tại sao có sự phân loại màng PE quấn tay và màng PE quấn máy?

Sự phân loại màng PE quấn tay và màng PE quấn máy xuất phát từ yếu tố kích thước và trọng lượng của các cuộn màng. 

 

Thông thường, các cuộn màng có khổ rộng từ 30 - 50cm sẽ được xếp vào nhóm màng PE quấn tay. Trong khi đó, các cuộn màng có khổ rộng từ 50cm trở lên sẽ được xếp vào nhóm màng PE quấn máy.

 

Màng pe quấn máy trọng lượng lớn

Màng pe quấn máy trọng lượng lớn

Các cuộn màng PE quấn tay có kích thước nhỏ gọn và cân nặng vừa phải, dễ dàng cầm nắm và thao tác quấn màng để bọc các hàng hóa thông thường. Đối với loại màng nhỏ này, công nhân có thể trực tiếp dùng tay để quấn hàng hóa nên được gọi là màng PE quấn tay.

 

Còn màng PE quấn máy sẽ có kích thước lớn hơn và trọng lượng cũng nặng hơn loại màng PE quấn tay. Vì vậy, nếu sử dụng tay không để thao tác quấn màng, bạn sẽ gặp khá nhiều khó khăn vì cuộn màng quá nặng và cồng kềnh. Hiện nay, nhiều doanh nghiệp đã ứng dụng máy quấn màng để phục vụ công việc. Giúp việc quấn màng dễ dàng, nhanh chóng và tiết kiệm sức lao động hơn. Đặc biệt, hàng hóa được quấn màng bằng máy cũng đồng đều và có độ thẩm mỹ cao hơn.

 

Màng pe quấn hàng chắc chắn, an toàn

Màng pe quấn hàng chắc chắn, an toàn

Màng PE quấn tay, quấn máy giá sỉ rẻ bao nhiêu?

Đối với các doanh nghiệp thường xuyên sử dụng số lượng lớn màng PE, việc tìm kiếm một nguồn sỉ chất lượng, giá rẻ là rất cần thiết. Giúp công ty tiết kiệm được một khoản chi phí đóng gói hàng hóa nhất định, từ đó đạt được lợi nhuận kinh doanh tốt hơn. 

 

Để mua màng PE quấn tay, quấn máy giá sỉ rẻ, quý khách có thể tham khảo mua hàng tại Công ty Thu hồng bằng cách liên hệ qua SĐT/ZALO: 0937.583.530. Nhân viên của chúng tôi sẽ tư vấn và cung cấp thông tin về các sản phẩm và giá sỉ chi tiết cho quý khách một cách nhanh nhất.

 

Thu Hồng rất hân hạnh được hợp tác cùng quý khách!

----------------

Thông tin liên hệ

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Hotline (zalo): 0937.583.530 - 0901.870.205 - 0907.535.608

Địa chỉ: D15/26/1A, Võ Văn Vân, ấp 4B, Vĩnh Lộc B, Bình Chánh, TP.HCM

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: https://mangpegiasi.com


Tin tức liên quan

Bình luận