Nhà cung cấp màng pe giá sỉ cắt theo yêu cầu

04/10/2023 | 101 |
0 Đánh giá

Màng PE là sản phẩm có nhiều công năng nổi bật và rất quen thuộc với nhiều người. Cùng tìm hiểu các đặc điểm, công dụng của màng PE qua bài viết dưới đây nhé. Chúng tôi cũng sẽ bật mí ncung cấp màng PE giá sỉ cắt theo yêu cầu ở cuối bài viết này!

 

Video màng pe 1M 5KG2 lõi 600g

 Mua màng PE ở đâu TPHCM

Màng pe có nhiều kích thước khác nhau

Đặc điểm của màng PE

Màng PE được làm từ những hạt nhựa nguyên sinh PE cao cấp, cho ra thành phẩm có độ trong suốt cao, dẻo dai và bám dính tốt. Màng PE có độ co dãn lên đến 300% nên dùng để cố định, đóng gói hàng hóa rất tốt. Loại màng này còn có khả năng chịu lực tốt, chịu nhiệt và chống tĩnh điện tốt. 

 

Màng PE có khả năng chống thấm nước, ngăn bụi bẩn, vi khuẩn và các tác nhân gây hại xâm nhập vào hàng hóa, giúp tránh nguy cơ hỏng hóc các sản phẩm bên trong.

Nó có thể bền bỉ dưới nắng mưa trong một thời gian dài nên là một loại vật liệu đóng gói tiết kiệm chi phí được nhiều đơn vị kinh doanh tin dùng hàng ngày. 

 

 Màng PE bọc hàng mua ở đâu

Màng pe chuyên dùng để quấn thùng hàng carton

Thiết kế của màng PE thường gồm có lõi bằng giấy hoặc nhựa, các lớp màng PE được quấn bên ngoài chiếc lõi đó. Với thiết kế này, cuộn màng PE trông rất gọn gàng, tiện lợi mang đi muôn nơi và cũng rất dễ thao tác mỗi khi sử dụng.

Màng PE được dùng làm gì?

Như đã nói, màng PE có nhiều công dụng và được xem là một sản phẩm đa chức năng khi có thể ứng dụng linh hoạt trong nhiều ngành nghề, lĩnh vực. Một số công dụng nổi bật của màng PE như sau:

 

  • Đóng gói hàng hóa: trong các ngành công nghiệp, màng PE được dùng để đóng gói và cố định hàng hóa, bảo vệ chúng không bị sóc nảy, va đập trong quá trình lưu trữ và vận chuyển, phân phối, làm hạn chế tình trạng hư hỏng, trầy xước và làm giảm chất lượng của chúng. 
  • Bảo vệ nông sản: Màng PE còn được dùng để phủ lên đất khi mới gieo trồng các loại cây lương thực, giúp giữ cố định độ ẩm và nhiệt độ để chúng nảy mầm tốt hơn và tránh được sự phá hoại của sâu bọ, chim, chuột. 

 

 Màng PE bọc hàng TPHCM

Màng pe giúp cố định hàng hóa

  • Bảo quản thực phẩm: Màng PE được ứng dụng trong cuộc sống hàng ngày để giữ cho thực phẩm, trái cây được tươi ngon lâu hơn, tránh ruồi muỗi gây hư hỏng. 

Ngoài ra, màng PE còn được ứng dụng trong nhiều lĩnh vực khác như bảo quản thủy hải sản, làm đẹp, đắp thuốc ở spa,....

Nhà cung cấp màng PE giá sỉ cắt theo yêu cầu

Công ty Thu Hồng là đơn vị trực tiếp sản xuất và cung cấp các sản phẩm màng PE ra lưu thông ở thị trường. Đây cũng là nhà cung cấp màng PE giá sỉ cắt theo yêu cầu với giá cả cạnh tranh, chất lượng đảm bảo và các chính sách hỗ trợ khách hàng hết lòng.

 

 Màng PE quấn pallet

Màng pe được ứng dụng nhiều trong cuộc sống

Cụ thể, khi mua hàng ở Công ty Thu Hồng, bạn sẽ được tư vấn nhiệt tình theo nhiều hình thức online và offline, báo giá sỉ cụ thể, siêu ưu đãi. Đặc biệt, bạn còn được hỗ trợ giao hàng tận nơi miễn phí trong khu vực TP. Hồ Chí Minh, hỗ trợ giao hàng đến các chành xe liên tỉnh, đổi trả linh hoạt cho từng đơn hàng từ nhỏ đến lớn.

 

Nếu quan tâm đến các sản phẩm, quý khách có thể liên hệ trực tiếp với Công ty Thu Hồng qua SĐT/ZALO: 0937.583.530 để được cung cấp thêm các thông tin về sản phẩm và giá cả nhé.

 

Chân thành cảm ơn quý khách!

----------------

Thông tin liên hệ

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Hotline (zalo): 0937.583.530 - 0901.870.205 - 0907.535.608

Địa chỉ: D15/26/1A, Võ Văn Vân, ấp 4B, Vĩnh Lộc B, Bình Chánh, TP.HCM

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: https://mangpegiasi.com


Tin tức liên quan

Bình luận