Nơi cung cấp giá sỉ giá rẻ màng pe màu đen

28/08/2023 | 121 |
0 Đánh giá

Màng PE màu đen là một loại màng nhựa được sử dụng rộng rãi trong các ngành công nghiệp và đời sống hàng ngày, bởi đây là một sản phẩm đa dụng. Chắc hẳn giá cả của loại sản phẩm này được rất nhiều người quan tâm. Cùng tìm hiểu nơi cung cấp giá sỉ giá rẻ màng PE màu đen qua bài viết này nhé!

 

Video màng pe đen 17 mic giá sỉ cạnh tranh

Màng pe đen bọc hàng

Màng pe đen giúp phân loại hàng hóa

Đặc điểm của màng PE màu đen

Màng PE màu đen là loại vật dụng phổ biến và được ứng dụng trong nhiều lĩnh vực khác nhau. Loại màng này sản xuất từ nhựa PE nguyên sinh được sàng lọc kỹ, chúng được biết đến với nhiều tên gọi khác nhau như co đen, quấn pallet tối màu…

Được ứng dụng rộng rãi trong nhiều lĩnh vực bởi chúng có những đặc tính nổi bật như: 

  • Độ co dãn lớn, rất dẻo dai, có thể kéo căng gấp nhiều lần kích thước ban đầu, có thể quấn nhiều hàng hóa mà không cần dùng nhiều màng PE, giúp tiết kiệm chi phí
  • Chịu mài mòn tốt, độ bền cao, tồn tại lâu trong môi trường khắc nghiệt để cho những kiện hàng tồn kho sẽ không bị ảnh hưởng chất lượng hàng hóa

Màng pe đen jumbo

Jumbo màng pe đen

  • Bám dính trên mọi bề mặt, không để lại keo sau khi gỡ, giúp cho việc bảo quản linh kiện và tháo dỡ hàng hóa trở nên dễ dàng
  • Có thể tái chế góp phần bảo vệ môi trường, đủ điều kiện đóng gói gửi đi nước ngoài
  • Có nhiều kích thước và màu sắc, dễ dàng sử dụng với nhiều mục đích khác nhau, phù hợp với nhu cầu từng người mua hàng 
  • Khả năng chống thấm: Màng PE màu đen có khả năng chống thấm tốt ngăn chặn sự thấm nước và các tác nhân bên ngoài khác 
  • Khả năng chống hóa chất: Màng PE màu đen có khả năng chống một số loại hóa chất, giúp bảo vệ hàng hóa tốt nhất

Công dụng của màng PE màu đen

Với khả năng chống tia UV, đặc tính linh hoạt, chịu lực và khả năng chống thấm tốt do vậy màng PE màu đen là loại vật dụng phổ biến hiện nay, phục vụ nhiều ngành nghề khác nhau:

  • Trong công nghiệp: Với chức năng chính dùng để quấn các mặt hàng,sản phẩm để bảo vệ bề mặt được đảm bảo không bị trầy xước, nứt vỡ trong quá trình vận chuyển.

Màng pe đen 3kg

Màng pe đen 3 kg

  • Trong nông nghiệp: Che phủ đất tránh cỏ dại, làm màng chắn lót trong vườn nhân tạo, giữ độ ẩm và các dưỡng chất khác cho đất, đồng thời ngăn chặn các loại sâu, chuột bọ phá hoại nông sản.
  • Trong cuộc sống hàng ngày: có thể dùng màng PE màu đen để che phủ lên những máy móc, vật dụng ít sử dụng để hạn chế gỉ sét hay bám bụi. Nhiều người còn dùng màng PE màu đen để quấn xung quanh lồng nuôi gia cầm trong những ngày mưa.

Nơi cung cấp giá sỉ giá rẻ màng PE màu đen

Màng pe đen chất lượng cao

Màng pe đen lõi 200g

Với những đặc điểm và công dụng mà chúng tôi đã cung cấp ở trên, có thể thấy màng PE là một sản phẩm đa dụng và tiện lợi. Các đơn vị bán lẻ, bán buôn nếu đang muốn tìm kiếm một nguồn nhập hàng uy tín và có thể đáp ứng được các sản phẩm chất lượng cao, mà giá cả lại phải chăng thì có thể tham khảo Công ty Thu Hồng. 

 

Đây là Nơi cung cấp giá sỉ giá rẻ màng PE màu đen có nhiều năm kinh nghiệm trên thị trường và được nhiều đại lý tin tưởng, đồng hành lâu dài.

 

Quý khách hàng muốn mua sỉ, lẻ các sản phẩm màng PE xin vui lòng liên hệ trực tiếp SĐT/Zalo: 0937.583.530 để được tư vấn kỹ hơn và báo giá chính xác nhất từ Công ty Thu Hồng.

 

Xin cảm ơn quý khách!

----------------

Thông tin liên hệ

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Hotline (zalo): 0937.583.530 - 0901.870.205 - 0907.535.608

Địa chỉ: D15/26/1A, Võ Văn Vân, ấp 4B, Vĩnh Lộc B, Bình Chánh, TP.HCM

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: https://mangpegiasi.com


Tin tức liên quan

Bình luận