Mua dây nhựa treo nhãn mác ở đâu giá rẻ toàn quốc

28/09/2021 | 511 |
0 Đánh giá

Tag treo hay còn gọi là mác giấy, tag giấy là phần không thể thiếu cho một sản phẩm quần áo hoàn chỉnh trước khi trao đến tay khách hàng. Nhu cầu sử dụng tag giấy càng cao thì việc lựa chọn nhà cung cung cấp dây nhựa treo tag giá rẻ càng cao. Vậy Mua dây nhựa treo nhãn mác ở đâu giá rẻ toàn quốc?

 

Bạn biết gì về dây nhựa treo nhãn mác

Làm thế nào để đính nhãn mác thương hiệu lên sản phẩm? Có cách nào để treo nhãn mác lên giày dép, áo quần, hàng hóa một cách dễ dàng. Đó chính là nhờ đến sự trợ giúp của dây treo nhãn mác bằng nhựa.

 

Đạn xỏ nhựa

Đạn xỏ nhựa được sử dụng gắn nhãn mác áo quần

Dây treo nhựa được gia công dưới nhiều kiểu đầu dây khác nhau, bao gồm các loại như xỏ đầu tròn, xỏ đầu nhọn, kiểu chữ V , kiểu dây được bắn bằng máy cầm tay chuyên dụng… Tùy vào từng loại sản phẩm mà bạn nên lựa chọn đầu dây treo khác nhau.

 

Các loại dây nhựa treo nhãn mác

Các loại dây nhựa treo nhãn mác

Dây nhựa treo nhãn mác có thiết kế khá đơn giản, dễ thao tác bằng tay nhanh chóng mà không cần dùng súng bắn, rất chắc chắn và không làm rách nhãn, tem giấy, có tính thẩm mỹ cao.

 

Dây treo nhãn mác bằng nhựa

Dây treo nhãn mác bằng nhựa đầu tròn

Tại sao nên sử dụng dây treo nhãn mác bằng  nhựa

Màu sắc phổ biến của loại dây nhựa treo nhãn mác là đen và trắng, thích hợp với nhiều loại sản phẩm và mang lại vẻ ngoài chỉnh chu, chuyên nghiệp.

Chất liệu nhựa dễ uốn cong, có loại dây rút được theo kích thước nhãn mác một cách thuận tiện. Những kích cỡ phổ biến nhất là 3 inch, 5 inch, 7 inch, 9 inch, 12 inch, phù hợp với mọi loại tag, nhãn mác.

 

Dây nhựa treo nhãn mác loại 5 inch

Bịch 1000 sợi dây nhựa treo nhãn mác loại 5 inch

Dây treo nhãn được sản xuất từ nhựa lúc nào cũng chắc chắn hơn so với các chất liệu khác, tạo sự chắc chắn, không bị rơi nhãn, khách hàng khi tháo nhãn cũng thuận tiện hơn.

 

Dây nhựa treo nhãn mác bằng nhựa

Dây nhựa treo nhãn mác bằng nhựa

Giá thành của sản phẩm dây treo nhựa cũng tương đối rẻ hơn, không đứt gãy hư hỏng trong khi thao tác nên tiết kiệm được nhiều chi phí. Vậy Mua dây nhựa treo nhãn mác ở đâu giá rẻ toàn quốc ?

Mua dây nhựa treo nhãn mác ở đâu giá rẻ toàn quốc

Nếu có quá nhiều địa chỉ bán dây nhựa treo nhãn mác khiến bạn băn khoăn không biết chất lượng sản phẩm thế nào, giá thành đã tốt nhất chưa thì hãy đặt niềm tin vào công ty Thu Hồng. Chúng tôi là nhà cung cấp trực tiếp, sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ cao, đảm bảo chất lượng, quy cách chuẩn và giá thành cạnh tranh nhất.

Ngoài ra chúng tôi nhận sản xuất theo yêu cầu đặt hàng từ khách hàng, giao hàng đúng thời gian cam kết, hỗ trợ giao hàng toàn quốc. Vậy qua bài viết này bạn đã biết Mua dây nhựa treo nhãn mác ở đâu giá rẻ toàn quốc rồi đúng không nào, hãy nhấc máy gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn và báo giá sỉ tốt nhất nhé.

Thu Hồng - trao niềm tin từ chất lượng..!!

Thông tin Liên hệ

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Hotline : 0903.609.143 - 0901.870.205

Địa chỉ : D15/26/1A, Võ Văn Vân, ấp 4B, Vĩnh Lộc B, Bình Chánh, TP.HCM

Email : bigbeevnn@gmail.com

Website : https://mangpegiasi.com


Tin tức liên quan

Bình luận