Những điều cần biết khi chọn màng pe quấn hàng hóa

22/06/2021 | 605 |
0 Đánh giá

Sử dụng màng PE để quấn hàng hóa khi vận chuyển là giải pháp tối ưu và tiết kiệm nhất của các doanh nghiệp hiện nay. Với sự đa dạng của các loại màng pe trên thị trường thì việc chọn màng pe sao cho phù hợp cũng rất quan trọng. Vậy những điều cần biết khi chọn màng pe quấn hàng hóa là gì?

Video các loại màng pe quấn tay 

Những điều cần biết khi chọn màng pe quấn hàng hóa

1, Nên chọn màng pe quấn tay hay quấn máy

Trước khi mua màng PE, nên xem xét pallet hàng hóa của mình trước, về kích thước, chiều cao, dài, rộng…, và đặc điểm của hàng hóa như hình dáng, quy cách đóng hộp, kích thước to hay bé, quấn nhiều hay quấn ít, từ đó xác định được mình cần dùng loại màng pe nào.

 

Màng pe quấn tay nhiều màu trọng lượng 3kg

Màng pe quấn tay nhiều màu trọng lượng 3kg

  • Nếu hàng hóa của bạn nhỏ, bạn có thể dùng những cuộn màng quấn Pallet quấn tay từ 2kg – 4kg vì những cuộn màng quấn tay có kích thước và cân nặng ít nên bạn hoàn toàn có thể dùng tay để quấn. Ưu điểm dễ thao tác, kích thước cuộn màng có thể đặt sản xuất theo nhu cầu, linh động, phù hợp với các loại hàng hóa có kích thước khác nhau, giá rẻ, tiết kiệm chi phí đáng kể.

 

Các loại màng pe quấn tay

Các loại màng pe quấn tay thông dụng

  • Với Pallet hàng to hay hàng hóa cần quấn nhiều vòng thì màng pe quấn máy là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn với trọng lượng từ 10kg – 15kg vì loại hàng hóa này thường được yêu cầu cao hơn khi sử dụng nhiều vòng quấn để gia cố sản phẩm. Ưu điểm là quấn nhanh hơn, độ co giãn tốt hơn, đẹp hơn và cố định tốt hơn.

 

Cuộn màng pe quấn máy khổ 100cm * 10kg

Cuộn màng pe quấn máy khổ 100cm * 10kg

2, Tìm đơn vị cung cấp uy tín

Chất lượng của màng pe cũng là yếu tố quan trọng, thật khó để bạn có thể đánh giá được chất lượng thông qua kiểm tra bên ngoài cuộn pe. Vì thế hãy chọn mua màng pe tại những đơn vị cung cấp uy tín lâu năm trên thị trường, màng pe được nhập trực tiếp từ nhà máy sản xuất để vừa đảm bảo chất lượng mà giá thành lại rẻ hơn.

 

Cuộn màng pe đen quấn pallet

Cuộn màng pe đen quấn pallet

Đơn vị cung cấp màng pe uy tín giá rẻ tại HCM

Với nhiều năm cung cấp màng PE cho nhiều doanh nghiệp trên toàn quốc, Thu Hồng luôn tự hào khi được đánh giá là một trong những công ty cung cấp màng PE bọc hàng chất lượng và có giá thành hợp lí nhất. Màng Pe của công ty Thu Hồng đã được sử dụng ở rất nhiều doanh nghiệp đặc biệt trong các ngành đóng gói sản phẩm, chế biến gỗ xuất khẩu,…

 

màng pe quấn pallet

Sử dụng màng pe quấn tay cho kiện hàng nhỏ

Hi vọng qua bài viết “ Những điều cần biết khi chọn màng pe quấn hàng hóa “ bạn đã có thêm những thông tin cần thiết khi có nhu cầu về màng pe và tìm được địa chỉ uy tín để đặt hàng. Bạn có thể liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thêm cũng như nhận báo giá sỉ lẻ màng pe tốt nhất.

Thu Hồng rất hân hạnh được phục vụ quý khách!

Thông tin Liên hệ

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Hotline :  0901.870.205

Địa chỉ : D15/26/1A, Võ Văn Vân, ấp 4B, Vĩnh Lộc B, Bình Chánh, TP.HCM

Email : bigbeevnn@gmail.com

Website : https://mangpegiasi.com


Tin tức liên quan

Bình luận