Ở đâu bán sỉ dây thít nhựa giá rẻ tại HCM

16/12/2021 | 543 |
0 Đánh giá

Dây thít nhựa, dây rút nhựa là sản phẩm được sử dụng khá phổ biến trong lĩnh vực xây dựng, điện tử, điện dân dụng, chăn nuôi, buộc bao tải…Vậy dây thít nhựa có những loại nào, Ở đâu bán sỉ dây thít nhựa giá rẻ tại HCM. Cùng chúng tôi đi tìm hiểu qua bài viết này nhé.

Video dây rút nhựa trắng kt 5mm x 200mm

 

Sử dụng dây thít nhựa có ưu điểm gì?

Khác với những loại dây kẽm hoặc dây seal niêm phong, dây nhựa rút có thiết kế đơn giản hơn và chỉ sử dụng duy nhất một lần rồi cắt bỏ. 

Dây rút nhựa có cấu tạo gồm một đầu khóa và một đoạn nhựa với nhiều mắc khóa trải dài từ đầu khóa xuống dưới chui cắm. Bộ phận lưỡi gà giúp gài chặt dây, ở một số loại dây rút nhựa loại lớn , bộ phận này được thiết kế dài hơn để khi dùng tay lật lại có thể tháo ra được.

 

dây rút nhựa giá rẻ hcm

Cấu tạo đầu khóa của dây rút nhựa

Dây thít nhựa có ưu điểm là rất bền bỉ khi sử dụng, dây dẻo uốn cong mà không bị gãy mục, dây rút buộc chặt các vật dụng vừa và nhỏ như bao bì sản xuất, bịch đựng thức ăn gia súc, dược phẩm, dây điện..v.vv.

 

Dây rút nhựa đen 3 tấc

Dây rút nhựa đen kt 8 x 300mm

Khả năng chịu lực tốt, không bị oxi hóa, ố màu làm cho dây rút nhựa trở thành sự lựa chọn hàng đầu của người sử dụng. Ngoài ra trọng lượng khá nhẹ, dây không sắc bén không gây tổn thương cho người thao tác.

Dây rút nhựa có giá thành cũng rẻ hơn các loại dây khác, có thể tái sử dụng đối với dây rút nhựa tháo được, hoặc có thể tháo khóa để dùng lại nhưng nhà sản xuất khuyến cáo điều này sẽ làm giảm độ bền và chịu lực của sản phẩm.

 

Dây rút nhựa trắng 3 tấc giá rẻ

Dây rút nhựa trắng kt 8 x 300mm

* Qui cách thông dụng của dây rút nhựa :

  • Kích thước có nhiều loại: 3×100, 4×150, 4×200, 5×250, 5×300, 8×300, 8×350, 8×400, 10×500, 10×550, 10×600, 10×650 (Đơn vị: mm) – Dây rút nhựa 3 tấc, 1,5 tấc, 2 tấc, 2,5 tấc, 3 tấc, 3,5 tấc, 4 tấc, 4,5 tấc, 5 tấc, 5,5 tấc, 6 tấc, 6,5 tấc.

 

Dây thít nhựa trắng giá rẻ hcm

Dây thít nhựa trắng 5mm x 2 tấc 

Không tự nhiên mà doanh số tiêu thụ về dây rút nhựa, lạt nhựa ngày càng tăng, sử dụng dây rút nhựa đã mang lại rất nhiều hiệu quả bởi sản phẩm mang những đặc điểm nổi bật hơn so với các sản phẩm cùng chức năng. Vậy Ở đâu bán sỉ dây thít nhựa giá rẻ tại HCM?

Địa chỉ cung cấp sỉ dây thít nhựa giá rẻ tại HCM

Để mua được dây rút nhựa giá rẻ, bạn nên chọn những đơn vị cung cấp trực tiếp, điều này vừa đảm bảo chất lượng, vừa đảm bảo giá thành cạnh tranh.

Công ty Thu Hồng là một địa chỉ đáng tin cậy, tại đây bạn có thể tìm mua sản phẩm dây rút nhựa với nhiều màu sắc và kích thước khác nhau, phù hợp với mọi mục đích sử dụng.

Ngoài ra bạn sẽ được trải nghiệm chất lượng dịch vụ tốt nhất từ phía công ty như hỗ trợ đổi trả, thanh toán linh hoạt, giao hàng tận nơi miễn phí tại HCM.

Vậy là qua bài viết bạn đã biết Ở đâu bán sỉ dây thít nhựa giá rẻ tại HCM, gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn, báo giá và hỗ trợ đặt hàng nhanh chóng nhất.

♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦ 

Thông tin Liên hệ

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Hotline : 0937.583.530 - 0901.870.205

Địa chỉ : D15/26/1A, Võ Văn Vân, ấp 4B, Vĩnh Lộc B, Bình Chánh, TP.HCM

Email : bigbeevnn@gmail.com

Website : https://mangpegiasi.com


Tin tức liên quan

Bình luận