Nơi sản xuất giấy sáp - nướng bánh chống dính

19/10/2024 | 17 |
0 Đánh giá

Nếu bạn là chủ shop bánh nướng hoặc đơn giản là người đam mê nấu nướng, sáng tạo các loại bánh cho gia đình thì giấy nướng bánh là vật liệu không thể thiếu. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về  Nơi sản xuất giấy sáp - nướng bánh chống dính  qua bài viết dưới đây nhé!


Clip: Giấy Sáp (Baking Paper) nướng bánh

Nguồn gốc giấy sáp - nướng bánh chống dính

Hiện nay, cuộn giấy sáp hoặc (giấy nến) nướng bánh là một loại vật dụng quen thuộc trong các gian bếp hiện đại. Bởi không chỉ được dùng để nướng bánh, loại giấy sáp này còn được sử dụng để làm nhiều món ăn ngon cho cả nhà bằng lò nướng hay nồi hấp. 

Giấy nướng bánh chống dính thường có nguồn gốc từ bột giấy, bột gỗ. Kết hợp cùng lớp keo sáp đặc biệt và quá trình xử lý hóa học, giấy nướng bánh có thêm một lớp chống dính đặc biệt. Điều này vừa giúp bánh, thực phẩm không bị dính vào khay, mà phần giấy cũng sẽ không bị dính lên bánh nên vừa đảm bảo vệ sinh vừa đẹp mắt.


Giấy nến (giấy không thấm dầu) 

Giấy nến (giấy không thấm dầu) 

Đặc điểm của giấy sáp - nướng bánh chống dính

Giấy sáp nướng bánh chống dính có độ mỏng, nhẹ và dai, chịu nhiệt độ lên đến 250 độ C. Đây là loại giấy sáp phổ biến nhất, phù hợp với đa số các loại bánh nướng ở nhiệt độ trung bình.

Giấy sáp nướng bánh có thể xé, tạo hình khá dễ dàng bằng tay hoặc dụng cụ. Để tiết kiệm chi phí, bạn có thể mua giấy sáp dạng cuộn rồi cắt xén chúng theo kích thước, hình dáng phù hợp.

Tất nhiên, nếu bạn muốn mua giấy sáp hình tròn, hình vuông, dạng cốc,... với kích thước to hay nhỏ đều rất dễ tìm kiếm trên thị trường. Nếu có đơn hàng lớn, nhà sản xuất cũng sẽ sẵn sàng sản xuất theo yêu cầu của khách hàng.

Giấy sáp nướng bánh chống dính có nhiều màu sắc như trắng ngà, nâu nhạt, nâu đậm,... Sự khác biệt về màu sắc của giấy nướng tùy thuộc vào màu gỗ sử dụng.

 Điều này là hoàn toàn bình thường và không làm ảnh hưởng đến chất lượng giấy hay chất lượng bánh nướng.


Sản phẩm Giấy Sáp (Baking Paper)

Sản phẩm Giấy Sáp (Baking Paper)

Nơi sản xuất giấy sáp - nướng bánh chống dính ở đâu?

Có khá nhiều cơ sở sản xuất và kinh doanh giấy sáp nướng bánh chống dính tại Việt Nam. Một địa chỉ nơi sản xuất giấy sáp - nướng bánh chống dính nổi bật mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn đó là Công ty Thu Hồng. Tại đây cung cấp đủ loại giấy nướng bánh với kích thước, kiểu dáng khác nhau và nhiều mức giá để bạn dễ dàng lựa chọn. 

Công ty Thu Hồng cam kết cung cấp các loại giấy nướng bánh chất lượng cao, an toàn với sức khỏe với giá tốt nhất. Để đặt hàng, quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp qua Số Điện Thoại: 0937.583.530 để được nhân viên công ty hướng dẫn và tư vấn chi tiết nhất!

🤩Thu Hồng rất hân hạnh được hợp tác cùng quý khách!

----------------

️Thông tin liên hệ chi tiết:

 CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

📲Hotline (zalo): 0937.583.530 - 0901.870.205 - 0907.535.608

💌Email: bigbeevnn@gmail.com

🌎Website: https://mangpegiasi.com

💒Địa chỉ: D15/26/1A, Võ Văn Vân, ấp 4B, Vĩnh Lộc B, Bình Chánh, TP.HCM


Tin tức liên quan

Bình luận