Mua xốp cách nhiệt giá sỉ rẻ ở đâu tại TP. HCM?

19/07/2023 | 146 |
0 Đánh giá

Xốp cách nhiệt là giải pháp an toàn, giá thành rẻ và đạt hiệu quả cao khi mọi người sử dụng để chống nóng, cách nhiệt, chống tiếng ồn. Chúng được ứng dụng rộng rãi ở nhiều lĩnh vực khác nhau. Mua xốp cách nhiệt giá sỉ rẻ ở đâu tại TP. HCM là câu hỏi cần được giải đáp của rất nhiều người. Cùng chúng tôi tìm kiếm câu trả lời qua bài viết dưới đây nhé! 

 

Video xốp cách nhiệt, cách âm giá rẻ cạnh tranh

Xốp bạc cách nhiệt

Xốp cách nhiệt có keo 10li

Đặc điểm của xốp cách nhiệt

Xốp cách nhiệt được sử dụng phổ biến trong nhiều lĩnh vực đời sống và công nghiệp. Đặc biệt vào mùa hè nóng nực, xốp cách nhiệt lại càng phát huy mạnh mẽ vai trò trong cuộc sống sinh hoạt hàng ngày khi mọi người sử dụng nó để làm dịu nhiệt độ trong nhà. 

 

Sản phẩm bao gồm 1 lớp mút xốp PE và một lớp tráng bạc trên bề mặt mút xốp. Lớp mút xốp có tác dụng cách nhiệt, cách âm hiệu quả. Lớp tráng bạc giúp chống oxy hóa, chống ẩm rất tốt, vậy nên bề mặt tráng bạc sẽ được quay ra ngoài, tiếp xúc với không khí, nắng mưa.

 

 Mua xốp cách nhiệt ở đâu TPHCM

Xốp cách nhiệt tráng bạc

Chúng có trọng lượng nhẹ giúp dễ dàng di chuyển và thi công; có độ dẻo dai và bền đẹp giúp thi công linh hoạt lên nhiều bề mặt và tốn ít chi phí thay thế, sửa chữa.

 

Tùy vào mục đích sử dụng, người mua có thể lựa chọn nhiều phân loại sản phẩm như xốp cách nhiệt 1 mặt bạc, 2 mặt bạc, có keo hay không keo với nhiều kích thước, độ dày khác nhau. Tấm xốp càng dày thì hiệu quả cách nhiệt, cách âm sẽ càng cao. 

Ứng dụng linh hoạt của xốp cách nhiệt

Với công dụng cách nhiệt, cách âm, chống ẩm mốc hiệu quả của mình, xốp cách nhiệt được ứng dụng linh hoạt trong nhiều hoạt động thường ngày ở nhà và các đơn vị sản xuất, kinh doanh, chăn nuôi. Cụ thể như sau:

 

  • Sử dụng để lót dưới mái tôn, trần nhà, cửa kính để cách nhiệt, chống nắng nóng cho nhà ở, trang trại, cửa hàng, nhà máy sản xuất dưới thời tiết khắc nghiệt.

 Báo giá xốp cách nhiệt dày 10cm

Xốp cách nhiệt có thể cách âm, cách nhiệt

  • Thi công phòng điều hòa, phòng lạnh để tiết kiệm điện năng.
  • Lót sàn gỗ để chống ẩm mốc, duy trì chất lượng của gỗ.
  • Tận dụng làm tấm cách nhiệt và che nắng trong cửa kính ô tô giúp lái xe an toàn và đỡ nóng hơn.
  • Cách âm cho phòng hát karaoke, thu âm,...

Mua xốp cách nhiệt giá sỉ rẻ ở đâu tại TP. HCM?

Công ty Thu Hồng luôn tự hào là đơn vị uy tín chuyên cung cấp các loại xốp cách nhiệt với nhiều phân loại cho khách hàng thoải mái lựa chọn. Các sản phẩm xốp cách nhiệt mà Thu Hồng cung cấp ra thị trường luôn được khách hàng toàn quốc đón nhận và tin tưởng sử dụng.

 

Xốp cách nhiệt có keo opp

Xốp cách nhiệt có độ dày dặn chắc chắn

Với đội ngũ tư vấn bán hàng dày dặn kinh nghiệm, cung cấp cho khách hàng đầy đủ thông tin chi tiết để đưa ra lựa chọn hợp lý nhất, chúng tôi tự tin sẽ làm hài lòng khách hàng từ khâu tư vấn cho đến các chính sách hỗ trợ sau mua. 

 

Vậy mua xốp cách nhiệt giá sỉ rẻ ở đâu tại TP. HCM ? Chính là Công ty Thu Hồng. Để biết thêm chi tiết về các chính sách mua hàng, giao hàng, đổi trả và thông tin báo giá sỉ rẻ xốp cách nhiệt, mời quý khách hàng liên hệ trực tiếp qua SĐT/ZALO: 0937.583.530.

 

Công ty Thu Hồng trân trọng cảm ơn quý khách đã lựa chọn!

----------------

Thông tin liên hệ

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Hotline (zalo): 0937.583.530 - 0901.870.205 - 0907.535.608

Địa chỉ: D15/26/1A, Võ Văn Vân, ấp 4B, Vĩnh Lộc B, Bình Chánh, TP.HCM

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: https://mangpegiasi.com


Tin tức liên quan

Bình luận