Phân xưởng màng PE bọc hàng giá sỉ giao hàng nhanh

10/09/2024 | 23 |
0 Đánh giá

Màng PE là vật liệu được ưa chuộng và ưu tiên nhất khi phải bọc hàng, đóng gói hàng hóa. Bởi nó mang lại nhiều ưu điểm, giúp quá trình đóng hàng trở nên tiện lợi, hiệu quả và tiết kiệm chi phí hơn cho doanh nghiệp. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về phân xưởng màng PE bọc hàng giá sỉ giao hàng nhanh qua bài viết dưới đây nhé!


Clip: Màng chít pallet bọc hàng hóa

Màng PE là gì?

Màng PE còn có nhiều tên gọi khác như màng quấn pallet, màng chít, màng co,... Tóm lại, đây là loại màng nhựa có nguồn gốc từ những hạt nhựa polyethylene nguyên sinh cao cấp. Thừa hưởng những ưu điểm nổi bật của nhựa PE, loại màng này có độ bền cao, khả năng đàn hồi tốt, co giãn tốt, đáp ứng yêu cầu về chống thấm nước, giúp bảo vệ hàng hóa tối đa.


Màng Pe bảo vệ chống nấm mốc 

Màng Pe bảo vệ chống nấm mốc 

Ngoài ra, nhờ có giá thành rẻ và tính tiện lợi khi sử dụng, màng PE trở thành loại vật liệu đóng gói hàng hóa được sử dụng phổ biến nhất trong nhiều lĩnh vực khác nhau.

Màng PE bọc hàng thường có màu trắng trong hoặc màu đen, nhà sản xuất cũng có thể cung cấp màng PE với màu sắc khác nhau theo yêu cầu đặt hàng của khách hàng. Độ dày phổ biến của loại màng này dao động từ 0,01mm đến 0,03mm. Kích thước khổ rộng của màng PE bọc hàng thường nhỏ nhất là 25cm và dao động đến mức lớn nhất khoảng 150cm.


Cây quấn màng Pe đóng gói hàng hóa

Cây quấn màng Pe đóng gói hàng hóa

Một số ưu điểm của màng PE

Màng PE bọc hàng trở thành loại vật liệu được sử dụng nhiều nhất là trong đóng gói và vận chuyển hàng hóa là bởi nó mang nhiều ưu điểm như sau:

  • Màng PE có độ bền cao, khả năng chịu lực và bảo vệ hàng hóa trước những va đập cực kỳ tốt.
  • Màng PE có khả năng co giãn linh hoạt, độ đàn hồi lên đến 300%. 
  • Nó cũng có thể bám dính tốt trên nhiều bề mặt vật liệu khác nhau, giúp quá trình bọc hàng trở nên dễ dàng và nhanh chóng hơn rất nhiều. 
  • Màng PE có khả năng chống thấm nước tốt, giúp bảo vệ hàng hóa không bị bám bụi bẩn hoặc bị ẩm ướt do trời mưa. 
  • So với các loại vật liệu đóng gói khác, màng PE có giá thành khá rẻ, giúp các doanh nghiệp tiết kiệm được chi phí đóng gói hàng hóa.


Màng Pe (stretch film) quấn Pallet sỉ rẻ

Màng Pe (stretch film) quấn Pallet sỉ rẻ

Phân xưởng màng PE bọc hàng giá sỉ giao hàng nhanh

Màng PE bọc hàng có độ phổ biến cực kỳ cao trên thị trường. Tuy nhiên, nếu bạn đang muốn tìm hiểu đơn vị cung cấp màng PE số lượng lớn, giá sỉ rẻ, hãy tham khảo công ty Thu Hồng.

Chúng tôi là phân xưởng màng PE bọc hàng giá sỉ giao hàng nhanh đã có nhiều năm kinh nghiệm sản xuất và kinh doanh trên thị trường. Các đơn hàng của chúng tôi luôn được đảm bảo các yếu tố về giá cả, chất lượng và sự hỗ trợ tốt nhất đến từ nhà cung cấp.

Để tư vấn đặt hàng, bạn hãy liên hệ trực tiếp với Công ty Thu Hồng qua Số Điện Thoại zalo: 0937.583.530 để được hướng dẫn chi tiết nhé!

🤩Thu Hồng rất hân hạnh được hợp tác cùng quý khách!

----------------

️Thông tin liên hệ chi tiết:

 CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

📲Hotline (zalo): 0937.583.530 - 0901.870.205 - 0907.535.608

💌Email: bigbeevnn@gmail.com

🌎Website: mangpegiasi.com

💒Địa chỉ: D15/26/1A, Võ Văn Vân, ấp 4B, Vĩnh Lộc B, Bình Chánh, TP.HCM


Tin tức liên quan

Bình luận