Màng phủ công trình giá ưu đãi khi mua sỉ

27/03/2023 | 288 |
0 Đánh giá

Màng phủ công trình giá ưu đãi khi mua sỉ hiện được Công ty Thu Hồng cung cấp với nhiều độ dày, kích thước theo yêu cầu của khách hàng. Hãy nhanh tay liên hệ với chúng tôi qua số phone /zalo: 0937.583.530 nhé.

Video màng nilon công trình giá sỉ tại TP.HCM

Màng công trình giá sỉ

 Màng công trình màu đen

Màng công trình là gì?

Thông thường, các nhà ở xây dựng ít thấy sử dụng màng công trình vì mức độ ành hưởng không nhiều. Tuy nhiên, ở các công trình lớn thì màng công trình sẽ giúp tiết kiệm rất nhiều chi phí.

 

Màng công trình chính là một loại màng nhựa với nhiều kích thước theo yêu cầu của người dùng. Loại màng này chuyên dùng để đổ bê tông, lót trước khi đổ bê tông nhằm tránh mất nước bê tông, chống thấm cho công trình xây dựng, che mưa che nắng.

 

Màng phủ công trình

Màng công trình trắng

Màng công trình còn có tên gọi là màng nilon lót bê tông, bạt lót nền đổ bê tông, màng pe lót sàn đổ bê tông, màng pe nilon,… Chúng là vật liệu quan trọng trong quá trình thi công công trình. Công trình xây dựng có bền đẹp, đạt tiêu chuẩn hay không đều dựa vào quá trình đổ bê tông.

 

Chúng có công dụng tuyệt vời là giúp tăng tuổi thọ bê tông vì màng nilon công trình có khả năng chống thấm nước, giữ mảng bê tông được nguyên vẹn, đổ bê tông đúng khổ, chống cho bê tông không bị tràn ra ngoài.

 

Nilon công trình

Màng công trình 1.4zem

Ngoài ra, chúng còn có độ co giãn, dẻo dai, bám chặt vào vật liệu ( kim loại, sắt thép, bao bì, lót sàn bê tông. Chúng giúp bảo vệ vật liệu khỏi tác động từ môi trường, sản phẩm sẽ không bị oxy hóa, bụi bẩn bám vào, tránh trầy xước, hư hỏng.

 

Màng nilon công trình được đóng gói thành cuộn, gọn gàng, chắc chắn, dễ vận chuyển. Chúng có giá thành rẻ nên khi sử dụng trong các công trình lớn sẽ giúp tiết kiệm nhiều chi phí.

 

Màng pe công trình hiện được bán rộng rãi trên thị trường, khách hàng nên mua sản phẩm tại những nơi uy tín để tránh mua phải hàng nhái, hàng giả, kém chất lượng.

Công ty Thu Hồng cung cấp màng phủ công trình giá ưu đãi khi mua sỉ

Nilon trắng

Màng công trình độ dày dặn, chắc chắn

Thu Hồng có nhiều năm kinh nghiệm trong việc sản xuất màng công trình với đầy đủ kích thước, độ dày, đảm bảo đáp ứng mọi nhu cầu của người dùng. Chúng tôi cam kết sản phẩm đúng chất lượng theo yêu cầu, đúng số mét, độ dày đã quy định. Nếu khách hàng không hài lòng về sản phẩm sẽ được đổi trả nhanh chóng, miễn phí.

 

Khách hàng ở TP.HCM sẽ được chúng tôi giao hàng tận nơi miễn phí, chúng tôi còn nhận giao hàng trên toàn quốc. Khách hàng mua sỉ sẽ nhận được ưu đãi về giá, về phí vận chuyển, phương thức thanh toán,…

 

Để đặt mua màng phủ công trình giá ưu đãi khi mua sỉ, khách hàng hãy nhanh tay liên hệ đến số phone/zalo: 0937.583.530, nhân viên của chúng tôi với nhiều kiến thức chuyên sẽ tư vấn sản phẩm phù hợp cho mọi khách hàng.

 

Thu Hồng rất hân hạnh được hợp tác cùng quý khách!

----------------

Thông tin liên hệ

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Hotline (zalo): 0937.583.530 - 0901.870.205 - 0907.535.608

Địa chỉ: D15/26/1A, Võ Văn Vân, ấp 4B, Vĩnh Lộc B, Bình Chánh, TP.HCM

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: https://mangpegiasi.com


Tin tức liên quan

Bình luận