Màng quấn PE màu đen, không mùi, không thấm nước giá sỉ

13/09/2024 | 31 |
0 Đánh giá

Màng quấn PE màu đen hay còn gọi là màng công nghiệp, được sử dụng cực kỳ phổ biến trong nhiều ngành nghề, phù hợp với nhiều loại sản phẩm khác nhau. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về màng quấn PE màu đen, không mùi, không thấm nước giá sỉ qua bài viết dưới đây nhé!


Clip: Cuộn màng Pe đen bọc hàng

Màng quấn PE màu đen là gì?

Cũng giống như các loại màng PE thông thường, màng PE màu đen được sản xuất từ các hạt nhựa PE nguyên sinh cao cấp. Nó có độ co giãn khá cao, khả năng chịu lực và chịu nhiệt tốt, nên rất được ưa chuộng và ứng dụng rộng rãi trong các ngành công nghiệp.


Màng Pe quấn Pallet màu đen

Màng Pe quấn Pallet màu đen

Màng quấn PE màu đen được sản xuất phổ biến với kích thước khổ rộng là 25cm hoặc 50cm, trọng lượng khoảng 500gr, 1kg, 2,5 kg 3 kg,... Ngoài ra, nhà sản xuất cũng có thể làm ra nhiều sản phẩm với kích thước, trọng lượng khác nhau, tùy theo yêu cầu của khách hàng. Thông thường, khi kích thước càng lớn, trọng lượng càng nặng thì giá sản phẩm sẽ càng cao.

Màng quấn PE màu đen thường không có mùi, không thấm nước. Vì vậy, có thể bảo vệ hàng hóa giữa thời tiết mưa bão thất thường hoặc ở trong các môi trường ẩm thấp. Đảm bảo hàng hóa luôn sạch sẽ, an toàn và đảm bảo chất lượng.


Màng Pe đen siêu dính quấn sản phẩm

Màng Pe đen siêu dính quấn sản phẩm

Công dụng của màng quấn PE màu đen

Màng quấn PE màu đen có nhiều đặc điểm nổi bật như độ co giãn, độ bền, độ chịu lực tốt, khả năng chống thấm nước, không dẫn điện, dẫn nhiệt, giúp đảm bảo hàng hóa, sản phẩm được bảo vệ một cách an toàn. Nhờ vậy, nó được ứng dụng trong nhiều trường hợp như:

  • Màng PE màu đen được dùng để đóng gói hàng hóa trong quá trình vận chuyển, giúp chúng không bị trầy xước, hư hỏng, hạn chế những tác động do va đập, rung lắc khi di chuyển.
  • Màng quấn PE màu đen cũng là một lựa chọn được dùng để quấn, bọc, bảo vệ các sản phẩm nội thất, đồ gỗ, giúp hạn chế bụi bẩn bám vào hoặc bị ẩm mốc xâm nhập, gây ảnh hưởng đến thẩm mỹ, chất lượng và làm giảm tuổi thọ của sản phẩm.
  • Màng PE công nghiệp màu đen cũng được sử dụng để bọc cố định các pallet hàng công nghiệp, đảm bảo chất lượng máy móc được duy trì khi không sử dụng thường xuyên.


Phân phối các vật tư đóng gói màng PE

Màng quấn PE màu đen, không mùi, không thấm nước giá sỉ mua ở đâu?

Bên cạnh các loại màng bọc PE màu trắng trong suốt, loại màng quấn PE màu đen, không mùi, không thấm nước giá sỉ cũng được người dân ưa chuộng và sử dụng hàng ngày. Với độ bền, độ co giãn lên đến 300%, đây là một loại vật liệu bọc hàng chất lượng cao với mức chi phí cực kỳ rẻ.

Để đặt hàng, bạn hãy liên hệ trực tiếp với công ty Thu Hồng qua Số Điện Thoại : 0937.583.530 để được hướng dẫn chi tiết nhé!

🤩Thu Hồng rất hân hạnh được hợp tác cùng quý khách!

----------------

️Thông tin liên hệ chi tiết:

 CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

📲Hotline (zalo): 0937.583.530 - 0901.870.205 - 0907.535.608

💌Email: bigbeevnn@gmail.com

🌎Website: mangpegiasi.com

💒Địa chỉ: D15/26/1A, Võ Văn Vân, ấp 4B, Vĩnh Lộc B, Bình Chánh, TP.HCM


Tin tức liên quan

Bình luận