Ti xỏ, đạn xỏ quần áo giá rẻ

30/09/2021 | 757 |
0 Đánh giá

Các shop kinh doanh áo quần, cửa hàng bán buôn nguyên phụ liệu may mặc cần tìm địa chỉ mua sỉ Ti xỏ, đạn xỏ quần áo giá rẻ tại HCM vui lòng tham khảo tại Thu Hồng. Công ty chúng tôi chuyên sỉ phụ liệu may mặc giá sỉ tốt nhất, giao hàng toàn quốc.

 

Video Đạn xỏ, ti xỏ quần áo đầu tròn 5 inch

Chất lượng của Ti xỏ, đạn xỏ quần áo

Ti xỏ, đạn xỏ quần áo giá rẻ là sản phẩm được làm từ nhựa có hình dạng sợi dài, có độ bền cao và khó kéo đứt. Vì được làm từ nhựa nên đạn xỏ, ti xỏ có những ưu điểm vượt trội sau :

  • Đạn xỏ, ti xỏ có trọng lượng nhẹ, độ bền cao, chống thấm nước tốt.
  • Sản phẩm dễ sử dụng, không bị bung ra hay gãy trong quá trình thao tác,  thiết kế khá bắt mắt.
  • Đạn xỏ được sản xuất với nhiều kích cỡ khác nhau ( 3inch, 5 inch, 7 inch, 9 inch ), giúp khách hàng có nhiều sự lựa chọn phù hợp với mục đích sử dụng.
  • Đạn xỏ, ti xỏ nhựa có giá thành khá rẻ, giúp tiết kiệm chi phí, hơn nữa sản phẩm có độ bền cao nên sử dụng được trong thời gian lâu mà không lo bị gãy hay mục nát.

 

Ti xỏ, đạn xỏ quần áo loại 5 inch

Ti xỏ, đạn xỏ quần áo loại 5 inch

Đây là lí do vì sao Ti xỏ, đạn xỏ quần áo giá rẻ lại được ưa chuộng sử dụng hàng đầu trong các loại phụ liệu gắn nhãn mác.

* Các loại ti xỏ, đạn xỏ quần áo

Hiện nay Thu Hồng cung cấp sỉ các loại Ti xỏ, đạn xỏ quần áo như ti xỏ đầu nhọn, dạng đầu tròn, dạng hạt tròn và dạng chữ V, với nhiều kích thước đa dạng, 2 màu cơ bản là đen và trắng.

 

Đạn xỏ nhựa đầu nhọn màu đen

Đạn xỏ nhựa đầu nhọn màu đen

 

Đạn xỏ nhựa đầu tròn màu trắng

Đạn xỏ nhựa đầu tròn màu trắng

Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp sỉ các loại dây treo nhãn mác, dây chỉ treo tag nhiều màu với chất lượng và giá thành cạnh tranh nhất.

Địa chỉ chuyên cung cấp Ti xỏ, đạn xỏ quần áo giá rẻ

Không khó để tìm mua đạn xỏ, ti xỏ tại các cửa hàng bán phụ liệu may mặc, tuy nhiên nếu mua số lượng lớn, sử dụng lâu dài hoặc cần mua để kinh doanh thì bạn nên chọn địa chỉ cung cấp giá sỉ rẻ và uy tín. Thu Hồng chính là một địa chỉ đáng để bạn cân nhắc.

Công ty Thu Hồng là cơ sở chuyên sỉ tất cả các nguyên phụ liệu may mặc, vật liệu đóng gói công nghiệp có uy tín hàng đầu tại HCM. Khách hàng của chúng tôi là những doanh nghiệp sản xuất, cửa hàng may mặc, kinh doanh sỉ lẻ trên toàn quốc, họ chọn Thu Hồng làm đối tác cung ứng lâu dài không chỉ ở chất lượng sản phẩm, giá cả cạnh tranh mà còn ở chất lượng phục vụ.

Ngay bây giờ nếu có nhu cầu mua Ti xỏ, đạn xỏ quần áo giá rẻ quý khách vui lòng hãy liên hệ trực tiếp để được hỗ trợ nhanh chóng nhất nhé.

Thông tin Liên hệ

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Hotline : 0903.609.143 - 0901.870.205

Địa chỉ : D15/26/1A, Võ Văn Vân, ấp 4B, Vĩnh Lộc B, Bình Chánh, TP.HCM

Email : bigbeevnn@gmail.com

Website : https://mangpegiasi.com


Tin tức liên quan

Bình luận