Nơi phân phối màng bảo quản thực phẩm giá sỉ tốt

04/11/2021 | 519 |
0 Đánh giá

Bạn đang kinh doanh sỉ lẻ màng bảo quản thực phẩm, bạn cần một Nơi phân phối màng bảo quản thực phẩm giá sỉ tốt nhưng vẫn chưa tìm được nhà cung cấp uy tín giá rẻ. Bạn hãy ghé qua công ty chúng tôi, Thu Hồng sẽ đáp ứng mọi yêu cầu của bạn về chất lượng và giá thành của sản phẩm.

Video màng bảo quản thực phẩm King Wrap 450

Những điểm nổi bật về màng bảo quản thực phẩm tại Thu Hồng

Là một trong những Nơi phân phối màng bảo quản thực phẩm giá sỉ tốt uy tín nhất tại hcm, Thu Hồng luôn cam kết mang đến những sản phẩm tốt nhất, vậy sản phẩm màng bảo quản thực phẩm có những điểm nổi bật nào để có thể cạnh tranh với những đơn vị phân phối khác trên thị trường.

 

Màng bảo quản thực phẩm King Wrap kt 30cm * 450

Màng bảo quản thực phẩm King Wrap kt 30cm * 450

  • Màng bảo quản thực phẩm được nhập trực tiếp từ nhà sản xuất hoặc đơn vị phân phối độc quyền nên đảm bảo rõ ràng về nguồn gốc xuất xứ.
  • Sản phẩm mang những thương hiệu uy tín cao cấp, kể đến như Reyouns, King wrap, Mango, Ringo, Sun warp, Queen…

 

Màng bọc thực phẩm thương hiệu Reyouns

Màng bọc thực phẩm thương hiệu Reyouns

  • Thu Hồng cung cấp sản phẩm đa dạng về kích cỡ, từ size nhỏ nhất đến size lớn nhất, đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng của khách hàng.
  • Tất cả những sản phẩm màng bọc thực phẩm tại Thu Hồng đều có kiểm định an toàn, chứng nhận hàng thật, cam kết hoàn tiền 100% nếu hàng giả hàng nhái.

 

màng bọc thực phẩm

Thông tin chứng nhận hàng thật, kiểm định an toàn 

  • Sản phẩm màng bảo quản thực phẩm đều được sản xuất từ nguyên liệu sạch là nhựa PE và PVC, không có thêm một loại chất phụ gia nào khác.
  • Và cuối cùng điều mà tất cả khách hàng quan tâm đó là giá cả luôn tốt nhất trong khu vực, giá sỉ ưu đãi cho mọi đơn hàng.

 

Màng bọc thực phẩm reyouns cuộn nhỏ 30cm * 30m

Màng bọc thực phẩm reyouns cuộn nhỏ 30cm * 30m

Nơi phân phối màng bảo quản thực phẩm giá sỉ tốt

Với sự cạnh tranh rất lớn về sản phẩm màng bảo quản thực phẩm hiện nay trên thị trường, mỗi đơn vị phân phối đều cố gắng ghi điểm trong mắt người tiêu dùng.

Nơi phân phối màng bảo quản thực phẩm giá sỉ tốt uy tín tại hcm, Thu Hồng cũng nổ lực tìm nguồn hàng vừa đảm bảo chất lượng vừa đảm bảo giá thành cạnh tranh đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng.

Khách hàng đến với Thu Hồng còn rất hài lòng về chất lượng phục vụ cũng như chính sách bán hàng ưu đãi mà chúng tôi đưa ra :

► Nhân viên tư vấn tận tâm, hướng dẫn khách hàng chọn sản phẩm phù hợp.

► Nói không với hàng nhái, hàng kém chất lượng.

► Thanh toán linh hoạt, hỗ trợ đổi trả hoàn tiền nếu hàng kém chất lượng, sai qui cách.

► Đội ngũ giao hàng vui vẻ nhiệt tình.

► Giao hàng nhanh chóng tận nơi cho đơn hàng tại HCM, Bình Dương, hỗ trợ giao hàng đến tất cả chành xe đi tỉnh tại tp.hcm.

Gọi ngay cho chúng tôi để nhận báo giá sỉ ưu đãi và được hỗ trợ nhanh chóng nhất. Thu Hồng rất hân hạnh được phục vụ quý khách..!

♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦  ♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦ 

Thông tin Liên hệ

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Hotline : 0937.583.530 - 0901.870.205

Địa chỉ : D15/26/1A, Võ Văn Vân, ấp 4B, Vĩnh Lộc B, Bình Chánh, TP.HCM

Email : bigbeevnn@gmail.com

Website : https://mangpegiasi.com


Tin tức liên quan

Bình luận