Nơi cung cấp màng PE xanh giá sỉ rẻ cạnh tranh

14/08/2023 | 130 |
0 Đánh giá

Màng PE là vật liệu đóng gói phổ biến đối với các doanh nghiệp sản xuất, đóng gói và vận chuyển hàng hóa. Để bảo vệ tính riêng tư của kiện hàng, các đơn vị thường chọn màng PE có màu nổi như màu xanh lá, xanh dương. Bài viết này, chúng ta cùng tìm hiểu nơi cung cấp màng PE xanh giá sỉ rẻ cạnh tranh nhé! 

 

Video màng pe màu chất lượng cao, hàng đạt chuẩn

Màng pe xanh dương

Đặc điểm màng PE xanh

Màng PE là loại màng được làm từ các hạt nhựa PE nguyên sinh, an toàn cho sức khỏe và môi trường sống của con người. Màng PE còn có nhiều tên gọi khác như màng chít, màng co, màng quấn, màng bọc hàng hóa, pallet. 

 

Màng PE có nhiều lựa chọn màu sắc, trong đó, màng PE xanh bao gồm màu xanh lá và xanh dương được khá nhiều doanh nghiệp lựa chọn vì màu sắc nổi bật, có khả năng che phủ một phần các thông tin trên thùng hàng và có thể phân biệt hàng hóa một cách dễ dàng.

 

Màng pe xanh lá

Màng PE xanh và các loại màng PE nói chung đều có đặc điểm là có độ mềm dẻo, co dãn tốt lên đến 300%, có độ bám dính, độ bền chắc và có khả năng chống thấm nước, ngăn cản bụi bẩn bám vào hàng hóa. Màng PE xanh lá và xanh dương mỏng, có màu như tên gọi nhưng vẫn có độ trong suốt nhất định, nếu chỉ quấn một lớp, chúng ta dễ dàng nhìn thấu qua màng, nhưng nếu được quấn thành nhiều lớp thì độ che phủ của màng PE xanh rất tốt. 

Ứng dụng của màng PE xanh

Màng PE có nhiều ứng dụng rộng rãi trong các lĩnh vực công nghiệp, nông nghiệp và trong đời sống hàng ngày của chúng ta. Nhưng đối với màng PE xanh (bao gồm xanh lá và xanh dương), ứng dụng phổ biến nhất của chúng có lẽ là trong ngành công nghiệp sản xuất, đóng gói và vận chuyển hàng hóa. 

 

Màng pe màu giúp phân loại hàng hóa

Với các đặc điểm vốn có, màng PE được dùng để quấn, bọc bảo vệ hàng hóa, các thùng carton trong quá trình đóng gói và vận chuyển. Sử dụng màng PE giúp các đơn vị này bảo vệ hàng hóa tốt hơn, cố định hàng hóa để chúng không bị va đập trầy xước, bảo vệ hàng hóa dưới thời tiết nắng mưa thất thường, ngăn cản bụi bẩn và vi khuẩn xâm nhập vào hàng hóa. 

Nơi cung cấp màng PE xanh giá sỉ rẻ cạnh tranh

Với những đặc điểm và ứng dụng của màng PE mà chúng tôi đã cung cấp bên trên, chắc hẳn quý khách sẽ có mong muốn được trải nghiệm sản phẩm để phục vụ công việc. Để có thể mua đúng hàng chính hãng, chất lượng cao mà giá cả lại phải chăng, chúng tôi xin bật mí nơi cung cấp màng PE xanh giá sỉ rẻ cạnh tranh. 

 

Màng pe giá sỉ cạnh tranh nhất tại TP.HCM

Đó chính là Công ty Thu Hồng, một địa chỉ uy tín, có nhiều năm kinh nghiệm cung cấp các sản phẩm màng PE đóng gói ra thị trường. Thu Hồng là mối nhập hàng quen thuộc của các đại lý phân phối vật liệu đóng gói trên toàn quốc, đặc biệt là khu vực miền Nam. 

Quý khách hàng muốn mua sỉ, lẻ các sản phẩm màng PE có thể liên hệ trực tiếp đến SĐT/Zalo: 0937.583.530 để nhận được sự tư vấn và báo giá chính xác nhất từ Công ty Thu Hồng.

Chúng tôi rất cảm ơn quý khách đã đồng hành!

----------------

Thông tin liên hệ

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Hotline (zalo): 0937.583.530 - 0901.870.205 - 0907.535.608

Địa chỉ: D15/26/1A, Võ Văn Vân, ấp 4B, Vĩnh Lộc B, Bình Chánh, TP.HCM

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: https://mangpegiasi.com


Tin tức liên quan

Bình luận