Màng quấn pallet giá rẻ tại HCM

02/11/2021 | 524 |
0 Đánh giá

Quý khách đang cần mua Màng quấn pallet giá rẻ tại HCM nhưng đang khó khăn trong việc tìm đơn vị cung ứng uy tín. Hãy đến với công ty Thu Hồng, chúng tôi chuyên sỉ lẻ màng quấn pe, quấn pallet với đầy đủ kích cỡ màu sắc đáp ứng mọi yêu cầu về chất lượng, giá thành tốt nhất. Giao hàng toàn quốc.

 

Video các loại màng pe quấn pallet giá rẻ

Màng quấn pallet là gì ?

Màng quấn pallet là loại màng nhựa Plastic mỏng và có độ co giãn cao được cán từ nhựa nguyên sinh PE nên còn gọi là màng PE. Loại màng này có độ bám dính cực tốt nhưng không cần sử dụng keo dán. Do đó các doanh nghiệp cực kỳ ưa chuộng màng PE trong bảo vệ hàng hóa và vận chuyển đi xa được an toàn và đảm bảo.

 

Cuộn pe nhiều màu khổ 50cm * 3kg

Cuộn pe nhiều màu khổ 50cm * 3kg

Hiện nay trên thị trường phổ biến nhất 2 loại màng pe đó là màng pe quấn taymàng pe quấn máy.

  • Đối với loại quấn tay có khổ dọc 10cm, 25cm, 50cm, cân nặng từ 1,5kg, 2,6kg, 3kg, 3,2kg, 3kg5, 4kg; độ dày thông thường từ 10 micron đến 23 micron.

 

Màng quấn pe cuộn 25cm * 2kg3

Màng quấn pe cuộn 25cm * 2kg3

  • Đối với màng PE quấn máy có khổ dọc 50cm, 100cm, cân nặng từ 10 đến 30kg, độ dày: 20 micron đến 50micron. Tùy theo nhu cầu đóng gói từng loại hàng hóa cụ thể mà lựa chọn loại màng quấn với độ dày thích hợp nhất.

 

Màng pe quấn máy khổ 50cm * 10kg

Màng pe quấn máy khổ 50cm * 8kg

Màng PE có độ bền rất cao, khả năng co dãn cực kỳ tốt, chịu được nhiệt độ cao, do đó màng quấn pe được ứng dụng trong bảo quản đồ đông lạnh, bọc hàng hóa, nội thất, linh kiện, bọc các pallet hàng hóa…

 

Màng quấn pe cuộn 50cm * 3kg2

Màng quấn pe cuộn 50cm * 3kg2

Với những ưu điểm tuyệt vời này, màng quấn pe được ứng dụng ngày càng phổ biến trong kinh doanh. Nhiều cơ sở và khách hàng tìm mua màng quấn pallet giá rẻ tại HCM và cần tìm đến xưởng sản xuất uy tín nhất để đặt hàng.

Địa chỉ mua Màng quấn pallet giá rẻ tại HCM

Bạn là nhà kinh doanh và cần tìm mua màng quấn pallet giá rẻ tại HCM? Bạn muốn tham khảo bảng giá cũng như chất lượng sản phẩm tốt nhất?

Giờ đây bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi đặt hàng tại công ty Thu Hồng. Với lợi thế là nhà cung cấp trực tiếp, sản phẩm màng pe đảm bảo chất lượng, qui cách chuẩn và đặc biệt giá sỉ lẻ tốt nhất trong khu vực.

► Nhân viên tư vấn tận tâm, hướng dẫn khách hàng chọn sản phẩm phù hợp.

► Sản phẩm chất lượng, qui cách chuẩn.

► Thanh toán linh hoạt, hỗ trợ đổi trả hoàn tiền nếu hàng lỗi, sai qui cách.

► Đội ngũ giao hàng vui vẻ nhiệt tình.

► Giao hàng nhanh chóng tận nơi cho đơn hàng tại HCM, Bình Dương, hỗ trợ giao đến tất cả chành xe trong Tp.HCM.

Thu Hồng luôn tự hào là đơn vị cung cấp màng pe cũng như các loại vật liệu đóng gói uy tín nhất tại HCM, gọi ngay cho chúng tôi để nhận báo giá tốt nhất cùng những ưu đãi hấp dẫn nhé.

Tham khảo các sản phẩm đóng gói khác :

♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦  ♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦ 

Thông tin Liên hệ

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Hotline : 0937.583.530 - 0901.870.205

Địa chỉ : D15/26/1A, Võ Văn Vân, ấp 4B, Vĩnh Lộc B, Bình Chánh, TP.HCM

Email : bigbeevnn@gmail.com

Website : https://mangpegiasi.com


Tin tức liên quan

Bình luận