Mút xốp cách nhiệt OPP không keo phổ biến nhất tại Hóc Môn

19/09/2024 | 7 |
0 Đánh giá

Mút xốp cách nhiệt OPP là sản phẩm không thể thiếu để bạn giảm nhiệt độ trong phòng, trong không gian nhà ở hoặc nhà xưởng sao cho dễ chịu nhất, đặc biệt là trong mùa hè oi nóng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về mút xốp cách nhiệt OPP không keo phổ biến nhất tại Hóc Môn qua bài viết dưới đây nhé!


Clip: Xốp cách nhiệt tiết kiệm năng lượng

Mút xốp cách nhiệt OPP là gì?

Xốp cách nhiệt OPP là loại xốp chống nóng phổ biến, có cấu tạo bao gồm lớp PE cao cấp và lớp hợp chất OPP đã được xử lý bằng quá trình oxy hóa. Lớp OPP này có màu bạc đặc trưng nên thường được gọi là lớp tráng bạc.


Tấm cách nhiệt chống nóng phổ biến

Tấm cách nhiệt chống nóng phổ biến

Mút xốp cách nhiệt OPP được chia thành hai loại cơ bản là loại có keo và loại không keo. Loại mút xốp cách nhiệt không keo còn được chia thành hai loại là mút xốp một mặt bạc và mút xốp hai mặt bạc. Mỗi loại sẽ có những ưu nhược điểm riêng và phù hợp với những nhu cầu sử dụng khác nhau của người tiêu dùng. Vì vậy, bạn cần xác định đâu là yếu tố cần ưu tiên nhất để lựa chọn sản phẩm phù hợp. 

Thông thường, loại mút xốp cách nhiệt OPP có keo sẽ tiện lợi và tiết kiệm thời gian hơn cho bạn. Tuy nhiên, loại mút xốp không keo sẽ giúp bạn tiết kiệm thêm một phần chi phí nhờ giá thành rẻ hơn.


Xốp cách nhiệt vật liệu chống nóng 

Xốp cách nhiệt vật liệu chống nóng 

Lợi ích khi sử dụng mút xốp cách nhiệt OPP

Nhờ có cấu tạo gồm một lớp tráng bạc và một lớp xốp khí PE, mút xốp cách nhiệt OPP mang lại những lợi ích, công dụng tuyệt vời trong quá trình sử dụng như:

  • Giúp làm giảm nhiệt độ trong nhà so với nhiệt độ ngoài trời, thông qua việc sử dụng mút xốp cách nhiệt bao phủ lên các vách tường, trần nhà, cửa kính.
  • Xốp cách nhiệt OPP có khả năng ngăn chặn lên đến 97% bức xạ mặt trời, giúp hạn chế những tác hại cho da và sức khỏe con người dưới thời tiết nắng nóng khắc nghiệt.
  • Nhờ sử dụng mút xốp cách nhiệt OPP, gia đình bạn sẽ giảm bớt được một khoản chi phí và cải thiện hiệu suất năng lượng, đặc biệt là khi thường xuyên sử dụng hệ thống điều hòa. Điều này giúp hệ thống sưởi hoặc làm mát hoạt động nhanh hơn, hiệu quả hơn và giúp kéo dài tuổi thọ của chúng.


Vật liệu chống nóng cách nhiệt trần nhà

Vật liệu chống nóng cách nhiệt trần nhà

Mút xốp cách nhiệt OPP không keo phổ biến nhất tại Hóc Môn

Với nền nhiệt cao và khí hậu khắc nghiệt như mùa hè tại Việt Nam, các gia đình nên cân nhắc trang bị thêm mút xốp cách nhiệt OPP để hạn chế nắng nóng và giúp tiết kiệm chi phí điện năng cho điều hòa. Mút xốp cách nhiệt OPP không keo phổ biến nhất tại Hóc Môn phải kể đến các loại mút xốp do công ty Thu Hồng cung cấp. Không chỉ mang đến những sản phẩm chất lượng cao, chúng tôi còn tối ưu mọi chi phí để đưa ra cho khách hàng sản phẩm với mức giá thấp nhất và hỗ trợ khách hàng trong các khâu vận chuyển.

Để đặt hàng, bạn hãy liên hệ trực tiếp với công ty Thu Hồng qua Số Điện Thoại: 0937.583.530 để được hướng dẫn chi tiết nhé!

🤩Thu Hồng rất hân hạnh được hợp tác cùng quý khách!

----------------

️Thông tin liên hệ chi tiết:

 CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

📲Hotline (zalo): 0937.583.530 - 0901.870.205 - 0907.535.608

💌Email: bigbeevnn@gmail.com

🌎Website: mangpegiasi.com

💒Địa chỉ: D15/26/1A, Võ Văn Vân, ấp 4B, Vĩnh Lộc B, Bình Chánh, TP.HCM


Tin tức liên quan

Bình luận