Nơi cung cấp màng bảo vệ bề mặt chống xước giá rẻ

29/03/2023 | 341 |
0 Đánh giá

Công ty Thu Hồng là nơi cung cấp màng bảo vệ bề mặt chống xước giá rẻ với nhiều ưu đãi, sản phẩm chất lượng cam kết đảm bảo đúng theo yêu cầu, khách hàng không hài lòng sẽ được đổi trả miễn phí.

 

Video màng bảo vệ bề mặt trắng trong, xanh dương giá không qua trung gian

Màng bảo vệ bề mặt

Màng bảo vệ bề mặt chống xước giá rẻ

Màng bảo vệ bề mặt chống xước có những đặc điểm gì?

Màng bảo vệ bề mặt chống xước hay còn được gọi là màng bảo vệ, màng chống trầy xước, màng pe chống trầy, băng keo bảo vệ bề mặt, băng dính bảo vệ,....Với rất nhiều tên gọi khác nhau đủ thấy chúng là một sản phẩm phổ biến với nhiều ưu điểm nổi bật.

 

Màng bảo vệ bề mặt được dùng để bảo quản các vật dụng có bề mặt dễ trầy xước, hư hỏng như: kính, sắt, thép, nhôm, nhựa, inox, gỗ,...Chúng là một loại màng nhựa dày dặn, co giãn, trong suốt cùng độ bám dính nhẹ nhưng không để lại vết keo khi gỡ ra.

 

Băng keo bảo vệ bề mặt

Màng bảo vệ bề mặt chống xước xanh dương

Thêm nữa, chúng được sản xuất từ nhựa nguyên sinh cao cấp nên có độ bền cao, chống chịu được với sự khắc nghiệt của thời tiết như: nhiệt độ cao, nhiệt độ thấp, chống nước, dầu mỡ, chống oxy hóa, chống rỉ sét, ăn mòn, chống bám bụi, chống tia UV,....

 

Những vật liệu sử dụng màng bảo vệ bề mặt đều là những sản phẩm có giá trị cao, cần được bảo quản an toàn trong quá trình vận chuyển và lưu kho để đảm bảo sản phẩm không bị mất giá trị ban đầu.

Phân loại màng bảo vệ bề mặt chống xước

 

Băng keo bảo vệ

Màng bảo vệ bề mặt chống xước cao cấp

Loại màng này được sản xuất với 3 màu phổ biến với mỗi công dụng khác nhau như:

 

Màng bảo vệ bề mặt xanh dương: giúp làm nổi bật bề mặt, dễ dàng tháo gỡ, chuyên được sử dụng cho các vật liệu như: nhôm tĩnh điện, gạch men, đá trang trí, kim loại nhựa, kính,...

 

Màng bảo vệ bề mặt trắng trong: độ trong suốt cao giúp người dùng quan sát tình trạng bên trong của sản phẩm, chuyên sử cho các vật liệu như: màn hình LCD, kính, biển số, biển tên, bề mặt ô tô,...

 

Màng bảo vệ bề mặt trắng đen: đây là loại màng có khả năng chống tia UV với 2 lớp trắng và đen chuyên được sử dụng cho các sản phẩm như: inox, nhôm, thép, pano công trình, biển quảng cáo,...

Công ty Thu Hồng - Nơi cung cấp màng bảo vệ bề mặt chống xước giá rẻ

 

Màng bảo vệ bề mặt nhôm, tĩnh điện

Màng bảo vệ bề mặt trắng trong giá tốt tại TP.HCM

Vì những công dụng như trên cùng mức giá thành khá cao nên người dùng hãy mua sản phẩm tại những nơi uy tín như Công ty Thu Hồng để đảm bảo chất lượng, đạt tiêu chuẩn theo yêu cầu. Tránh mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng, không đạt yêu cầu gây ảnh hưởng đến công việc.

 

Công ty Thu Hồng nhận giao hàng trên toàn quốc, miễn phí ship tại TP.HCM và hỗ trợ nhiều phương thức thanh toán để khách hàng thuận tiện khi mua hàng.

 

Hãy liên hệ đến nơi cung cấp màng bảo vệ bề mặt chống xước giá rẻ - Công ty Thu Hồng qua số phone/zalo: 0937.583.530 - 0901.870.205 nhé.

 

Thu Hồng rất hân hạnh được hợp tác cùng quý khách!

----------------

Thông tin liên hệ

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Hotline (zalo): 0937.583.530 - 0901.870.205 - 0907.535.608

Địa chỉ: D15/26/1A, Võ Văn Vân, ấp 4B, Vĩnh Lộc B, Bình Chánh, TP.HCM

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: https://mangpegiasi.com


Tin tức liên quan

Bình luận