Mua sỉ mút xốp PE foam giá rẻ ở đâu tại TP.HCM?

20/04/2023 | 186 |
0 Đánh giá

Mút xốp PE foam là một vật liệu đa dụng, được sử dụng phổ biến trong nhiều ngành công nghiệp như đóng gói, bảo vệ, vận chuyển và nhiều ứng dụng khác. Bạn đang thắc mắc mua sỉ mút xốp PE foam giá rẻ ở đâu tại TP.HCM thì hãy tham khảo bài viết dưới đây nhé!

 

Video xốp foam đóng hàng giá sỉ tại TP.HCM

xốp pe 2mm

Xốp foam với độ dày theo yêu cầu

Thế nào là mút xốp foam? 

Mút xốp foam giá rẻ là một vật liệu đa dụng được sử dụng trong nhiều ứng dụng khác nhau như đóng gói, bảo vệ, cách nhiệt, cách âm, đồ dùng gia đình, thể thao,...

 

Màng foam được cấu tạo gồm nhiều chất khác nhau bao gồm: 

 

  • Polyethylene (PE): Đây là loại nhựa tổng hợp chủ yếu được sử dụng làm nguyên liệu chính để sản xuất mút xốp PE foam. PE là một loại nhựa dẻo, đàn hồi và có khả năng chịu va đập tốt, giúp tạo nên tính chất xốp của mút PE foam.

mút xốp chống tĩnh điện

Hàng có sẵn tại kho

  • Các chất phụ gia: Để cải thiện tính chất của mút xốp PE foam, các chất phụ gia như chất làm mềm, chất tạo bọt, chất tạo màu, chất chống tĩnh điện,... có thể được thêm vào trong quá trình sản xuất. Các chất phụ gia này giúp điều chỉnh độ đàn hồi, độ mềm, độ bền, màu sắc, tính chống tĩnh điện.
  • Khí: Trong quá trình sản xuất, khí được thêm vào hỗn hợp Polyethylene để tạo ra cấu trúc xốp, tạo nên cấu trúc mạng liên kết của mút xốp PE foam, làm cho nó nhẹ và đàn hồi.

Xốp pe foam có độ dày, màu sắc, độ đàn hồi và tính chất khác nhau tùy thuộc vào công nghệ sản xuất và yêu cầu của khách hàng.

Ứng dụng của mút xốp foam

Mút xốp pe foam có nhiều ứng dụng khác nhau nhờ tính năng đa dạng của nó. Dưới đây là một số ứng dụng phổ biến của mút xốp pe:

 

  • Đóng gói: màng xốp pe foam được sử dụng rộng rãi trong ngành đóng gói để bảo vệ các sản phẩm khỏi va đập, trầy xước và độc hại từ các yếu tố bên ngoài. Nó được sử dụng trong đóng gói các sản phẩm như điện tử, điện thoại di động, đồ gia dụng, đồ chơi, đồ nội thất và nhiều loại sản phẩm khác.

mút xốp trắng 2mm

Sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền hiện đại

  • Cách nhiệt và cách âm: mút xốp chống va đập cung cấp tính năng cách nhiệt và cách âm, làm giảm tiếng ồn và giữ nhiệt hiệu quả trong các ứng dụng như xây dựng, cách nhiệt trong ô tô, tàu thủy, hệ thống điều hòa không khí,...
  • Đồ dùng gia đình: tấm xốp pe foam giá rẻ được sử dụng trong sản xuất nệm, gối, tấm lót sàn, đệm ngồi, bao bì đựng đồ, tấm lót tủ quần áo,...
  • Ngành ô tô: mút pe foam được sử dụng trong ngành ô tô để làm các bộ phận như đệm ghế, tấm cách âm, đệm vòi nước,... 

Mua sỉ mút xốp PE foam giá rẻ ở đâu tại TP.HCM?

 

mút xốp pe 5cm

Xốp foam giúp bảo quản hàng hóa an toàn

Công ty Thu Hồng là một công ty hàng đầu trong ngành sản xuất và cung cấp các loại màng foam bọc hàng hóa. Chúng tôi cam kết cung cấp các sản phẩm mút xốp đóng gói chất lượng cao, đa dạng về kích thước, độ dày và màu sắc, với giá hợp lý, đáp ứng nhu cầu của khách hàng trong nhiều lĩnh vực ứng dụng khác nhau.

 

Khách hàng cần mua sỉ mút xốp PE foam giá rẻ ở đâu tại TP.HCM thì hãy liên hệ đến số phone/zalo: 0937.583.530 - 0901.870.205 nhé.

 

Thu Hồng rất hân hạnh được hợp tác cùng quý khách!

----------------

Thông tin liên hệ

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Hotline (zalo): 0937.583.530 - 0901.870.205 - 0907.535.608

Địa chỉ: D15/26/1A, Võ Văn Vân, ấp 4B, Vĩnh Lộc B, Bình Chánh, TP.HCM

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: https://mangpegiasi.com


Tin tức liên quan

Bình luận