Màng phủ chống cỏ dại ở HCM giá tại xưởng

11/10/2024 | 19 |
0 Đánh giá

Côn trùng, cỏ dại phá hoại mùa màng là nỗi lo của mọi người nông dân. Thấu hiểu nỗi khó khăn đó, màng phủ chống cỏ dại được ra đời, nhận được sự đón nhận của nông dân và kinh doanh rộng rãi ở nhiều địa phương. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về màng phủ chống cỏ dại ở HCM giá tại xưởng qua bài viết dưới đây nhé!


Clip: Màng phủ nông nghiệp chống cỏ 

Màng phủ chống cỏ dại là gì?

Màng phủ chống cỏ dại hay là một loại màng PP màu đen, thường thấy ở các thửa ruộng và được nông dân sử dụng cho mỗi mùa màng trong năm. Đây là một loại màng phủ được cấu tạo từ các sợi nilon PP dẹt, mảnh, đan chặt lại với nhau tạo thành từng tấm màng lớn. Mang lại khả năng chống tia UV, giữ ẩm cho đất và ngăn chặn sự phát triển của cỏ dại.

Màng phủ chống cỏ dại thường có màu đen và có những đường sọc xanh dương để người dùng dễ dàng định vị và phân luồng các giống cây trồng khác nhau trên cùng một thửa ruộng. Loại màng này thường có độ dày cao hơn so với các loại màng phủ nông nghiệp thông thường. Nhờ đó, độ bền của màng phủ chống cỏ dại cũng được đánh giá cao hơn và có thể sử dụng trong nhiều mùa vụ liên tiếp, giúp tiết kiệm chi phí cho nông dân.

Khi mua màng phủ chống cỏ dại, bạn còn được cung cấp thêm các cây ghim bằng nhựa chắc chắn để cố định các góc và giúp hạn chế những rủi ro bị trôi hay tốc bay khi trời mưa gió lớn.


Bạt ni lông giữ ẩm đất chống cỏ 

Bạt ni lông giữ ẩm đất chống cỏ 

Lợi ích khi sử dụng màng phủ chống cỏ dại

Trong trồng trọt, việc sử dụng màng phủ chống cỏ dại sẽ giúp bạn đạt được một số lợi ích như sau:

  • Khi sử dụng màng phủ này, ruộng vườn của bạn sẽ hạn chế được cỏ dại, côn trùng, hạn chế xói mòn khi mưa to và hạn chế khô cằn khi trời nắng lâu ngày. Bạn sẽ không cần phải sử dụng thuốc bảo vệ thực vật, thuốc diệt cỏ, trừ sâu, từ đó, giảm dư lượng chất hóa học trong rau củ.
  • Sử dụng màng phủ chống cỏ dại sẽ giúp bạn tiết kiệm một phần chi phí không hề nhỏ nhờ việc hạn chế thuốc trừ sâu và mỗi tấm màng sẽ được tái sử dụng nhiều lần.
  • Cách sử dụng màng phủ chống cỏ dại cũng rất đơn giản. Bạn chỉ cần phủ tấm bạt lên phần đất trống và khoét bạt ở những vị trí cần gieo hạt hoặc trồng cây.


Màng phủ nông nghiệp bạn của nhà nông

Màng phủ nông nghiệp bạn của nhà nông

Màng phủ chống cỏ dại ở HCM giá tại xưởng

Công ty Thu Hồng là đơn vị chuyên cung cấp, kinh doanh các loại màng phủ nông nghiệp và màng phủ chống cỏ dại với giá nhập tại xưởng và chất lượng luôn đảm bảo tốt nhất. Vì vậy, nếu bạn có nhu cầu mua màng phủ chống cỏ dại ở HCM giá tại xưởng, hãy liên hệ với công ty Thu Hồng qua Số Điện Thoại zalo: 0937.583.530 để được hướng dẫn và tư vấn sớm nhất!

🤩Thu Hồng rất hân hạnh được hợp tác cùng quý khách!

----------------

️Thông tin liên hệ chi tiết:

 CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

📲Hotline (zalo): 0937.583.530 - 0901.870.205 - 0907.535.608

💌Email: bigbeevnn@gmail.com

🌎Website: https://mangpegiasi.com

💒Địa chỉ: D15/26/1A, Võ Văn Vân, ấp 4B, Vĩnh Lộc B, Bình Chánh, TP.HCM


Tin tức liên quan

Bình luận