Sỉ màng bọc thực phẩm không hộp giá rẻ

04/01/2024 | 70 |
0 Đánh giá

Màng bọc thực phẩm là một sản phẩm quá quen thuộc trong gian bếp của mọi nhà, bởi tính linh hoạt và tiện lợi mà nó mang lại. Với các nhà hàng lớn hay các siêu thị cần sử dụng một lượng lớn màng bọc thực phẩm mỗi ngày, bạn có thể tìm hiểu mua sỉ màng bọc thực phẩm không hộp giá rẻ qua bài viết dưới đây nhé!

 

Video màng bọc thực phẩm không hộp giá cực rẻ

Màng bọc thực phẩm Ringo lõi trần

Màng bọc thực phẩm Ringo lõi trần

Màng bọc thực phẩm không hộp là gì? 

Màng bọc thực phẩm không hộp cũng giống như loại có hộp hay các loại màng bọc thông thường khác. Chúng được sản xuất từ các hạt nhựa PE hoặc nhựa PVC không hóa chất độc hại, tạo nên màng nhựa chất lượng cao và an toàn cho sức khỏe người sử dụng. Màng bọc thực phẩm là loại màng nhựa thường có màu trắng trong, quấn quanh một chiếc lõi giấy cứng cáp, tạo nên các cuộn màng hình trụ tròn, cầm chắc tay và dễ sử dụng. 

Loại màng này có độ mềm dẻo cao, độ bám dính tốt trên nhiều bề mặt từ các hộp gỗ, nhựa, gốm, sứ,... nên thao tác bọc thực phẩm với nó rất dễ dàng. Bạn chỉ cần kéo căng màng và vuốt nhẹ các góc màng cho nó dính vào mặt dưới của đĩa.

 

Màng bọc thực phẩm Mango không hộp

Màng bọc thực phẩm Mango không hộp

Màng bọc thực phẩm có khả năng chống thấm nước, chống bụi bẩn, vi khuẩn xâm nhập nên có thể bảo vệ thực phẩm tối đa, giữ chúng được tươi ngon lâu hơn và đảm bảo vệ sinh. 

Lợi ích khi sử dụng màng bọc thực phẩm không hộp

Màng bọc thực phẩm được sử dụng phổ biến ở khắp các gia đình, nhà hàng, siêu thị,... là nhờ khả năng bảo quản thực phẩm, đồ ăn cực kỳ tốt của nó.

Chỉ với một lớp màng mỏng, bạn có thể ngăn cản sự xâm nhập của bụi bẩn, ruồi muỗi, vi khuẩn, côn trùng,... khi để thức ăn bên ngoài. Giúp thực phẩm được bảo vệ tốt hơn, đảm bảo an toàn vệ sinh và không gây ảnh hưởng đến sức khỏe khi ta ăn chúng.

 

Màng bọc thực phẩm King Wrap không hộp dài 500m

Màng bọc thực phẩm King Wrap không hộp dài 500m

Bên cạnh đó, khi bạn bảo quản đồ ăn trong tủ lạnh, lớp màng bọc thực phẩm sẽ giúp đồ ăn không bị hơi lạnh làm khô, cứng. Và tránh được tình trạng mùi thức ăn bám vào tủ lạnh hoặc làm ảnh hưởng đến các loại thực phẩm khác có trong tủ.

Đặc biệt, khi sử dụng màng bọc thực phẩm không hộp, bạn sẽ tiết kiệm được một khoản chi phí. Bởi giá của màng bọc thực phẩm không hộp sẽ rẻ hơn  màng bọc thực phẩm có đầy đủ hộp và dao cắt. Nếu thường xuyên sử dụng màng bọc thực phẩm, bạn có thể tận dụng hộp và dao từ những lần mua trước để sử dụng lại. Từ đó tiết kiệm được một khoản chi phí cho gia đình.

 

Màng bọc thực phẩm Bee Wrap độ trong suốt cao

Màng bọc thực phẩm Bee Wrap độ trong suốt cao

Sỉ màng bọc thực phẩm không hộp giá rẻ ở đâu?

Để mua màng bọc thực phẩm không hộp, bạn có thể tham khảo mua hàng tại công ty Thu Hồng. Chúng tôi chuyên sỉ màng bọc thực phẩm không hộp giá rẻ, cung cấp các sản phẩm màng bọc thực phẩm bao gồm loại có hộp và không hộp với chất lượng tương đương. Đặc biệt, đối với các đơn sỉ, chúng tôi cam kết đưa ra giá sỉ rẻ nhất thị trường và hỗ trợ giao hàng, đổi trả khi có đơn hàng phát sinh.

Nếu quý khách đang có nhu cầu mua sỉ lẻ màng bọc thực phẩm không hộp hay có hộp, hãy liên hệ trực tiếp với Công ty Thu Hồng qua SĐT/ZALO: 0937.583.530 để được hỗ trợ và báo giá cụ thể nhanh nhất nhé!

Thu Hồng rất hân hạnh được hợp tác cùng quý khách!

----------------

Thông tin liên hệ

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Hotline (zalo): 0937.583.530 - 0901.870.205 - 0907.535.608

Địa chỉ: D15/26/1A, Võ Văn Vân, ấp 4B, Vĩnh Lộc B, Bình Chánh, TP.HCM

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: https://mangpegiasi.com


Tin tức liên quan

Bình luận