Nơi sản xuất màng pe giá rẻ tận gốc tại xưởng

07/10/2023 | 108 |
0 Đánh giá

Màng PE là vật liệu đóng gói phổ biến ở nhiều xưởng sản xuất hay các đơn vị vận chuyển. Chúng được yêu thích bởi có nhiều ưu điểm mà giá cả lại hợp lý, tiết kiệm. Cùng tìm hiểu các đặc điểm của màng PE và nơi sản xuất màng PE giá rẻ tận gốc tại xưởng qua bài viết dưới đây nhé!

 

Video giao hàng màng pe giá xưởng tốt nhất

Màng pe đen

Màng pe đen

Giới thiệu về màng PE

Màng PE thường được dùng để quấn, bọc quanh các thùng carton, các linh kiện điện tử, các pallet hàng hóa để cố định, bảo vệ chúng trong quá trình vận chuyển, phân phối. Nhìn bề ngoài, loại vật liệu này có độ trong suốt cao, độ dày khoảng 13 - 25 micromet, láng mịn và mềm dẻo. 

 

Màng PE khả năng chịu lực tốt với độ co dãn lên đến 300%, chống thấm nước hoàn toàn, ngăn cản bụi bẩn bám vào hàng hóa và có độ bền tốt dù để ở ngoài trời hay trong nhà. Nó cũng có khả năng bám dính tốt trên nhiều bề mặt khác nhau như giấy bìa, gỗ, nhôm, sắt, nhựa,... nên rất tiện lợi đóng gói nhiều loại hàng hóa khác nhau.

 

 

Màng pe 17mic

 Màng pe 17mic

Màng PE được sản xuất với nhiều màu sắc khác nhau như trắng, đen, vàng, đỏ, xanh,... trong đó, phổ biến nhất là màu trắng. Kích thước của sản phẩm này cũng rất đa dạng, giúp người mua hàng thoải mái lựa chọn cuộn màng phù hợp với nhu cầu và mục đích sử dụng. 

Các bước sản xuất màng PE

Màng pe chất lượng cao là sản phẩm được sản xuất từ các hạt nhựa PE nguyên sinh cao cấp, không pha lẫn tạp chất. Quy trình sản xuất màng PE gồm các bước cơ bản như sau:

 

  • Bước 1: Chuẩn bị nguyên liệu, bao gồm hạt nhựa PE nguyên sinh và các chất phụ gia cần thiết như chất tạo màu, chất chống tĩnh điện,... 
  • Bước 2: Trộn đều các nguyên liệu trên theo tỷ lệ chuẩn rồi đưa vào máy đùn để làm nóng chảy tất cả ở nhiệt độ ≈ 120 °C. 

 

Màng pe 50cm

Màng pe co giãn dẻo dai

  • Bước 3: Hỗn hợp sau khi nóng chảy hết sẽ được đi qua màng lọc đảm bảo độ tinh khiết của nguyên liệu.
  • Bước 4: Cho nguyên liệu sau khi lọc qua màng vào khuôn định hình và điều chỉnh kích thước để tạo thành màng nhựa. Ở bước này, nhà sản xuất có thể điều chỉnh mức độ dày mỏng của màng PE.
  • Bước 5: Làm nguội màng nhựa để chuẩn bị cho bước tiếp theo.
  • Bước 6: Cho màng nhựa đã được làm nguội qua các con lăn sau đó cuộn vào lõi giấy hoặc lõi nhựa để tạo thành cuộn màng pe hoàn chỉnh. Cuối cùng, các công nhân đóng thùng sản phẩm để chờ phân phối ra thị trường.

 

Màng pe 10cm

Màng pe 10cm

Nơi sản xuất màng PE giá rẻ tận gốc tại xưởng

Với nhu cầu sử dụng và kinh doanh màng PE lớn mỗi ngày, các đơn vị chuyển hàng hay các đại lý phân phối vật liệu đóng gói hàng hóa chắc hẳn rất mong muốn tìm được nơi cung cấp màng PE giá rẻ. Chúng tôi xin giới thiệu Công ty Thu Hồng, đây là nơi sản xuất màng PE giá rẻ tận gốc tại xưởng, chất lượng màng bán ra luôn đảm bảo tổ và có độ ổn định cao.

 

Ngoài giá cả hấp dẫn và chất lượng sản phẩm đảm bảo, Công ty Thu Hồng còn có những chính sách hỗ trợ khách hàng rất chu đáo và tận tâm. Đặc biệt, công ty còn hỗ trợ giao hàng tận nơi cho khách hàng ở TP. Hồ Chí Minh và hỗ trợ giao hàng ra các chành xe cho các khách hàng tỉnh khác. 

 

Nếu quan tâm đến các sản phẩm, quý khách có thể liên hệ trực tiếp với Công ty Thu Hồng qua SĐT/ZALO: 0937.583.530 để được cung cấp thêm các thông tin về sản phẩm và giá cả nhé!

 

Thu Hồng rất hân hạnh được hợp tác cùng quý khách!

----------------

Thông tin liên hệ

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Hotline (zalo): 0937.583.530 - 0901.870.205 - 0907.535.608

Địa chỉ: D15/26/1A, Võ Văn Vân, ấp 4B, Vĩnh Lộc B, Bình Chánh, TP.HCM

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: https://mangpegiasi.com


Tin tức liên quan

Bình luận