Sỉ màng PE quấn pallet giá rẻ nhất miền Nam

30/12/2023 | 69 |
0 Đánh giá

Màng PE quấn pallet, màng bọc hàng hóa là sản phẩm quá đỗi quen thuộc đối với mỗi chúng ta. Nhưng liệu bạn đã biết giá sỉ của sản phẩm này là bao nhiêu chưa? Cùng tìm hiểu về giá sỉ màng PE quấn pallet giá rẻ nhất miền Nam qua bài viết dưới đây nhé!

 

Video màng pe 1M quấn hàng hóa giá tốt

Màng pe quấn hàng giá sỉ giảm theo số lượng

Màng pe quấn hàng giá sỉ giảm theo số lượng

Tổng quan về màng PE quấn pallet

Màng PE quấn pallet hay còn được gọi là màng bọc hàng, màng chít, màng co, màng đóng gói,... Loại màng này được ứng dụng rộng rãi trong nhiều ngành nghề, lĩnh vực như: may mặc, thủy sản, gỗ, vận chuyển và đóng gói hàng hóa,... giúp cho các sản phẩm được đảm bảo về mặt chất lượng và tính thẩm mỹ trong thời gian lưu trữ và vận chuyển.

 

Màng PE quấn pallet được sản xuất từ những hạt nhựa PE nguyên sinh cao cấp, bằng phương pháp thổi hoặc phương pháp cán. Chúng thường có dạng trong suốt, mềm, láng mịn, trơn bóng, đóng gói thành từng cuộn màng hình trụ, có lõi giấy cứng cáp, chắc chắn. Thiết kế này giúp nó trở nên gọn gàng, dễ mang di chuyển và thi công đóng gói mọi lúc mọi nơi. 

 

Màng pe đen trắng cắt theo yêu cầu

Màng pe đen trắng cắt theo yêu cầu

Màng PE quấn pallet thường có độ dẻo dai, đàn hồi tốt, khả năng chống thấm nước tốt và không phản ứng với các hóa chất. Giúp bảo vệ hàng hóa, sản phẩm một cách tối đa trong quá trình vận chuyển, phân phối.

Màng PE quấn pallet có tốt không?

Sử dụng màng PE quấn pallet mang lại cho doanh nghiệp rất nhiều lợi ích như:

 

  • Với độ co giãn và đàn hồi tốt, loại màng nhựa này có khả năng cố định chắc chắn các hàng hóa, thùng carton, hạn chế rung lắc, rơi vỡ trong quá trình vận chuyển.
  • Màng PE quấn pallet có khả năng bám dính tốt trên nhiều bề mặt nên có thể sử dụng quấn trực tiếp trên các kiện hàng mà không cần sự hỗ trợ của các loại băng keo hay hồ dán.

 

Màng pe quấn máy trọng lượng lớn

Màng pe quấn máy trọng lượng lớn

  • Loại màng này còn có khả năng cách điện, cách nhiệt, chống thấm nước, chống bám bụi,... giúp đảm bảo nguyên vẹn chất lượng hàng hóa trong một thời gian dài, sau khi lưu trữ và vận chuyển.
  • Đặc biệt, màng PE có giá thành khá rẻ nên khi sử dụng để bọc gói, cố định hàng hóa, doanh nghiệp sẽ tiết kiệm được một khoản chi phí đóng gói không hề nhỏ.

Với những lợi ích mà màng PE quấn pallet mang lại như trên, có thể nói đây là một sản phẩm tốt và có thể ứng dụng trong các doanh nghiệp.

 

Màng pe có nhiều kích thước khác nhau

Màng pe có nhiều kích thước khác nhau

Sỉ màng PE quấn pallet giá rẻ nhất miền Nam ở đâu?

Màng PE quấn pallet được sử dụng rộng rãi, với mức tiêu thụ hàng ngày rất lớn, vậy nên có khá nhiều đại lý quan tâm đến giá sỉ của sản phẩm này. Vậy sỉ màng PE quấn pallet giá rẻ nhất miền Nam ở đâu? Một gợi ý mà bạn có thể cân nhắc đó là Công ty Thu Hồng.

 

Đây là một đơn vị chuyên kinh doanh các mặt hàng vật liệu đóng gói với giá cả phải chăng và chất lượng luôn đảm bảo tốt nhất. Đặc biệt, đối với các đơn sỉ, mức giá mà Công ty Thu Hồng đưa luôn được đánh giá là vô cùng cạnh tranh.

 

Nếu quý khách đang có mong muốn mua sỉ lẻ màng PE quấn pallet, hãy liên hệ trực tiếp với Công ty Thu Hồng qua SĐT/ZALO: 0937.583.530 để được hỗ trợ và báo giá cụ thể cho từng đơn hàng nhé!

 

Thu Hồng rất hân hạnh được hợp tác cùng quý khách!

----------------

Thông tin liên hệ

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Hotline (zalo): 0937.583.530 - 0901.870.205 - 0907.535.608

Địa chỉ: D15/26/1A, Võ Văn Vân, ấp 4B, Vĩnh Lộc B, Bình Chánh, TP.HCM

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: https://mangpegiasi.com


Tin tức liên quan

Bình luận