Xốp bong bóng khí gói hàng giá sỉ TP.HCM

31/07/2023 | 188 |
0 Đánh giá

 

Để khách hàng hài lòng và mua hàng lâu dài, hàng hóa cần được bảo quản chặt chẽ, chống sốc, chống nước,... Xốp bong bóng khí gói hàng giá sỉ TP.HCM là lựa chọn hàng đầu của những nhà bán hàng thông minh. Cùng tìm hiểu về xốp bong bóng khí qua bài viết dưới đây nhé!

 

Video xốp nổ bọc hàng giá sỉ cạnh tranh

 Xốp nổ bọc hàng TPHCM

Xốp nổ cắt theo yêu cầu

Có nên sử dụng xốp bong bóng khí để gói hàng không?

Xốp bong bóng khí là loại vật liệu đóng gói được sử dụng phổ biến ở hầu hết các lĩnh vực. Chúng được sản xuất từ những hạt nhựa PE nguyên sinh. Nó có khả năng chống va đập cực kỳ tốt, chống thấm nước và có độ đàn hồi linh hoạt. 

 

Đặc biệt với những shop bán hàng online, xốp bong bóng khí luôn là lựa chọn hàng đầu của các nhà bán hàng khi gửi hàng cho khách. Từ các sản phẩm có giá thành rẻ như sách, sổ, bút cho đến các chai lọ mỹ phẩm, các sản phẩm điện tử đắt tiền như điện thoại. Chúng đều được đóng gói nhiều lớp bằng xốp bong bóng khí và hộp carton bên ngoài. 

 

 Xốp nổ đóng hàng

Xốp nổ bọc hàng hóa chống sốc hiệu quả

Với giá thành siêu rẻ, khả năng chống va đập, trầy xước, hư hỏng lại cực kỳ tốt. Xốp bong bóng khí là vật liệu đóng gói đáp ứng được mọi yêu cầu khó khăn nhất của chủ shop và khách hàng. 

Phân loại xốp bong bóng khí

Có nhiều cách để phân loại xốp bong bóng khí, cụ thể như sau:

  • Phân loại theo lớp:
  • Xốp bong bóng khí 2 lớp: bao gồm 1 lớp bong bóng khí và 1 lớp màng nilon trong suốt
  • Xốp bong bóng khí 3 lớp: bao gồm 1 lớp bong bóng khí ở giữa và 2 lớp màng nilon trong suốt
  • Phân loại theo kích thước hạt bong bóng khí: kích thước phổ biến của bóng khí là từ 5 - 25mm. Trong đó, được sử dụng phổ biến nhất là loại bóng khí có kích thước 10mm.

 

 Xốp nổ bọc hàng mua ở đâu

Xốp bong bóng khí là vật liệu đóng gói hàng hóa phổ biến

  • Phân loại theo kích thước cuộn xốp bong bóng khí: chiều dài cuộn xốp thường là 100m, còn chiều rộng thì có thể là 20cm, 30cm, 40cm, 60cm, cho đến 140cm. 

Với phân loại sản phẩm phong phú, người tiêu dùng có thể dễ dàng lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu của mình.

Xốp bong bóng khí gói hàng giá sỉ TP.HCM

Quý khách hàng muốn mua sỉ lẻ xốp bong bóng khí gói hàng có thể liên hệ trực tiếp qua SĐT/Zalo: 0937.583.530 để gặp tư vấn viên của Công ty Thu Hồng. Đây là địa chỉ uy tín để mua xốp bong bóng khí và các vật liệu đóng gói khác. 

 

Mua màng xốp hơi ở đâu TPHCM

Xốp nổ cao 1m2

Ngoài sản phẩm chất lượng, chúng tôi còn cung cấp các dịch vụ đi kèm tuyệt vời, tự tin làm hài lòng mọi khách hàng. Chúng tôi miễn phí giao hàng tại nơi cho các đơn hàng ở TP.HCM, đối với các đơn đi tỉnh, chúng tôi hỗ trợ giao hàng đến các chành xe. Chúng tôi cam kết đổi trả miễn phí khi đơn hàng có vấn đề, chất lượng sản phẩm không đúng như mô tả. 

 

Để biết thêm thông tin chi tiết về xốp bong bóng khí gói hàng giá sỉ TP.HCM,  mời quý khách hàng liên hệ SĐT/Zalo: 0937.583.530. 

 

Công ty Thu Hồng rất mong được hợp tác cùng quý khách.

----------------

Thông tin liên hệ

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Hotline (zalo): 0937.583.530 - 0901.870.205 - 0907.535.608

Địa chỉ: D15/26/1A, Võ Văn Vân, ấp 4B, Vĩnh Lộc B, Bình Chánh, TP.HCM

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: https://mangpegiasi.com


Tin tức liên quan

Bình luận