Xốp bạc cách nhiệt pe opp foam 10mm giá sỉ rẻ

16/12/2022 | 286 |
0 Đánh giá

Xốp bạc cách nhiệt pe opp foam 10mm giá sỉ rẻ đang được Công ty Thu Hồng cung cấp với nhiều khuyến mãi hấp dẫn nhất tại Bình Chánh – TP.HCM. Khách hàng nhanh tay liên hệ đến số phone/zalo: 0937.583.530 để được tư vấn và báo giá chi tiết nhé.

 

Video xốp cách nhiệt pe opp foam chất lượng cao tại TP.HCM

Xốp cách nhiệt cách âm

Xốp cách nhiệt pe opp chất lượng cao

Xốp bạc cách nhiệt pe opp foam 10mm có đặc điểm gì?

Xốp cách nhiệt pe opp foam với độ dày 10mm được làm từ nhựa pe thổi bọt khí và hợp chất OPP đã qua quá trình oxy hóa. Loại xốp này có thể ngăn 95-97% bức xạ nhiệt, ngăn hấp thụ nhiệt vào mùa hè và thoát nhiệt vào mùa đông. Ngoài ra, chúng còn có khả năng cách âm, giảm tiếng ồn, dễ dàng lắp đặt, tiết kiệm chi phí tiêu thụ điện, vật liệu thân thiện với môi trường, ngăn chặn sự phát triển của nấm mốc.

Lưu ý khi lắp đặt xốp cách nhiệt pe opp foam 10mm

Xốp cách nhiệt có rất nhiều ưu điểm như: giá thành rẻ, dễ dàng thi công, cách âm và cách nhiệt rất tốt nhưng khi thi công thì chúng ta cần lưu ý những điều sau:

Chọn xốp cách nhiệt tại những cơ sở cung cấp uy tín, có nguồn gốc rõ ràng thì tuổi thọ của chúng có thể lên đến 50 năm và công năng vẫn không hề suy giảm.

 

Xốp cách nhiệt pe opp

Xốp cách nhiệt tráng bạc chống nóng mùa hè

Chú ý đến vấn đề phòng cháy chữa cháy: xốp cách nhiệt làm từ nhựa pe là vật liệu cách nhiệt tốt, bắt lửa khi nhiệt độ vượt quá 130 độ C. Bạn nên chú ý vấn đề này để đảm bảo an toàn cho bản thân và gia đình.

Chú ý đến tính thẩm mỹ: Khi thi công, bạn cần căng tấm xốp hết cỡ và bắn vít ở những điểm cần thiết để tránh tình trạng trùng hay đánh võng, làm mất thẩm mỹ.

Ứng dụng của xốp cách nhiệt pe opp foam 10mm

Xốp cách nhiệt được dùng để dán lên xà gồ mái tôn giúp chống nóng, chống ồn cho mái nhà, trang trại sản xuất, trang trại chăn nuôi, kho xưởng công nghiệp.

  • Chống ẩm cho sàn gỗ công nghiệp
  • Cách âm – cách nhiệt trong siêu thị
  • Lót hoặc ốp tường, trần, nền…
  • Giữ lạnh trong thùng xe chở hàng đông lạnh

 

Xốp cách nhiệt 10ly

Xốp cách nhiệt có nhiều kích thước, độ dày khác nhau

Công ty Thu Hồng – Nơi cung cấp xốp bạc cách nhiệt pe opp foam 10mm giá sỉ rẻ

Công ty Thu Hồng là đơn vị chuyên cung cấp các loại xốp cách nhiệt tráng bạc với nhiều độ dày khác nhau. Sản phẩm xốp cách nhiệt của Thu Hồng đạt tiêu chuẩn chất lượng an toàn với sức khỏe, thân thiện với môi trường.

Thu Hồng nhận giao hàng miễn phí tại TP.HCM, hỗ trợ nhiều phương thức thanh toán linh hoạt, chế độ hậu mãi tốt, đổi trả hàng nhanh chóng nếu không hài lòng. Công ty Thu Hồng hoạt động với phương châm uy tín là trên hết nên khách hàng có thể yên tâm khi mua tại nơi đây.

Xốp cách nhiệt 5ly

Xốp cách nhiệt sẵn hàng số lượng lớn tại Thu Hồng

Khách hàng có nhu cầu đặt mua xốp bạc cách nhiệt pe opp foam 10mm giá sỉ rẻ thì hãy liên hệ đến số phone/zalo: 0937.583.530 để được báo giá nhanh chóng và chi tiết nhé.

Thu Hồng rất hân hạnh được hợp tác cùng quý khách!

----------------

Thông tin liên hệ

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Hotline (zalo): 0937.583.530 - 0901.870.205 - 0907.535.608

Địa chỉ: D15/26/1A, Võ Văn Vân, ấp 4B, Vĩnh Lộc B, Bình Chánh, TP.HCM

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: https://mangpegiasi.com


Tin tức liên quan

Bình luận