Tìm hiểu mút xốp chống nóng có keo dính 1 mặt

13/08/2024 | 45 |
0 Đánh giá

Mút xốp chống nóng có keo dính 1 mặt là một trong những vật liệu cách nhiệt hiệu quả và được ứng dụng vô cùng phổ biến trong quá trình xây dựng, tu sửa các công trình nhà ở, cơ sở sản xuất hay kinh doanh thương mại. Vậy, cấu trúc của loại xốp này ra sao?Công dụng ra sao? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về mút xốp chống nóng có keo dính 1 mặt qua bài viết dưới đây nhé!

 

Clip: Cuộn xốp cách nhiệt chống nóng

Cấu tạo của mút xốp chống nóng có keo dính 1 mặt

Mút xốp chống nóng là một vật liệu quen thuộc trong các công trình xây dựng, phát huy khả năng chống nóng cực kì tốt vào những mùa hè oi bức. Cấu tạo của mút xốp gồm có 3 phần chính, bao gồm lớp bạc OPP, lớp mút xốp PE và lớp keo dính, cụ thể:

  • Lớp bạc OPP: Phần này có khả năng hạn chế sự truyền nhiệt từ môi trường bên ngoài vào không gian trong phòng, giúp ổn định nhiệt độ không khí trong phòng luôn mát hơn bên ngoài khi công trình đó có sử dụng vật liệu cách nhiệt.
  • Lớp mút xốp Pe: Lớp mút xốp này có độ dẻo dai, khó rách, các lỗ khí li ti làm cản luồng khí nóng đi qua, hạn chế ẩm và hỗ trợ cho cách âm hiệu quả hơn. Mút xốp Pe Foam thường có độ dày từ 2mm, 3mm, 5mm, 8mm, 10mm,.. cho đến 50mm, đáp ứng tốt những nhu cầu khác nhau của người dùng.
  • Lớp keo dính: Lớp keo siêu dính được bao phủ bởi một lớp màng giấy mỏng, có thể dễ dàng bóc ra khi thi công.


Cuộn xốp chống nóng có keo

Cuộn xốp chống nóng có keo

Ưu điểm của mút xốp chống nóng có keo dính một mặt

Sử dụng mút xốp chống nóng có keo dính 1 mặt giúp mang lại nhiều công dụng cho công trình xây dựng, nhờ vào các ưu điểm như:

  • Mút xốp có độ đàn hồi tốt, dẻo dai, bền đẹp, khó rách và khả năng chống thấm, chống ẩm mốc hiệu quả cho mọi công trình.
  • Mút xốp có trọng lượng nhẹ giúp công nhân vận chuyển và thi công dễ dàng trên mọi địa hình.
  • Lớp keo màu trắng có độ bám dính cao, phù hợp với nhiều bề mặt vật liệu khác nhau như nhôm, kính, gỗ, tường gạch, xi măng,...
  • Mút xốp chống nóng có tính ứng dụng cao, dùng cho các loại tường nhà, mái tôn hoặc chống ẩm cho sàn gỗ, nền nhà. Ngoài ra, nó cũng được dùng làm miếng chống nóng trên cửa kính ô tô.


Mút xốp có keo dán dùng cách nhiệt

Mút xốp có keo dán dùng cách nhiệt

Tìm hiểu mút xốp chống nóng có keo dính 1 mặt ở đâu?

Mút xốp chống nóng có keo dính 1 mặt thường được các nhà thầu thi công đặt hàng ở các kho vật liệu xây dựng hoặc các nhà bán lẻ đồ nhựa. Nếu bạn muốn tìm hiểu mút xốp chống nóng có keo dính 1 mặt giá tốt, chất lượng cao, hãy tham khảo tại Công ty Thu Hồng.


Xốp cách nhiệt chống nóng 

Xốp cách nhiệt chống nóng 

Chúng tôi là đơn vị chuyên kinh doanh các loại mút xốp đủ mẫu mã, kích thước, đáp ứng nhu cầu sử dụng và có nhiều mức giá khác nhau. Để đặt hàng, bạn hãy liên hệ trực tiếp với công ty Thu Hồng qua Số Điện Thoại: 0937.583.530 để được hướng dẫn chi tiết nhé!

🤩Thu Hồng rất hân hạnh được hợp tác cùng quý khách!

----------------

✍️Thông tin liên hệ chi tiết:

 CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

📲Hotline (zalo): 0907.535.608 - 0906.390.758

💌Email: bigbeevnn@gmail.com

🌎Website: khosithuhong.com

💒Địa chỉ: D15/26/1A, Võ Văn Vân, ấp 4B, Vĩnh Lộc B, Bình Chánh, TP.HCM


Tin tức liên quan

Bình luận