Sỉ màng bọc thực phẩm giá rẻ chính hãng bao nhiêu?

26/07/2023 | 136 |
0 Đánh giá

Màng bọc thực phẩm là một vật dụng cực kỳ phổ biến trong gian bếp của mọi nhà. Với các nhà hàng, quán ăn hay các đại lý bán hàng, giá sỉ màng bọc thực phẩm là thông tin quan trọng để quyết định mua hàng. Cùng chúng tôi tìm hiểu sỉ màng bọc thực phẩm giá rẻ chính hãng bao nhiêu qua bài viết dưới đây nhé! 

 

 Cuộn bọc thực phẩm

Màng bọc thực phẩm 250

Có bao nhiêu loại màng bọc thực phẩm?

Trên thị trường hiện có hai loại màng bọc thực phẩm, bao gồm màng bọc PE và màng bọc PVC. Cụ thể:

 

Màng bọc thực phẩm PE là loại được sử dụng phổ biến. Nó là loại màng trong suốt, có độ mềm, dẻo và co dãn tốt. Màng PE ít bám tay hơn và dễ tách lớp nên rất dễ dàng khi sử dụng. Khi đốt cháy, ngọn lửa sẽ có màu vàng, cháy rất nhanh, có thể có mùi như đốt nến hoặc không mùi. 

 

Còn màng bọc thực phẩm PVC là loại màng bọc có màu trắng ngà hoặc vàng nhạt, kém co dãn hơn màng PE. Khi sử dụng màng PVC sẽ có cảm giác khó chịu vì dính tay, khó tách lớp. Màng PVC khó đốt cháy hơn, ngọn lửa có màu xanh và phát ra mùi hắc rất khó chịu. 

 

 Màng bọc thực phẩm chịu nhiệt

Màng bọc thực phẩm 412

Màng PVC có chứa phụ gia DEHA (Di-ethylhexyl adipate) hoặc DEHP (Di-ethylhexyl phthalate) để làm mềm và làm trong suốt cho màng bọc. Đây là những chất hóa học độc hại, tác động xấu đến chất lượng thực phẩm và an toàn sức khỏe con người.

Để đảm bảo chất lượng thực phẩm cũng như sức khỏe người tiêu dùng, chúng ta nên lựa chọn màng bọc thực phẩm làm từ nhựa PE. 

Những lưu ý quan trọng khi sử dụng màng bọc thực phẩm

Để màng bọc thực phẩm thực hiện chức năng bảo vệ thực phẩm đạt hiệu quả cao nhất, các bạn cần lưu ý một số điều như sau:

  • Đừng bọc thực phẩm quá 6 tiếng. Dù được bọc kín bằng màng bọc thì thực phẩm để quá lâu cũng sẽ sinh ra những chất độc không tốt cho cơ thể.
  • Không nên bọc thực phẩm khi còn nóng, để tránh làm mất các chất vitamin của đồ ăn và tránh bám hơi dưới mặt màng bọc, làm mất độ bám dính.

 Màng bọc thực phẩm 450

Màng bọc thực phẩm 450

  • Nên lột các lớp màng bọc trước khi quay thực phẩm trong lò vi sóng để tránh tình trạng màng bọc bị nhiệt độ cao làm tan chảy dính vào đồ ăn.
  • Có thể dùng màng bọc để bảo quản trái cây, duy trì độ tươi và đảm bảo dưỡng chất khi cho vào tủ lạnh. Tuy nhiên, mọi người nên mua lượng trái cây vừa đủ để ăn hết trong 1-2 ngày.
  • Nên giữ khoảng cách giữa màng bọc và thực phẩm tối thiểu 2,5cm để đảm bảo chất lượng đồ ăn.
  • Không nên bọc thực phẩm quá nhiều lớp, chỉ cần 1-2 lớp là đủ.

Sỉ màng bọc thực phẩm giá rẻ chính hãng bao nhiêu?

Là sản phẩm có sự tiếp xúc trực tiếp với thức ăn, chúng ta cần tìm hiểu cẩn thận về chất lượng sản phẩm để không gây nguy hại đến sức khỏe mọi người. Để mua sỉ màng bọc thực phẩm giá rẻ chính hãng, quý khách có thể liên hệ trực tiếp đến Công ty Thu Hồng qua SĐT/Zalo: 0937.583.530

 

 Màng bọc thực phẩm 30cm

Màng bọc thực phẩm 480

Công ty Thu Hồng là một doanh nghiệp lớn, có uy tín lâu năm trên thị trường, chuyên cung cấp các sản phẩm chất lượng cao, chính hãng và giá cả phải chăng. Chất lượng các dịch vụ như giao hàng, đổi trả, hậu mãi, các ưu đãi lớn hàng năm cũng là một điểm cộng lớn của Thu Hồng. 

 

Xin mời quý khách liên hệ qua SĐT/Zalo: 0937.583.530 để được giải đáp thắc mắc sỉ màng bọc thực phẩm giá rẻ chính hãng bao nhiêu?

 

Thu Hồng rất hân hạnh được hợp tác cùng quý khách!

----------------

Thông tin liên hệ

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Hotline (zalo): 0937.583.530 - 0901.870.205 - 0907.535.608

Địa chỉ: D15/26/1A, Võ Văn Vân, ấp 4B, Vĩnh Lộc B, Bình Chánh, TP.HCM

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: https://mangpegiasi.com


Tin tức liên quan

Bình luận