Mua dây rút nhựa giá sỉ tốt ở đâu tại hcm

26/10/2021 | 529 |
0 Đánh giá

Bạn đang cần mua số lượng lớn dây rút nhựa, nhưng chưa biết Mua dây rút nhựa giá sỉ tốt ở đâu tại hcm. Hãy đến với công ty Thu Hồng, chúng tôi là doanh nghiệp hàng đầu tại khu vực phía Nam về dây rút nhựa, chuyên cung cấp sỉ các loại dây rút nhựa giá ưu đãi tại HCM, Bình Dương, Long An, Đồng Nai và các tỉnh gần xa.

 

Thông tin về dây rút nhựa

Dây rút nhựa hay còn tên gọi khác dây thít nhựa hay lạt nhựa đã và đang được sử dụng rộng rãi ở rất nhiều lĩnh vực khác nhau như: nông nghiệp, công nghiệp, thủy hải sản…

Dây rút nhựa được sử dụng thay thế các loại dây buộc thông thường để buộc chặt các loại miệng bao bì hàng hóa, bao bì sản xuất.

 

Dây rút nhựa trắng 8mm x 3 tấc

Dây rút nhựa trắng 8mm x 3 tấc

Ưu điểm của loại dây rút nhựa hay dây thít nhựa này là khá bền, dẻo, buộc chặt, chắc chắn và an toàn. Sản phẩm nhỏ gọn tiện dụng và có tính thẩm mỹ cao.

Ngoài ra ở một số loại dây rút bạn còn có thể tháo khóa và tái sử dụng. Thao tác tháo khóa khá đơn giản, bạn chỉ cần dùng móng tay ép phần lưỡi gà xuống còn tay kia tút dây ra.

 

dây rút nhựa

Thiết kế đầu khóa đơn giản, dễ thao tác

Hiện tại, khi mua dây rút nhựa giá rẻ bạn sẽ thấy có khá nhiều màu sắc khác nhau. Việc tạo ra các màu này chỉ với mục đích tăng tính thẩm mỹ, làm nổi bật vị trí dây rút ngoài ra chất lượng của các màu hầu như giống nhau, nên bạn không phải lo lắng trong việc chọn lựa.

 

Dây rút nhựa nhiều màu

Dây rút nhựa nhiều màu

Các loại dây rút nhựa thông dụng

Để đáp ứng mọi mục đích sử dụng của khách hàng, dây rút nhựa được sản xuất với nhiều kích cỡ khác nhau, thông dụng có các loại sau :

 

Dây rút nhựa đên kt 8 x 400mm

Dây rút nhựa đên kt 8 x 400mm

 

Dây rút nhựa đen 3mm x 1 tấc

Dây rút nhựa đen 3mm x 1 tấc

Với bản rộng 3mm, 4mm, 5mm, 8mm, 10mm. Ngoài ra bạn có thể đặt hàng theo kích cỡ yêu cầu phù hợp với nhu cầu của mình.

Mua dây rút nhựa giá sỉ tốt ở đâu tại hcm

Công ty Thu Hồng là đơn vị chuyên về sản phẩm đóng gói, niêm phong hàng hóa uy tín nhất tại khu vực phía Nam, đối tác của chúng tôi là những doanh nghiệp sản xuất, đóng gói, công ty xây dựng, điện cơ điện lạnh, đại lí bán buôn trên toàn quốc.

Sản phẩm dây rút nhựa Thu Hồng cung cấp đảm bảo chất lượng, đa dạng mẫu mã kích cỡ, mang đến cho khách hàng nhiều sự chọn lựa và đặc biệt giá cả rất cạnh tranh và chất lượng phục vụ tốt nhất.

► Tư vấn nhiệt tình, chính xác nhu cầu sử dụng của khách hàng.

► Hỗ trợ đổi trả hoàn tiền nếu không đúng chất lượng, qui cách yêu cầu.

► Thanh toán linh hoạt, giao hàng tận nơi nhanh chóng.

Như vậy bạn đã biết Mua dây rút nhựa giá sỉ tốt ở đâu hcm rồi đúng không ạ, hãy nhấc máy gọi ngay cho chúng tôi nếu cần tư vấn thêm thông tin nhé.

♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦  ♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦ 

Thông tin Liên hệ

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Hotline : 0937.583.530 - 0901.870.205

Địa chỉ : D15/26/1A, Võ Văn Vân, ấp 4B, Vĩnh Lộc B, Bình Chánh, TP.HCM

Email : bigbeevnn@gmail.com

Website : https://mangpegiasi.com


Tin tức liên quan

Bình luận