Sỉ màng bọc thực phẩm lõi trần giá rẻ nhất

08/01/2024 | 64 |
0 Đánh giá

Màng bọc thực phẩm lõi trần là một lựa chọn phù hợp và tiết kiệm cho các hộ gia đình, chủ nhà hàng hoặc các siêu thị có nhu cầu sử dụng màng bọc thực phẩm mỗi ngày lớn. Cùng tìm hiểu sỉ màng bọc thực phẩm lõi trần giá rẻ nhất qua bài viết hôm nay của chúng tôi nhé!

 

Video màng bọc thực phẩm lõi trần hàng chính hãng giá tốt

Màng bọc thực phẩm Ringo co giãn, dẻo dai, chất lượng

Màng bọc thực phẩm Ringo co giãn, dẻo dai, chất lượng

Thế nào là màng bọc thực phẩm lõi trần?

Chắc mọi người đều biết, màng bọc thực phẩm là một sản phẩm sử dụng một lần, được dùng phổ biến trong gian bếp của mọi nhà cho tới các nhà hàng, quán ăn hay các siêu thị có bán thực phẩm tươi. Màng bọc thực phẩm là một loại màng nhựa được sản xuất từ thành phần chính là hạt nhựa PE hoặc nhựa PVC. Chúng thường có màu trắng trong, có độ bám dính tốt và khả năng co giãn lên đến 300%. Màng bọc thực phẩm được dùng để che đậy đồ ăn, thực phẩm khỏi sự xâm nhập của bụi bẩn, vi khuẩn, côn trùng, giúp đồ ăn tươi ngon được lâu hơn.

 

Cách bảo quản thực phẩm bằng màng bọc khá đơn giản bạn chỉ cần dùng lớp màng nhựa này trùm kín lên đĩa đựng thức ăn hoặc hộp đựng thực phẩm, sau đó cho vào tủ lạnh hoặc để ở không bên ngoài.

 

Màng bọc thực phẩm 45cm Bee Wrap độ trong suốt cao

Màng bọc thực phẩm 45cm Bee Wrap độ trong suốt cao

Trên thị trường có khá nhiều thương hiệu màng bọc thực phẩm uy tín như Ringo, Mango, Ecook, Reyouns,... các sản phẩm màng bọc này cũng dễ dàng tìm mua ở các siêu thị cửa hàng tạp hóa hay các chợ ở địa phương bạn sinh sống.

 

Màng bọc thực phẩm lõi trần chính là phần ruột của sản phẩm này. Nó bao gồm một lõi giấy cứng cáp và phần màng nhựa được quấn quanh chiếc lõi đó. Khi mua màng bọc thực phẩm lõi trần bạn sẽ tiết kiệm được một phần chi phí cho gia đình hay cửa hàng của bạn.

 

Màng bọc thực phẩm King Wrap 30cm x 500m

Màng bọc thực phẩm King Wrap 30cm x 500m

Sử dụng màng bọc đúng cách

Màng bọc thực phẩm được quảng cáo là có thể sử dụng để bảo quản thực phẩm một cách tiện lợi và an toàn. Tuy nhiên, để sử dụng hiệu quả nhất bạn nên lưu ý một số điều sau:

 

  • Hạn chế sử dụng màng bọc thực phẩm để bảo quản những thức ăn đã nấu chín.
  • Hạn chế sử dụng màng bọc thực phẩm để bảo quản đồ ăn đang có nhiệt độ lớn hơn 70 độ C.
  • Hạn chế sử dụng màng bọc thực phẩm cho thức ăn chứa nhiều dầu mỡ.
  • Tránh để màng bọc tiếp xúc trực tiếp với thực phẩm, nên giữ khoảng cách tối thiểu 2,5 cm để tránh làm ảnh hưởng đến chất lượng thực phẩm.

 

Màng bọc thực phẩm Mango 45cm

Màng bọc thực phẩm Mango 45cm

Sỉ màng bọc thực phẩm lõi trần giá rẻ nhất ở đâu?

Màng bọc thực phẩm bạn có thể tìm mua ở hầu hết các cửa hàng hay các siêu thị. Tuy nhiên, để mua màng bọc thực phẩm lõi trần, bạn nên tìm đến các đại lý bán buôn như Công ty Thu Hồng. 

 

Đây là một địa chỉ chuyên cung cấp số lượng lớn đơn sỉ màng bọc thực phẩm lõi trần giá rẻ nhất ra thị trường cả nước, đặc biệt là ở Miền Nam. Với giá cả hợp lý và chất lượng luôn đảm bảo, Công ty Thu Hồng luôn được khách hàng tin tưởng nhiều năm nay. 

 

Nếu quý khách đang có nhu cầu mua sỉ lẻ màng bọc thực phẩm không hộp hay có hộp, hãy liên hệ trực tiếp với Công ty Thu Hồng qua SĐT/ZALO: 0937.583.530 để được hỗ trợ và báo giá cụ thể nhanh nhất nhé!

 

Thu Hồng rất hân hạnh được hợp tác cùng quý khách!

----------------

Thông tin liên hệ

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Hotline (zalo): 0937.583.530 - 0901.870.205 - 0907.535.608

Địa chỉ: D15/26/1A, Võ Văn Vân, ấp 4B, Vĩnh Lộc B, Bình Chánh, TP.HCM

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: https://mangpegiasi.com


Tin tức liên quan

Bình luận