Phân xưởng băng keo trong chất lượng giá sỉ rẻ

17/10/2024 | 12 |
0 Đánh giá

Băng keo là một sản phẩm tiện ích và cần thiết trong nhiều hoạt động đời sống hoặc công việc. Sản phẩm được dùng để niêm phong, đóng gói, cố định mọi thứ nếu bạn cần. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về Phân xưởng băng keo trong chất lượng giá sỉ rẻ qua bài viết dưới đây nhé!


Clip: Băng keo trong - siêu dính

Tìm hiểu về băng keo trong

Băng keo là một sản phẩm có khả năng kết dính, dùng để dán vật này với vật kia hoặc buộc cố định lại một vị trí nào đó. Băng keo trong thường bao gồm phần màng nhựa trong suốt kết hợp với một lớp keo có thể dính chặt lên nhiều bề mặt vật liệu khác nhau.


Băng keo trong dán thùng (đóng gói)

Băng keo trong dán thùng (đóng gói)

Ngày nay, nhu cầu sử dụng băng keo của người dùng ngày càng cao, vì vậy, các nhà sản xuất băng keo sáng tạo ra nhiều loại băng keo khác nhau để phù hợp cho từng mục đích sử dụng khác nhau của khách hàng. Các loại băng keo có thể khác nhau cả về chất liệu, kích thước, màu sắc và chức năng. 

Có loại băng keo dùng để làm dấu hiệu cảnh báo, chỉ dẫn như băng keo dán nền, có loại còn khả năng cách điện như băng keo điện nano, băng keo đục, băng keo văn phòng, keo dán 2 mặt, băng keo giấy,... Tuy nhiên, loại được sử dụng nhiều nhất vẫn luôn là băng keo trong.


“Transparent Tape” gọi là băng keo trong

“Transparent Tape” gọi là băng keo trong

Công dụng của băng keo trong

Băng keo trong được sử dụng chủ yếu để đóng gói thành phẩm và bảo vệ sản phẩm, hàng hóa, gói quà, gói hàng chuyển phát,... mà không làm che lấp thông tin được in trên bao bì. Sử dụng băng keo trong suốt cũng sẽ không gây ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ của kiện hàng như các loại băng keo màu khác. 

Bạn cũng có thể dùng băng keo trong để dán bất cứ đồ vật nào trong nhà, cố định tạm thời những đồ vật bị hư hỏng hay nứt mẻ nhẹ. Ngoài ra, băng keo trong còn có rất nhiều công dụng và được ứng dụng phổ biến trong các ngành nghề như điện tử, công nghiệp, máy móc, vận chuyển,…

Nếu bạn là người thích nuôi chó mèo, hẳn băng keo trong sẽ là trợ thủ đắc lực để bạn làm sạch quần áo, chăn gối, giúp loại bỏ phần lông chó mèo bị rụng và dính lên nhiều vị trí. 


Cuộn băng keo trong suốt dán bề mặt

Cuộn băng keo trong suốt dán bề mặt

Phân xưởng băng keo trong chất lượng giá sỉ rẻ ở đâu?

Băng keo trong được phân phối rất rộng rãi ở khắp tất cả các địa phương. Nhưng nếu bạn đang có nhu cầu tìm kiếm và đặt hàng băng keo, hãy tham khảo công ty Thu Hồng.  Phân xưởng băng keo trong chất lượng giá sỉ rẻ , đảm bảo cho bạn mức giá sỉ rẻ nhất.

Nếu bạn đang muốn mua sỉ lẻ các loại băng keo, hãy liên hệ với công ty Thu Hồng qua Số Điện Thoại: 0937.583.530 để được hỗ trợ đặt hàng với giá ưu đãi nhé.

🤩Thu Hồng rất hân hạnh được hợp tác cùng quý khách!

----------------

Thông tin liên hệ chi tiết:

 CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

📲Hotline (zalo): 0937.583.530 - 0901.870.205 - 0907.535.608

💌Email: bigbeevnn@gmail.com

🌎Website: https://mangpegiasi.com

💒Địa chỉ: D15/26/1A, Võ Văn Vân, ấp 4B, Vĩnh Lộc B, Bình Chánh, TP.HCM


Tin tức liên quan

Bình luận