Nơi bán sỉ đạn xỏ chất lượng cao

03/03/2022 | 438 |
0 Đánh giá

Đạn xỏ được sử dụng để gắn nhãn mác của các sản phẩm ngành may mặc, sản phẩm thời trang, văn phòng phẩm. Khách hàng quan tâm và có nhu cầu sử dụng đạn xỏ số lượng lớn và cần tìm nơi bán sỉ đạn xỏ chất lượng cao thì công ty Thu Hồng là gợi ý để bạn tham khảo.

 

Đạn xỏ gọn nhẹ, dễ sử dụng

Đạn xỏ 5 inch

Đạn xỏ 5 inch

Ưu điểm của đạn xỏ gắn nhãn mác

Đạn xỏ gắn nhãn mác là sản phẩm được làm từ nhựa cao cấp nên rất bền chắc, khó kéo giãn hay bung đứt khi sử dụng và không làm rơi tag, nhãn mác.

Thân đạn xỏ dạng dây có độ mảnh như sợi cước, bao gồm phần xỏ và phần đầu rút, giúp việc gắn nhãn mác được thao tác dễ dàng hơn, nhanh chóng mà không cần dùng đến súng bắn và không làm rách tag, nhãn mác.

 

Đạn xỏ được Thu Hồng cung cấp với số lượng lớn

Đạn xỏ có nhiều kích thước khác nhau

Đạn xỏ chống thấm nước, phần đầu rút khóa 1 chiều, dễ xỏ mác vào nhưng khó tháo ra, giúp nhãn mác không bị tụt ra ngoài.

Đạn xỏ bền với thời gian, chịu được mọi điều kiện thời tiết, không bị gãy mục, không làm rách tag, nhãn mác và không gây nguy hiểm cho người thao tác.

 

Đạn xỏ mềm dẻo, bền chắc

Đạn xỏ đầu nhọn

Nơi bán sỉ đạn xỏ chất lượng cao

Công ty Thu Hồng là nơi bán sỉ đạn xỏ chất lượng cao, nơi đây có sẵn mọi loại đạn xỏ với 2 loại thông dụng là đạn xỏ đầu tròn và đạn xỏ đầu nhọn, màu sắc trắng hoặc đen, kích thước 3inch, 5inch, 7inch, 9inch. Ngoài ra, quý khách có thể đặt hàng theo mẫu mã và kích cỡ theo yêu cầu sao cho phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình.

Bên cạnh đó, công ty Thu Hồng còn giao hàng trên toàn quốc và miễn phí ship tại TP.HCM, chất lượng sản phẩm như cam kết, cho phép đổi trả sản phẩm lỗi nhanh chóng, dễ dàng. Nhân viên tư vấn được đào tạo bài bản sẽ giúp khách hàng giải đáp mọi thắc mắc và tư vấn sản phẩm phù hợp với nhu cầu của khách hàng.

Công ty Thu Hồng với lợi thế phân phối trực tiếp nên sản phẩm đạn xỏ của chúng tôi cung cấp có giá thành cạnh tranh, quý khách mua với số lượng lớn sẽ có giá sỉ ưu đãi, số lượng đặt hàng càng nhiều đơn giá càng giảm, kèm theo chiết khấu % hấp dẫn.

 

Đạn xỏ chất lượng cao

Đạn xỏ được giao miễn phí ship tại TP.HCM

Thu Hồng tự hào là nơi bán sỉ đạn xỏ chất lượng cao được nhiều khách hàng là doanh nghiệp, cơ sở sản xuất và kinh doanh may mặc chọn làm đối tác lâu dài.

----------------

Thông tin liên hệ

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Hotline (zalo): 0937.583.530 - 0901.870.205

Địa chỉ: D15/26/1A, Võ Văn Vân, ấp 4B, Vĩnh Lộc B, Bình Chánh, TP.HCM

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: https://mangpegiasi.com


Tin tức liên quan

Bình luận