Nơi cung cấp dây nhựa gắn mác áo quần giá sỉ rẻ

19/09/2021 | 457 |
0 Đánh giá

Dây nhựa gắn mác hay đạn xỏ là một trong những sản phẩm có nhu cầu sử dụng rất lớn trong ngành sản xuất và kinh doanh may mặc, thời trang. Vậy đâu là nơi cung cấp dây nhựa gắn mác áo quần giá sỉ rẻ chất lượng tại HCM, cùng  chúng tôi tìm hiểu qua bài viết này nhé.

 

Đạn xỏ, dây treo nhãn mác áo quần kt 3 inch

Đạn xỏ, dây treo nhãn mác áo quần kt 3 inch

Dây nhựa gắn mác tại Thu Hồng có những loại nào

Dây treo nhãn mác bằng nhựa cơ bản có cấu tạo chung gồm 1 sợi dây nhựa và 2 đầu khóa, sản phẩm được phân loại dựa vào hình dáng của đầu khóa. Có các loại đầu khóa thông dụng như đầu khóa dạng tròn, đầu khóa dạng nhọn, đầu khóa chứ V-V Lox, khóa xỏ hạt…

 

Dây treo nhãn mác đầu khóa nhọn

Dây treo nhãn mác đầu khóa nhọn

Theo khảo sát tại những nơi cung cấp dây nhựa gắn mác áo quần giá sỉ rẻ thì loại dây treo có đầu khóa dạng tròn là được sử dụng nhiều nhất vì khá đẹp và chắc chắn hơn so với loại đầu nhọn, nhưng khóa đầu nhọn thì dễ xỏ hơn.

So với loại dây treo bắn thì dây treo đầu khóa dễ thao tác sử dụng hơn, ít gây tổn hại đến các sản phẩm hoặc không gây rách nhãn mác, áo quần…

 

Đạn xỏ, ti xỏ treo nhãn mác đầu khóa tròn

Đạn xỏ, ti xỏ treo nhãn mác đầu khóa tròn

Ứng dụng của dây treo nhựa

Dây nhựa gắn nhãn mác được sử dụng để treo nhãn mác cho tất cả mặt hàng may mặc như :

  • Gắn mác giày dép, quần áo, túi xách, ba lô.
  • Gắn mác cho các đồ dùng học tập, dụng cụ văn phòng.

 

đạn xỏ, ti xỏ

Ứng dụng của đạn xỏ, ti xỏ trong ngành may mặc

Việc sử dụng dây gắn nhãn mác làm tăng giá trị thẩm mỹ, giá trị kinh tế cũng như thương hiệu cho sản phẩm, vì vậy nhu cầu dây nhựa gắn nhãn mác trong các ngành thời trang may mặc là rất lớn.

Nơi cung cấp sỉ dây nhựa gắn mác áo quần giá rẻ

Công ty Thu Hồng là một trong những nơi cung cấp dây nhựa gắn mác áo quần giá sỉ rẻ có uy tín tại HCM, bằng sự cam kết về chất lượng, giá cả hợp lí cùng chính sách bán hàng hấp dẫn, chúng tôi đã được các doanh nghiệp sản xuất và kinh doanh may mặc lớn nhỏ chọn làm đối tác cung ứng lâu dài.

Thu Hồng luôn mong muốn được phục vụ tất cả khách hàng một cách chu đáo và tận tình nhất với những sản phẩm chất lượng và giá thành tốt nhất. Gọi ngay cho chúng tôi để nhân viên Thu Hồng hỗ trợ bạn một cách nhanh chóng nhất nhé.

Thông tin Liên hệ

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Hotline : 0903.609.143 - 0901.870.205

Địa chỉ : D15/26/1A, Võ Văn Vân, ấp 4B, Vĩnh Lộc B, Bình Chánh, TP.HCM

Email : bigbeevnn@gmail.com

Website : https://mangpegiasi.com


Tin tức liên quan

Bình luận