Sỉ cuộn màng bọc thực phẩm 450 giá rẻ tại Bình Tân

29/03/2023 | 216 |
0 Đánh giá

Công ty Thu Hồng hiện đang cung cấp sỉ cuộn màng bọc thực phẩm 450 giá rẻ tại Bình Tân, sản phẩm được cam kết về chất lượng, đổi trả miễn phí nếu khách hàng không hài lòng.

 

Video màng bọc thực phẩm loại to 45cm Ringo 450

Màng bọc thực phẩm 450 Ecook

Màng bọc thực phẩm 450 Ecook 

Màng bọc thực phẩm 450 là gì?

Màng bọc thực phẩm 450 là loại màng nhựa cao cấp, hiện đại với nhiều ưu điểm giúp ích trong cuộc sống. Chúng là một loại màng nhựa dẻo dai, co giãn tốt, độ trong suốt cao, tinh khiết, thẩm mỹ cao.

 

Thực phẩm được bảo quản bằng màng bọc thực phẩm sẽ trông lung linh và hấp dẫn hơn, qua đó thể hiện sự chuyên nghiệp của nhà cung cấp thực phẩm.

 

Màng bọc thực phẩm loại to

Màng bọc thực phẩm 450 King Wrap

Loại màng bọc này có khả năng chống nước tốt, chống bụi bẩn, chống oxy hóa giúp kéo dài thời gian sử dụng thực phẩm. Ngoài ra, loại màng này còn có tác dụng ngăn chặn côn trùng đeo bám thực phẩm như: kiến, gián, ruồi,....

 

Những loại thực phẩm thường được bảo quản bằng màng bọc thực phẩm như: thịt, cá, hải sản, rau, củ, quả, thức ăn thừa,....Màng bọc thực phẩm được sản xuất với nhiều quy cách khác nhau giúp người dùng có nhiều sự lựa chọn phù hợp như:

  • Khổ: 30cm
  • Thương hiệu: Ringo, Mango, Ecook, Bee Wrap, King Wrap,...
  • Độ dài: 30cm x 500m, 45 cm x 500m, 30cm x 200m, 45cm x 200m, 30cm x 30m,....
  • Chất liệu: nhựa pvc, nhựa pe

Ngoài việc bảo quản thực phẩm thì màng bọc thực phẩm còn có những công dụng khác trong đời sống như: quấn chai lọ chống tràn, quấn eo đắp thuốc giảm cân, bọc vật dụng trong bếp để tránh văng dầu mỡ, bọc điện thoại để tránh nước tràn vào,....

Nên mua màng bọc thực phẩm 450 ở đâu?

Màng bọc thực phẩm pe

Màng bọc thực phẩm 450 Mango

Việc màng bọc thực phẩm có nhiều quy cách với các mức giá khác nhau có thể làm người dùng hoang mang, không biết nên chọn loại nào. Chúng tôi khuyên bạn đừng vì ham rẻ mà chọn những sản phẩm không có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng.

 

Bạn nên chọn mua sản phẩm tại những nơi uy tín như Công ty Thu Hồng để đảm bảo chất lượng. Vì màng bọc thực phẩm kém chất lượng sẽ chứa các chất độc hại như DEHA/DEHP gây ảnh hưởng đến sức khỏe người dùng.

 

Thêm vào đó, việc sử dụng những loại màng bọc kém chất lượng không bảo quản tốt thực phẩm, không đạt yêu cầu và gây hư hỏng thực phẩm.

Thu Hồng cung cấp sỉ cuộn màng bọc thực phẩm 450 giá rẻ tại Bình Tân

 

Giá màng bọc thực phẩm

Màng bọc thực phẩm 450 Ringo

Công ty Thu Hồng là nhà cung cấp sỉ các loại màng bọc thực phẩm với đủ loại kích thước, giá cả, đảm bảo đáp ứng tốt mọi nhu cầu của khách hàng. Với phong cách phục vụ chuyên nghiệp, các nhân viên của Thu Hồng luôn sẵn sàng tư vấn chi tiết, giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng một cách nhanh chóng nhất.

 

Vì vậy, hãy liên hệ với chúng tôi qua số phone/zalo: 0937.583.530 để đặt mua sỉ cuộn màng bọc thực phẩm 450 giá rẻ tại Bình Tân nhé.

 

Thu Hồng rất hân hạnh được hợp tác cùng quý khách!

----------------

Thông tin liên hệ

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Hotline (zalo): 0937.583.530 - 0901.870.205 - 0907.535.608

Địa chỉ: D15/26/1A, Võ Văn Vân, ấp 4B, Vĩnh Lộc B, Bình Chánh, TP.HCM

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: https://mangpegiasi.com


Tin tức liên quan

Bình luận