Mua màng pe quấn tay giá sỉ

31/05/2021 | 515 |
0 Đánh giá

Quý khách cần mua màng pe quấn tay giá sỉ nhiều kích cỡ để sử dụng hay bán buôn sỉ lẻ thì vui lòng để lại thông tin hoặc liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được tư vấn thông tin chi tiết và nhận báo giá sỉ lẻ mới nhất, giao hàng tận nơi, nhanh chóng.

 

Cuộn màng pe đen khổ 25cm * 1kg5 * lõi 200gr

Cuộn màng pe đen khổ 25cm * 1kg5 * lõi 200gr

Thông tin về màng pe quấn tay nhiều kích cỡ

1, Kích cỡ, qui cách thông dụng

Màng pe quấn tay được sử dụng quấn các loại hàng hóa có kích cỡ nhỏ và vừa, có thể thao tác dùng tay quấn nhiều vòng lên hàng hóa một cách dễ dàng. Vì thế kích cỡ của màng pe quấn tay được thiết kế phù hợp để tiện cầm tay.

  • Màu sắc : trong suốt, đen, vàng, đỏ, xanh lá, xanh dương..
  • Độ dày : 17mic – 19mic
  • Khổ rộng : 10cm, 25cm, 50cm
  • Trọng lượng cây : 1kg5, 1kg8, 2kg6, 2kg8, 3kg, 3kg1, 3kg5, 4kg..
  • Trọng lượng lõi : 100gr, 200gr, 300gr

 

màng pe quấn pallet

Các kích cỡ màng pe trong suốt quấn hàng

2, Ứng dụng của màng pe quấn tay

Màng pe quấn tay được sử dụng trong nhiều lĩnh vực, không chỉ đóng vai trò bảo vệ bề mặt hàng hóa chống bụi, chống trầy chống thấm nước, màng pe còn được dùng trong kỹ thuật ghép chiết cây trồng, thẩm mỹ, bọc trái cây…Ngoài ra màng pe màu giúp che đi những hàng hóa cần tránh ánh nắng mặt trời hoặc cần sự bảo vệ nghiêm ngặt hơn.

 

Màng pe màu khổ 50cm * 3kg * lõi 200gr

Màng pe màu khổ 50cm * 3kg * lõi 200gr

Mua màng pe quấn tay giá sỉ ở đâu Hcm

Công ty Thu Hồng là đơn vị chuyên cung cấp sỉ lẻ vật liệu đóng gói như màng xốp foam, xốp bóp nổ, bao tải, màng pe các loại với chất lượng và giá thành tốt nhất tại HCM và các tỉnh gần xa.

Quý khách cần mua màng pe quấn tay giá sỉ thì Thu Hồng là sự lựa chọn phù hợp và tin cậy nhất, chúng tôi có đội ngũ tư vấn nhiệt tình, giúp quý khách chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình, cùng đội ngũ giao hàng vui vẻ tận tâm, hàng hóa của quý khách được giao tận nơi, nhanh chóng nhất.

Mọi thông tin về báo giá sỉ lẻ, đặt hàng và chính sách bán hàng, quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được hỗ trợ tốt nhất.

Thông tin Liên hệ

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Hotline : 0901.870.205

Địa chỉ : D15/26/1A, Võ Văn Vân, ấp 4B, Vĩnh Lộc B, Bình Chánh, TP.HCM

Email : bigbeevnn@gmail.com

Website : https://mangpegiasi.com


Tin tức liên quan

Bình luận