Màng phủ nông nghiệp giá gốc rẻ nhất miền Nam

20/09/2024 | 6 |
0 Đánh giá

Màng phủ nông nghiệp là một vật dụng không thể thiếu nếu bạn muốn ruộng vườn mình đã dày công cày cấy luôn xanh tươi và đạt năng suất cao. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về màng phủ nông nghiệp giá gốc rẻ nhất miền Nam qua bài viết dưới đây nhé!


Clip: Bạt ni lông phủ đất màu đen

Tìm hiểu về màng phủ nông nghiệp

Màng phủ nông nghiệp là một loại vật dụng quen thuộc, thường được dùng trong trồng trọt thực phẩm. Nó được sản xuất từ nguyên liệu nhựa PE nguyên sinh cao cấp, kết hợp cùng một số loại phụ gia có khả năng chống nắng, kháng thuốc bảo vệ thực vật. Loại màng này có độ dẻo dai, mịn màng, có khả năng giữ ẩm tốt, giúp tăng hiệu quả khi bạn tưới nước hay bón phân cho cây cối, giúp chúng sinh trưởng và phát triển tốt nhất.


Màn phủ nông nghiệp hạn chế sâu bệnh

Màng phủ nông nghiệp hạn chế sâu bệnh

Màng phủ nông nghiệp có hai mặt màu đen và bạc rõ rệt. Mặt bạc sẽ giúp phản xạ ánh sáng, xua đuổi sâu bệnh nấp bên dưới lá. Thông thường khi phủ màng nông nghiệp xuống đất, bạn cần lưu ý trải mặt bạc hướng lên phía trên, còn mặt đen áp sát mặt đất để giữ ẩm cho đất và chống cỏ dại mọc lên.


Màng phủ nông nghiệp che chắn ruộng vườn

Màng phủ đen che chắn ruộng vườn

Lợi ích khi sử dụng màng phủ nông nghiệp

Một loại vật dụng được nhiều nông dân tin tưởng và lựa chọn sử dụng hàng năm để bảo vệ tài sản và công sức của mình, hẳn màng phủ nông nghiệp đã mang lại cho họ nhiều lợi ích. Một số lợi ích nổi bật khi sử dụng màng phủ nông nghiệp có thể kể đến như sau:

  • Màng phủ nông nghiệp mang đến khả năng giữ ẩm tốt, giúp tiết kiệm thời gian, công sức và lượng nước khi tưới cây.
  • Màng phủ nông nghiệp giúp người nông dân đối phó với thiên nhiên khắc nghiệt, hạn chế tình trạng đất bị xói mòn, rửa trôi khi trời mưa quá to.
  • Màng phủ nông nghiệp còn giúp hấp thụ ánh sáng từ mặt trời và điều tiết nhiệt độ ổn định cho cây trồng, tạo điều kiện thích hợp nhất cho cây sinh trưởng.
  • Sử dụng màng phủ nông nghiệp sẽ giúp hạn chế sự phát triển của cỏ dại, giúp người nông dân bớt vất vả hơn khi chăm sóc cây trồng.


Màng phủ dùng cho nông nghiệp và xây dựng

Màng phủ dùng cho nông nghiệp

Màng phủ nông nghiệp giá gốc rẻ nhất miền Nam mua ở đâu?

Bạn có thể dễ dàng mua các loại màng phủ nông nghiệp tại các cửa hàng chuyên bán dụng cụ và vật phẩm nông nghiệp. Tuy nhiên, để mua màng phủ nông nghiệp giá gốc rẻ nhất miền Nam, bạn có thể tham khảo mua hàng tại công ty Thu Hồng.

Chúng tôi là đơn vị chuyên sản xuất và cung cấp các loại màng phủ nông nghiệp với độ dày, kích thước khác nhau ra thị trường, cam kết mức giá tốt nhất với chất lượng đảm bảo, giúp người nông dân có một mùa màng bội thu.

Để tư vấn đặt hàng, bạn hãy liên hệ trực tiếp kho sỉ Thu Hồng qua Số Điện Thoại: 0937.583.530 để được hướng dẫn chi tiết nhé!

🤩Thu Hồng rất hân hạnh được hợp tác cùng quý khách!

----------------

️Thông tin liên hệ chi tiết:

 CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

📲Hotline (zalo): 0937.583.530 - 0901.870.205 - 0907.535.608

💌Email: bigbeevnn@gmail.com

🌎Website: mangpegiasi.com

💒Địa chỉ: D15/26/1A, Võ Văn Vân, ấp 4B, Vĩnh Lộc B, Bình Chánh, TP.HCM


Tin tức liên quan

Bình luận