Màng phủ nông nghiệp khổ lớn giá sỉ rẻ

28/03/2023 | 274 |
0 Đánh giá

Màng phủ nông nghiệp khổ lớn giá sỉ rẻ được Công ty Thu Hồng cung cấp với nhiều khuyến mãi, ưu đãi tại TP.HCM. Khách hàng có nhu cầu đặt mua màng phủ nông nghiệp thì hãy liên hệ đến số phone/zalo: 0937.583.530 để được báo giá chi tiết nhé.

 

Video màng phủ nông nghiệp xám đen uy tín tại TP.HCM

Màng phủ nông nghiệp

Màng phủ nông nghiệp xám đen

Vì sao màng phủ nông nghiệp được nhiều nông dân sử dụng?

Màng phủ nông nghiệp là loại vật liệu rất phổ biến trong nông nghiệp. Chúng còn được gọi là cuộn nilon nông nghiệp, màng pe phủ đất, màng nông nghiệp,...Sản phẩm có thành phần chính là nhựa pe, chúng được sản xuất thông qua phương pháp thổi màng hoặc cán màng.

 

Chúng có các màu sắc phổ biến như: trắng, bạc, đen cùng với nhiều kích thước, độ dày khác nhau phù hợp với mọi nhu cầu của người dùng.

 

Màng phủ nông nghiệp 1m2

Màng phủ nông nghiệp 25mic

Màng phủ nông nghiệp có rất nhiều công dụng hữu ích đã giúp cây trồng sinh trưởng và phát triển tốt hơn như:

Hạn chế cỏ dại hại cây

Việc sử dụng màng phủ nông nghiệp sẽ giúp diện tích đất che phủ tăng lên, mât đen còn giúp ngăn cản ánh sáng mặt trời chiếu vào, ngăn cản sự sinh trưởng và phát triển của mầm cỏ.

Hạn chế sâu, dịch bệnh

Màu trắng/ xám của màng phủ nông nghiệp có khả năng làm khuếch tán ánh sáng mặt trời. Từ đó thúc đẩy khả năng tổng hợp chất dinh dưỡng của cây thông qua lá, thân,....

Ngoài ra, nhờ vào màng phủ nông nghiệp mà các loại nấm gây hại thường gặp như nấm Rhizoctonia, Sclerotium, đốm phấn, thán thư,...cũng giảm khả năng khuếch tán, hạn chế gây hại trên rau màu

 

Màng phủ nông nghiệp chống cỏ

Màng phủ nông nghiệp 14mic

Cân bằng độ ẩm và nhiệt độ

Chúng giúp lưu trữ nhiệt năng của ánh sáng ban ngày hấp thụ vào đất không bị mất vào ban đêm. Giúp những hạt giống, loài cây sinh trưởng nhanh chóng hơn.

Giúp phân bón không bị rửa trôi

Mặt đất được bao phủ bằng màng phủ nông nghiệp giúp lượng phân bón trong đất không bị rửa trôi, tiết kiệm thời gian và chi phí bón phân, chăm sóc.

Giúp cây trồng tránh bị nhiễm mặn, nhiễm phèn

Ẩn sâu dưới lớp đất trồng là các lớp đất mặn, đất phèn. Khi nhiệt độ lên cao, các lớp này sẽ bốc hơi lên tầng đất bề mặt ảnh hưởng đến cây trồng.

Nhờ vào tác dụng ổn định nhiệt của màng phủ mà có thể hạn chế hiện tượng hóa mặn, hóa phèn trong đất.

Nơi cung cấp màng phủ nông nghiệp khổ lớn giá sỉ rẻ

Giá màng phủ nông nghiệp

Màng phủ nông nghiệp số lượng lớn giá xưởng tại TP.HCM

Công ty Thu Hồng có nhiều kinh nghiệm lâu năm trong việc cung cấp các loại màng phủ nông nghiệp với nhiều kích thước, độ dày khác nhau. Chất lượng sản phẩm được chúng tôi đảm bảo theo yêu cầu của người dùng, đúng số mét, màu sắc đã quy định.

 

Ngoài ra, sản phẩm của Thu Hồng có mức giá không qua trung gian, miễn phí ship tại TP.HCM, nhận giao hàng đúng hạn trên toàn quốc.

 

Khách hàng hãy nhanh tay đặt mua màng phủ nông nghiệp khổ lớn giá sỉ rẻ qua số phone/zalo: 0937.583.530 để được giải đáp mọi thắc mắc nhé.

Thu Hồng rất hân hạnh được hợp tác cùng quý khách!

----------------

Thông tin liên hệ

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Hotline (zalo): 0937.583.530 - 0901.870.205 - 0907.535.608

Địa chỉ: D15/26/1A, Võ Văn Vân, ấp 4B, Vĩnh Lộc B, Bình Chánh, TP.HCM

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: https://mangpegiasi.com


Tin tức liên quan

Bình luận