Mua sỉ dây nhựa treo nhãn mác ở đâu giá tốt

08/12/2021 | 550 |
0 Đánh giá

Dây nhựa gắn nhãn hay còn gọi là đạn xỏ nhựa, là loại phụ liệu may mặc được sử dụng phổ biến hiện nay với vai trò gắn treo nhãn mác quần áo, giáy dép. Vậy có những loại dây treo nhãn nào và Mua sỉ dây nhựa treo nhãn mác ở đâu giá tốt, chất lượng. Mời quý khách theo dõi thông tin qua bài viết này nhé.

Video Dây treo nhãn mác nhựa đầu nhọn 7 inch

 

Những loại dây treo nhãn mác thông dụng hiện nay

Chúng ta đã biết vai trò và ứng dụng của dây treo nhãn mác trong ngành may mặc hiện nay. Vì thế sản phẩm khá đa dạng về mẫu mã, kích thước và màu sắc.

  • Về thiết kế mẫu mã dây treo bằng nhựa có 3 loại cơ bản là dây treo nhựa đầu nhọn, dây treo nhựa đầu tròn và dây nhựa hạt tròn. Tuy nhiên được sử dụng phổ biến nhất vẫn là loại khóa đầu tròn và khóa đầu nhọn.

 

Đạn xỏ nhựa  3inch

Đạn xỏ nhựa trắng đầu tròn 3inch

  • Về màu sắc dây treo nhãn mác bằng nhựa có khá nhiều màu như trắng, đen, xanh, đỏ, vàng…Nhưng cơ bản đạn xỏ nhựa đen đạn xỏ nhựa trắng được sử dụng nhiều hơn cả.

 

Dây nhựa gắn nhãn mác giá tốt nhất

Dây nhựa gắn nhãn mác đầu nhọn 5 inch

  • Về kích thước để đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng dây treo nhãn bằng nhựa khá đa dạng về chiều dài bao gồm loại 3inch, 5inch, 7inch, 9inch, 12inch.

 

Đạn xỏ nhựa gắn nhãn mác giá sỉ

Đạn xỏ nhựa gắn nhãn mác đầu nhọn 7 inch

Ưu điểm khi sử dụng dây treo nhãn bằng nhựa

  • Chất liệu nhựa dẻo nên dây treo nhựa khó bị đứt gãy, có thể uốn cong, không làm rách tem, nhãn bằng giấy.
  • Dễ thao tác, có thể dùng tay gắn nhãn mà không cần dùng đến súng bắn.
  • Trọng lượng nhẹ, sợi mảnh tính thẩm mỹ cao.
  • Không bị mục nát, có thể để lâu mà không lo sản phẩm bị phai màu.
  • Giá thành khá thấp nên tiết kiệm chi phí sử dụng.

 

Dây nhựa treo nhãn mác giá rẻ

Dây nhựa treo nhãn mác mềm dẻo khó bị đứt

Với những ưu điểm nổi bật, dây treo bằng nhựa trở thành sự lựa chọn hàng đầu của các nhà sản xuất, cung cấp kinh doanh may mặc, thời trang, văn phòng phẩm...Vậy Mua sỉ dây nhựa treo nhãn mác ở đâu giá tốt ?

 

 

Địa chỉ cung cấp dây gắn nhãn mác bằng nhựa giá tốt nhất

Với tính hữu hiệu trong vai trò kết nối thông tin sản phẩm đến với người tiêu dùng, nhu cầu về dây treo mác bằng nhựa ngày càng tăng. Vì thế có rất nhiều khách hàng băn khoăn Mua sỉ dây nhựa treo nhãn mác ở đâu giá tốt khi thị trường cung cấp sản phẩm dây treo nhựa, đạn xỏ nhựa ở hcm là khá cạnh tranh.

Chúng tôi mời bạn tham khảo sản phẩm đạn xỏ nhựa, dây treo nhựa do công ty Thu Hồng cung cấp. Với lợi thế nhập hàng trực tiếp từ nhà máy sản xuất, sản phẩm dây nhựa treo mác quần áo của chúng tôi đảm bảo chất lượng, qui cách chuẩn, và chắc chắn giá thành cạnh tranh nhất trong khu vực.

Công ty Thu Hồng có đội ngũ nhân viên tư vấn tận tâm, nhân viên giao hàng vui vẻ nhiệt tình. Thanh toán linh hoạt, hỗ trợ đổi trả hoàn tiền nếu hàng lỗi, sai qui cách. Hỗ trợ giao hàng miễn phí tại HCM.

Ngay bây giờ hãy nhấc máy gọi ngay để chúng tôi tư vấn và báo giá sỉ tốt nhất. Cảm ơn bạn đã quan tâm và theo dõi bài viết!

♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦ 

Thông tin Liên hệ

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Hotline : 0937.583.530 - 0901.870.205

Địa chỉ : D15/26/1A, Võ Văn Vân, ấp 4B, Vĩnh Lộc B, Bình Chánh, TP.HCM

Email : bigbeevnn@gmail.com

Website : https://mangpegiasi.com


Tin tức liên quan

Bình luận