Màng phủ nông nghiệp chất lượng giá sỉ rẻ

06/03/2024 | 32 |
0 Đánh giá

Màng phủ nông nghiệp là công cụ hỗ trợ người nông dân rất nhiều trong công việc đồng áng. Từ những giai đoạn gieo trồng cho đến khi thu hoạch, chúng đều có những đóng góp giá trị cho mùa màng bội thu. Cùng chúng tôi tìm hiểu về màng phủ nông nghiệp chất lượng giá sỉ rẻ qua bài viết dưới đây nhé!

 

Video màng phủ nông nghiệp đen chất lượng giá tốt

Màng phủ nông nghiệp có nhiều kích thước

Màng phủ nông nghiệp có nhiều kích thước

Màng phủ nông nghiệp có đặc điểm gì?

Màng phủ nông nghiệp hay còn được gọi là bạt phủ diệt cỏ, thường được sử dụng để hỗ trợ quá trình trồng cây, rau củ trên diện tích rộng. Nó có khả năng ngăn ngừa sự phát triển của cỏ dại và hạn chế sự phá hoại của côn trùng, từ đó giúp cải thiện năng suất cây trồng

 

Loại màng phủ nông nghiệp này thường phổ biến với màu đen xám. Cụ thể, nó gồm có hai mặt đen và xám. Mặt đen thường là mặt được trải xuống dưới, tiếp xúc trực tiếp với đất để hạn chế ánh sáng mặt trời. Còn mặt xám thì thường được trải lên trên, có khả năng giúp phản chiếu ánh sáng mặt trời.

 

Màng nông nghiệp đục lỗ sẵn

Màng nông nghiệp đục lỗ sẵn

Được làm từ nguyên liệu chính là nhựa nguyên sinh PE cao cấp, kết hợp cùng một số chất phụ gia hóa học cần thiết, màng phủ nông nghiệp có độ bền ổn định và có thể tái sử dụng nhiều lần. Điều này giúp tiết kiệm một phần chi phí vật liệu cho các hộ dân làm nông nghiệp.

 

Màng phủ nông nghiệp có khá nhiều lựa chọn về độ dày. Tùy từng loại giống cây trồng mà người dân có thể lựa chọn màng phủ có độ dày phù hợp để tiết kiệm chi phí và thuận lợi nhất trong việc trồng trọt.

 

Màng phủ giúp cây phát triển thuận lợi hơn

Màng phủ giúp cây phát triển thuận lợi hơn

Tại sao nên sử dụng màng phủ nông nghiệp?

Màng phủ nông nghiệp mang lại nhiều hiệu quả cho việc trồng trọt hoa màu của người nông dân là điều không cần bàn cãi. Vì thế nên loại vật liệu này được sử dụng ngày càng rộng rãi trên các cánh đồng, trang trại. Dưới đây là một số lý do tại sao nên sử dụng màng phủ nông nghiệp:

 

  • Hạn chế cỏ dại: Mặt luống được phủ kín bằng tấm bạt plastic đen sẽ giúp hạn chế sự phát triển của cỏ dại, nhớ đó mà người nông dân sẽ không phải mất thời gian, công sức nhổ cỏ hay phun thuốc bảo vệ thực vật.
  • Giữ ẩm cho đất: Nhờ có lớp màng này che phủ, phần đất trồng sẽ hạn chế bị bay hơi, giữ độ ẩm ổn định cho đất, không cần mất công tưới nước quá nhiều. 
  • Hạn chế xói mòn: Khi thời tiết có mưa to, màng phủ sẽ phát huy công dụng giúp chống xói mòn, rửa trôi phân bón, chất dinh dưỡng của đất, đảm bảo chất cho cây phát triển.
  • Giữ nhiệt cho đất: Vào mùa đông giá rét, màng phủ giúp giữ nhiệt cho đất ổn định, đảm bảo nhiệt độ phù hợp cho cây sinh trưởng.

Màng phủ có 3 màu như đen, xám, trắng

Màng phủ có 3 màu như đen, xám, trắng

Màng phủ nông nghiệp chất lượng giá sỉ rẻ mua ở đâu?

Từ những lợi ích được kể trên, chắc hẳn bạn đã thấy sự cần thiết của màng phủ nông nghiệp cho việc đảm bảo năng suất nông sản. Để mua màng phủ nông nghiệp chất lượng giá sỉ rẻ, bạn có thể tham khảo mua hàng tại Công ty Thu Hồng. 

 

Đây là đơn vị chuyên cung cấp số lượng lớn màng phủ nông nghiệp chất lượng cao cho nhiều nông trại lớn trên toàn quốc. Bên cạnh chất lượng, giá thành rẻ là một lợi thế lớn của Công ty Thu Hồng.

 

Để biết thêm chi tiết về thông tin sản phẩm và giá sỉ màng phủ nông nghiệp, hãy liên hệ với chúng tôi qua SĐT/ZALO: 0937.583.530.

Thu Hồng rất hân hạnh được hợp tác cùng quý khách!

----------------

Thông tin liên hệ

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Hotline (zalo): 0937.583.530 - 0901.870.205 - 0907.535.608

Địa chỉ: D15/26/1A, Võ Văn Vân, ấp 4B, Vĩnh Lộc B, Bình Chánh, TP.HCM

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: https://mangpegiasi.com


Tin tức liên quan

Bình luận