Nhà phân phối dây rút cáp nhựa tại TPHCM

27/08/2024 | 110 |
0 Đánh giá

Dây rút cáp nhựa là một sản phẩm được ứng dụng rộng rãi trong nhiều ngành nghề, cũng như nhiều trường hợp sử dụng trong cuộc sống thực tế. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về nhà phân phối dây rút cáp nhựa tại TPHCM qua bài viết dưới đây nhé!


Clip: Dây rút thắt chặt cố định đồ vật

Tìm hiểu về dây rút cáp nhựa

Dây rút cáp nhựa, được chế tạo từ chất liệu nhựa PA66, thường có màu đen và trắng. Ngoài ra, sản phẩm này còn có thể được sản xuất với nhiều màu sắc khác nhau theo yêu cầu của khách hàng. Dây rút nhựa này có chiều dài từ 10 cm đến 60 cm (tương đương từ 1 tấc đến 6 tấc), đáp ứng đa dạng nhu cầu sử dụng của khách hàng.


Dây rút nhựa để khóa balo,túi hành lý

Dây rút nhựa để khóa balo,túi hành lý

Dây rút cáp nhựa có cấu trúc khá đơn giản, bao gồm 3 phần: đầu khóa, thân dây rút và phần đuôi rút. Sản phẩm này thường chỉ được sử dụng một lần, tháo ra bằng cách cắt bỏ dây rút.

Dây rút cáp nhựa có khả năng chịu lực lên đến 100 kg. Nó có độ bền chắc, ít co giãn, khả năng chịu nhiệt tốt và ít bị ăn mòn bởi axit. Nhờ vậy nó được sử dụng để cột chặt miệng túi, cố định hàng hóa và niêm phong hàng hóa một cách hiệu quả trong nhiều trường hợp.


Dây rút cố định hệ thống điện trong nhà

Dây rút cố định hệ thống điện trong nhà

Ứng dụng nổi bật của dây rút cáp nhựa

Dây rút cáp nhựa được sử dụng rộng rãi trong nhiều lĩnh vực đời sống và dịch vụ, chẳng hạn như:

  • Trong sinh hoạt: Dây rút nhựa được dùng để cột miệng túi, cố định hai hay nhiều đồ vật lại với nhau một cách chắc chắn.
  • Trong chăn nuôi: Dây rút cáp nhựa được sử dụng để cột vào chân gà, vịt, ngan, gia cầm để đánh dấu rõ ràng những con gà bị bệnh hoặc những con gà đã được tiêm phòng.
  • Trong trồng trọt: Dây rút cáp nhựa được nhiều người nông dân tận dụng để cố định các cành tre, gỗ, tạo nên những giàn leo đơn giản cho bầu bí trong vườn.
  • Trong dịch vụ lữ hành: Dây rút nhựa được sử dụng để niêm phong hành lý cho khách hàng, hạn chế mất cắp đồ đạc bên trong vali, túi xách trong quá trình lưu ký.


Sử dụng dây rút nhựa để làm móc chìa khóa

Sử dụng dây rút để làm móc chìa khóa

Nhà phân phối dây rút cáp nhựa uy tín tại TPHCM

T những thông tin chúng tôi đã cung cấp ở bên trên, có thể thấy dây rút cáp nhựa là một sản phẩm có nhiều ứng dng thiết thực trong đời sống cũng như trong nhiều ngành nghề khác nhau. Nhờ thế mà mức tiêu thụ sản phẩm này cũng khá lớn.

Các đại lý bán lẻ nguyên vật liệu nhựa cần tìm nhà phân phối dây rút cáp nhựa uy tín tại TPHCM có thể tham khảo mua hàng tại Công ty Thu Hồng. Bạn hãy liên hệ trực tiếp với Công ty Thu Hồng qua Số Điện Thoại: 0937.583.530 để được mua hàng sỉ lẻ với giá tốt nhất nhé!

💟Thu Hồng rất hân hạnh được hợp tác cùng quý khách!

----------------

✍️Thông tin liên hệ chi tiết:

 CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

📲Hotline (zalo): 0937.583.530 - 0901.870.205 - 0907.535.608

💌Email: bigbeevnn@gmail.com

🌎Website: mangpegiasi.com

💒Địa chỉ: D15/26/1A, Võ Văn Vân, ấp 4B, Vĩnh Lộc B, Bình Chánh, TP.HCM


Tin tức liên quan

Bình luận