Màng phủ công trình giá sỉ rẻ tốt nhất hiện nay

29/02/2024 | 42 |
0 Đánh giá

Để tăng chất lượng cho các công trình xây dựng, màng phủ công trình đang ngày càng được sử dụng nhiều hơn để hỗ trợ quá trình thi công. Cùng tìm hiểu về màng phủ công trình giá sỉ rẻ tốt nhất hiện nay và những công dụng tuyệt vời của chúng qua bài viết dưới đây của chúng tôi nhé!

 

Video màng phủ công trình màu đen

Màng ni lông lót sàn bê tông

Màng ni lông lót sàn bê tông

Đặc điểm của màng phủ công trình

Màng phủ công trình là loại màng nhựa được làm từ các hạt nhựa PE cao cấp, kết hợp các loại phụ gia khác theo tỷ lệ nhất định. Sau quá trình sản xuất cho ra sản phẩm màng phủ có độ chống thấm nước tuyệt đối và khả năng chịu lực cực kỳ tốt. 

Khác với các loại màng PE quấn hàng hóa thông thường, màng phủ công trình có độ dày khá lớn và kích thước to, rộng rãi hơn. Độ dày phổ biến của màng phủ công trình là 14 micron, có độ bền cao và khả năng chịu lực tốt nên rất thích hợp để sử dụng trong quá trình thi công xây dựng, đổ bê tông. 

 

Màng nilong màu trắng

Màng nilong màu trắng

Màu sắc phổ biến của màng phủ công trình là màu trắng trong suốt hoặc màu đen. Với thiết kế cuộn tròn hình trụ, cuộn màng phủ trông gọn gàng và dễ mang di chuyển để thi công tại nhiều vị trí ở công trường. Nhờ vậy mà quá trình đổ bê tông diễn ra thuận lợi và dễ dàng hơn rất nhiều.

Những lợi ích khi sử dụng màng phủ công trình

Được nhiều đơn vị xây dựng các công trình lựa chọn đưa vào quá trình thi công, ta không thể phủ nhận những lợi ích to lớn khi sử dụng màng phủ công trình. Chẳng hạn như:

  • Lót chống thấm: Khả năng chống thấm tuyệt vời của màng phủ giúp các khối bê tông sau khi được đổ và khô lại sẽ có chất lượng tốt hơn. Từ đó, chất lượng các công trình cũng được cải thiện hơn rất nhiều.

 

Màng công trình chống thấm hiệu quả

Màng công trình chống thấm hiệu quả

  • Tránh thất thoát vật liệu: Khi thi công xây dựng không thể tránh khỏi việc một lượng hồ, xi măng, cát,... bị tràn và chảy ra ngoài, hoặc bị dính vào mặt đất gây lãng phí nguyên vật liệu. Nhưng nếu sử dụng màng phủ để lót bên dưới, tình trạng này sẽ được khắc phục.
  • Che phủ: Một công trình thi công trong nhiều ngày sẽ không tránh khỏi ảnh hưởng của thời tiết mưa nắng thất thường. Sử dụng màng phủ công trình để che phủ và bảo vệ vật liệu sẽ giúp giải quyết tức thời vấn đề này, hạn chế nước mưa làm hư hại vật liệu.

 

Màng phủ công trình có giá thành thấp

Màng phủ công trình có giá thành thấp

Màng phủ công trình giá sỉ rẻ tốt nhất hiện nay

Số lượng màng phủ cần sử dụng cho một công trình sẽ khá lớn, vì vậy, các đơn vị xây dựng cần tìm được nguồn cung màng phủ công trình giá sỉ rẻ tốt nhất hiện nay để giảm bớt chi phí. 

Một đơn vị chuyên cung cấp màng phủ công trình tại TP. Hồ Chí Minh mà quý khách có thể tham khảo là công ty Thu Hồng. Với các đơn sỉ, chúng tôi luôn cố gắng để giá tốt nhất cho khách hàng, đảm bảo tính cạnh tranh so với thị trường. Chúng tôi cũng luôn sẵn sàng hỗ trợ giao hàng và đổi trả hàng hóa cho khách hàng khi phát sinh vấn đề. 

Nếu quan tâm, quý khách liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua SĐT/Zalo: 0937.583.530 nhé. Tổng đài của chúng tôi sẽ tư vấn cho quý khách mọi thông tin chi tiết nhất!

Thu Hồng rất hân hạnh được hợp tác cùng quý khách!

----------------

Thông tin liên hệ

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Hotline (zalo): 0937.583.530 - 0901.870.205 - 0907.535.608

Địa chỉ: D15/26/1A, Võ Văn Vân, ấp 4B, Vĩnh Lộc B, Bình Chánh, TP.HCM

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: https://mangpegiasi.com


Tin tức liên quan

Bình luận