Mua giấy bạc nướng giá sỉ tốt ở đâu tại TP.HCM

27/05/2024 | 98 |
0 Đánh giá

Đừng bỏ qua bài viết này nếu bạn đang cần tìm nơi mua giấy bạc nướng giá sỉ tốt ở đâu tại TP.HCM. Giấy bạc nướng là gì? Được làm từ chất liệu gì? Nên sử dụng như thế nào? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu những điều này qua bài viết dưới đây nhé!

 

Video giấy bạc nướng hàng chính hãng

Giấy bạc giúp món ăn thơm ngon hơn

Giấy bạc giúp món ăn thơm ngon hơn

Giấy bạc nướng là gì?

Giấy bạc nướng hay giấy nhôm bọc thực phẩm, chúng là loại giấy có màu bạc, siêu mỏng, làm từ chất liệu nhôm tinh khiết. Người ta thường chỉ sử dụng những loại nhôm có độ tinh khiết cực kỳ cao, lên tới 99,99% để sản xuất giấy bạc nướng. Nói đơn giản là giấy bạc nướng hoàn toàn không lẫn các tạp chất có nguy cơ gây hại cho sức khỏe người sử dụng.

Giấy bạc nướng có khả năng chịu nhiệt độ cực kỳ tốt, giúp bảo quản thức ăn tốt trong môi trường nhiệt độ cao hay cả trong môi trường nhiệt độ thấp khi trữ đông trong tủ lạnh. Khả năng tản nhiệt của loại màng này cũng được đánh giá rất cao, giúp đồ ăn chín đều, chín nhanh hơn khi nướng. Giấy bạc nướng có độ mềm dẻo, dễ dàng uốn nắn, ôm sát vào thực phẩm, giúp bọc kín thực phẩm, hạn chế tình trạng mất nước khi nướng và giúp giữ nguyên hương vị thơm ngon của món ăn.

 

Giấy bạc an toàn với người dùng

Giấy bạc an toàn với người dùng

Nên sử dụng giấy bạc nướng như thế nào?

Khi nấu nướng hay sơ chế nguyên liệu, chúng ta có thể sử dụng giấy bạc trong các trường hợp sau:

  • Sử dụng để đóng gói bảo quản các loại thực phẩm tươi sống cần trữ đông trong tủ lạnh. Thực phẩm được bọc kín sẻ hạn chế tình trạng bị khô cứng trên bề mặt, giúp chúng tươi ngon lâu hơn.
  • Sử dụng để giữ nhiệt món ăn lâu hơn. Ngày nay, nhu cầu đặt tiệc, đặt bàn cỗ ngày càng nhiều, các nhà hàng chế biến món ăn có thể sử dụng giấy bạc để bọc đồ ăn trong quá trình vận chuyển, giúp giữ nóng các món ăn lâu hơn và hạn chế được tình trạng bụi bẩn, côn trùng bay bám vào đồ ăn.

Giấy bạc Mango

Giấy bạc Mango

  • Dùng giấy bạc để bọc vỉ nướng, lót dưới đáy khay nướng, lót nồi chiên không dầu,... Điều này giúp giữ vệ sinh và hạn chế tình trạng thực phẩm bị dính vào vỉ, khay hoặc đáy nồi. Bạn sẽ đỡ mất công, thời gian vệ sinh nồi, khay, vỉ hơn. 
  • Dùng giấy bạc để bọc kín thịt, cá, hải sản, các loại rau củ khi nướng. Giúp các món ăn được nấu chín từ từ, không bị mất nước, giữ được hương vị thơm ngon, hấp dẫn. Đây cũng chính là công dụng quan trọng và được nhiều người tìm kiếm và lựa chọn giấy bạc nướng nhất.

Mua giấy bạc nướng giá sỉ tốt ở đâu tại TP.HCM?

Giấy bạc nướng là một sản phẩm rất dễ tìm mua ở các cửa hàng tạp hóa tại hầu hết các địa phương trên toàn quốc. Tuy nhiên, nếu bạn muốn mua giấy bạc nướng giá sỉ tốt ở đâu tại TP.HCM, hãy tham khảo mua hàng tại công ty Thu Hồng. 

 

Giấy bạc Ringo

Giấy bạc Ringo

Chúng tôi chuyên cung cấp giấy bạc nướng của nhiều thương hiệu nổi tiếng, chất lượng cao và đảm bảo giá sỉ cạnh tranh nhất. Hãy liên hệ trực tiếp với công ty Thu Hồng qua SĐT/ZALO: 0937.583.530 nếu bạn có nhu cầu mua sản phẩm, hay muốn tìm hiểu thêm về các sản phẩm của chúng tôi nhé!

Thu Hồng rất hân hạnh được hợp tác cùng quý khách!

----------------

Thông tin liên hệ

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Hotline (zalo): 0937.583.530 - 0901.870.205 - 0907.535.608

Địa chỉ: D15/26/1A, Võ Văn Vân, ấp 4B, Vĩnh Lộc B, Bình Chánh, TP.HCM

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: https://mangpegiasi.com


Tin tức liên quan

Bình luận