Màng phủ nhà kính bền bỉ giá sỉ lẻ tại TP.HCM

26/06/2024 | 72 |
0 Đánh giá

Màng phủ nhà kính là một vật tư nông nghiệp quen thuộc đối với nông dân trồng trọt theo mô hình nhà kính. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về màng phủ nhà kính bền bỉ giá sỉ lẻ tại TP.HCM qua bài viết hôm nay nhé!

 

Video màng nhà kính nông nghiệp giá rẻ chất lượng

Bán lẻ màng nhà kính tại TPHCM

Màng dùng để lợp nhà kính trồng rau sạch

Màng phủ nhà kính bền bỉ

Màng phủ nhà kính hay còn gọi là màng kính nông nghiệp, được sản xuất từ nhựa PE nguyên sinh cao cấp. Loại màng này thường có độ dày khoảng 150 mic. Màu sắc phổ biến thường là trắng, bao gồm trắng trong suốt hoặc trắng đục. 

 

Ở các cửa hàng, kho xưởng, loại màng này được bán theo từng cuộn, chiều dài một cuộn khoảng 100m, kích thước khổ rộng khá đa dạng, từ 2.2m, 3.2m, 4.2m cho đến 5m,... đa dạng chủng loại cho khách hàng lựa chọn thoải mái. 

 

Giá màng PE nhà kính

Màng có độ trong suốt cao

Loại màng này có độ dẻo dai, bền bỉ, có thể tái sử dụng nhiều lần hoặc duy trì sử dụng trong nhiều năm. Màng nhựa nhà kính thường được trang bị thêm một lớp phủ chống tia UV, giúp mang lại hiệu quả và năng suất cây trồng cao hơn.

Lợi ích khi sử dụng màng phủ nhà kính

Màng phủ nhà kính là một vật liệu quen thuộc, giúp những người nông dân, chủ trang trại nâng cao năng suất cây trồng. Giúp thành phẩm cuối cùng là các loại rau xanh tươi ngon, hoa củ quả to đều đẹp hơn. Đạt được điều này là bởi loại màng phủ này mang lại những lợi ích cụ thể như:

 

  • Che chắn nắng mưa, giúp làm giảm ảnh hưởng xấu của thời tiết khắc nghiệt. Nhờ có lớp màng phủ này, cây trồng hoa màu bên trong nhà kính không còn bị xói mòn khi trời mưa lớn hoặc khô héo cháy nắng vào những hôm trời nắng gắt. 

 

Tấm nhựa làm nhà kính

Màng được làm từ hạt nhựa pe

  • Hạn chế gió lốc làm gãy thân cây, rụng lá, rụng quả làm giảm năng suất. 
  • Ổn định nhiệt độ trong nhà kính, giúp tạo ra môi trường sống phù hợp cho từng loại cây trồng, lương thực, rau củ khác nhau được trồng trong đó.
  • Giúp hạn chế sự gây hại của chuột bọ, côn trùng, nấm, sâu, nhờ vậy mà người nông dân hạn chế được việc phải bơm thuốc bảo vệ thực vật, giúp rau xanh, củ quả luôn tươi sạch, không bị dư lượng thuốc trừ sâu.

Màng phủ nhà kính bền bỉ giá sỉ lẻ tại TP.HCM mua ở đâu?

Hướng tới việc trồng trọt và kinh doanh các loại rau xanh, củ quả sạch, không chứa thuốc trừ sâu hoặc chất hóa học, nhu cầu sử dụng màng phủ nhà kính ngày càng lớn ở nhiều địa phương. Để mua màng phủ nhà kính bền bỉ giá sỉ lẻ tại TP.HCM, bạn có thể tham khảo tại mua hàng qua công ty Thu Hồng.

 

Màng nhà kính Việt Nam

Màng giúp chống côn trùng hiệu quả

Đây là đơn vị chuyên cung cấp các vật tư nông nghiệp làm từ nhựa PE,PP, PVC,... với nhiều chức năng, mẫu mã, hình thức khác nhau. Với kho hàng đa dạng sản phẩm, giá thành tốt, chất lượng đảm bảo, chúng tôi cam kết làm hài lòng mọi khách hàng đến và đi. 

Để được hỗ trợ báo giá và cung cấp thông nhanh chóng về các loại màng phủ nhà kính, quý khách hàng vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua SĐT/ZALO: 0937.583.530 nhé!

Thu Hồng rất hân hạnh được hợp tác cùng quý khách!

----------------

Thông tin liên hệ

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Hotline (zalo): 0937.583.530 - 0901.870.205 - 0907.535.608

Địa chỉ: D15/26/1A, Võ Văn Vân, ấp 4B, Vĩnh Lộc B, Bình Chánh, TP.HCM

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: https://mangpegiasi.com


Tin tức liên quan

Bình luận