Mua màng bọc PE quấn pallet giá rẻ tại hcm

05/07/2021 | 623 |
0 Đánh giá

Hiện màng PE là sản phẩm cực kỳ được ưa chuộng bởi các doanh nghiệp sử dụng để đóng gói và bảo vệ hàng hóa khi vận chuyển. Theo đó, giá của màng PE và chất lượng có sự chênh lệch. Quý khách quan tâm và cần mua màng bọc PE quấn pallet giá rẻ tại hcm hãy ghé đến Thu Hồng để được mua với giá sỉ tốt nhất, giao hàng toàn quốc.

 

Cuộn màng bọc PE màu khổ 50cm * 3kg * lõi 200gr

Cuộn màng bọc PE màu khổ 50cm * 3kg * lõi 200gr

Những điều cần biết khi sử dụng màng PE

Mục đích của việc sử dụng màng bọc PE là bảo vệ và cố định hàng hóa, vì thế để có thể sử dụng một cách hiệu quả cũng như tiết kiệm thì ngoài việc tìm được địa chỉ mua màng bọc PE quấn pallet giá rẻ tại hcm bạn cũng cần phải chú ý những vấn đề sau.

 

Màng pe trong suốt khổ 10cm

Màng pe trong suốt khổ 10cm

1/ Tính chất của màng PE

Nắm được các đặc điểm của màng quấn PE để có thể sử dụng phù hợp trong từng lĩnh vực cụ thể, từng loại hàng hóa và tránh những rủi ro không đáng kể.

  • Sản phẩm có màu trắng trong suốt, không mùi
  • Không dẫn nhiệt, không dẫn diện, không cho không khí, bụi bẩn và vi khuẩn đi qua màng.
  • Độ bền cao, co giãn tốt, có khả năng chống thấm, chống dầu mỡ cực kỳ hoàn hảo.
  • Nhiệt độ nóng chảy cao (120 °C), nhiệt độ hóa thủy tinh thấp (-100 °C).

 

Cuộn màng pe khổ 50cm * 3kg8 * lõi 200gr

Cuộn màng pe khổ 50cm * 3kg8 * lõi 200gr

2/ Chọn màng quấn PE phù hợp

Không ngẫu nhiên mà màng PE được sản xuất với nhiều kích cỡ, độ dày, qui cách, màu sắc khác nhau. Sự đa dạng này dựa vào nhu cầu thực tế và tính chất của mỗi loại hàng hóa cần được bảo vệ.

Một số màng PE sử dụng bọc bằng tay nhưng với những mặt hàng có kích thước lớn thì sử dụng màng PE quấn máy nhằm tiết kiệm được chi phí cũng như nhân công.

 

Màng pe quấn máy khổ 1m

Màng pe quấn máy khổ 1m

Chính vì thế trước khi chọn mua, bạn nên tìm hiểu thật kỹ, tại Thu Hồng tất cả khách hàng đều được tư vấn và hướng dẫn kỹ bởi đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, tận tâm.

 

Cuộn màng pe đen khổ 50cm * 3kg * lõi 200gr

Cuộn màng pe đen khổ 50cm * 3kg * lõi 200gr

Thu Hồng – địa điểm mua màng bọc PE quấn pallet giá rẻ tại hcm

Công ty Thu Hồng là đơn vị được tìm kiểm nhiều nhất trong những năm qua, tại đây công ty luôn cung cấp hàng hóa loại 1 có chất lượng cho các doanh nghiệp và đứng TOP đầu công ty phân phối uy tín tại tp HCM.

Chúng tôi hiện cung cấp trực tiếp các loại vật liệu đóng gói, bảo vệ như màng chít, màng bảo vệ, màng pe foam, màng xốp hơi…giá sỉ không qua trung gian cho các công ty, doanh nghiệp trên toàn địa bàn tphcm và các tỉnh gần xa.

Thu Hồng chính là địa điểm mua màng bọc quấn pallet giá rẻ tại hcm mà bạn đang tìm kiếm, nhấc máy gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn, báo giá và hỗ trợ đặt hàng.

Thông tin Liên hệ

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Hotline 0901.870.205

Địa chỉ : D15/26/1A, Võ Văn Vân, ấp 4B, Vĩnh Lộc B, Bình Chánh, TP.HCM

Email : bigbeevnn@gmail.com

Website : https://mangpegiasi.com


Tin tức liên quan

Bình luận