Xốp cách nhiệt opp giá rẻ nhiều kích thước

14/11/2023 | 132 |
0 Đánh giá

Ngày nay, biến đổi khí hậu toàn cầu khiến thời tiết ngày càng khắc nghiệt. Vì vậy, xốp cách nhiệt OPP được sử dụng rất phổ biến trong đời sống và ứng dụng trong các công trình xây dựng để hạn chế ảnh hưởng của nhiệt độ ngoài trời. Cùng chúng tôi tìm hiểu về xốp cách nhiệt OPP giá rẻ nhiều kích thước qua bài viết dưới đây nhé!

 

Video xốp cách nhiệt opp chất lượng cao giá rẻ

Xốp cách nhiệt 2mm

Xốp cách nhiệt 2mm

Giới thiệu xốp cách nhiệt OPP nhiều kích thước

Xốp cách nhiệt OPP có cấu tạo 2 lớp bao gồm một lớp PE được nén ở nhiệt độ cao và thổi bọt khí, có độ mềm dẻo và phồng xốp, lớp còn lại là màng bạc OPP đã được xử lý oxy hóa và có tác dụng bức xạ nhiệt giúp chống nóng hiệu quả. Cả hai lớp được gắn chồng lên nhau và quấn gọn lại thành từng cuộn. Ngoài ra, ở một số loại sản phẩm khác còn có thêm lớp keo dán giúp quá trình thao tác sử dụng tiện lợi và nhanh chóng hơn. 

 

Loại xốp này là loại vật liệu thân thiện với môi trường và có thể tái sử dụng nhiều lần mà vẫn đảm bảo chức năng, không gây hại cho môi trường.

Hiện nay, xốp cách nhiệt PE OPP cho khả năng cách nhiệt tốt nhất có độ dày khoảng 20mm, bên cạnh đó, có nhiều phân loại khác với các độ dày từ 4mm.

 

Xốp cách nhiệt giá rẻ

Xốp cách nhiệt tráng bạc có keo

Những công dụng của xốp cách nhiệt OPP

Xốp cách nhiệt OPP là vật dụng được ứng dụng rộng rãi và mang nhiều công dụng tuyệt vời, dưới đây là một số công dụng chính:

 

  • Khả năng cách nhiệt: Xốp OPP có hệ số hấp thụ nhiệt rất thấp, nó có khả năng làm giảm nhiệt độ bên trong so với bên ngoài khoảng 70%, từ đó làm giảm tác động từ nhiệt độ ngoài trời vào không gian trong nhà. Bên cạnh đó, lớp màng bạc có tác dụng bức xạ nhiệt, hỗ trợ cách nhiệt rất tốt.
  • Cách âm, chống ồn: Nhờ các hạt khí nhỏ liti trên lớp mút xốp PE, âm thanh khi truyền qua sẽ bị tản ra, giúp giảm tần số âm thanh xuống thấp hơn, tạo được không gian yên tĩnh.

 

Xốp cách nhiệt chống nóng trần nhà

Xốp cách nhiệt 20mm

  • Chống thấm, chống ẩm: Màng bạc và các lỗ khí nhỏ li ti ở màng xốp PE giúp hạn chế và ngăn nước không bị thẩm thấu qua gây ảnh hưởng các bề mặt hay sản phẩm khác, từ đó làm giảm nguy cơ ẩm mốc.

Nhờ những công dụng chính này, màng xốp cách nhiệt OPP được ứng dụng rộng rãi trong nhiều công trình xây dựng, đặc biệt là ở các phòng hát karaoke, vũ trường, phòng thu âm, và các công trình nhà ở, nhà xưởng để cách nhiệt và cách âm.

Xốp cách nhiệt OPP giá rẻ nhiều kích thước có thể mua ở đâu?

Xốp cách nhiệt OPP hiện đang được phân phối và bán rộng rãi ở nhiều địa phương, tại những cửa hàng chuyên bán các loại vật liệu đóng gói, xây dựng. Tuy nhiên, để mua xốp cách nhiệt OPP giá rẻ nhiều kích thước, bạn có thể tham khảo mua hàng tại Công ty Thu Hồng.

 

Xốp cách nhiệt giá tốt

Xốp cách nhiệt 1 mặt tráng bạc

Đây là đơn vị chuyên cung cấp các loại vật liệu, bao gồm xốp cách nhiệt OPP với giá cả phải chăng và chất lượng đảm bảo. Bên cạnh đó, tại đây còn có nhiều chương trình hỗ trợ khách hàng như giao hàng tận nơi miễn phí trong phạm vi TP. Hồ Chí Minh, hỗ trợ giao hàng đến các chành xe liên tỉnh cho các đơn hàng ở xa, hỗ trợ đổi trả linh hoạt,...

 

Để mua hàng hay tìm hiểu về các sản phẩm, quý khách có thể liên hệ trực tiếp với Công ty Thu Hồng qua SĐT/ZALO: 0937.583.530 để được tư vấn sớm nhất.

 

Thu Hồng rất hân hạnh được hợp tác cùng quý khách!

----------------

Thông tin liên hệ

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Hotline (zalo): 0937.583.530 - 0901.870.205 - 0907.535.608

Địa chỉ: D15/26/1A, Võ Văn Vân, ấp 4B, Vĩnh Lộc B, Bình Chánh, TP.HCM

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: https://mangpegiasi.com


Tin tức liên quan

Bình luận