Xốp cách nhiệt OPP giá sỉ rẻ cạnh tranh nhất thị trường

11/03/2024 | 33 |
0 Đánh giá

Để giúp ngôi nhà của bạn mát mẻ, dễ chịu hơn vào mùa hè, một lựa chọn cách nhiệt mà bạn không thể bỏ qua chính là xốp cách nhiệt OPP. Cùng chúng tôi tìm hiểu về xốp cách nhiệt OPP giá sỉ rẻ cạnh tranh nhất thị trường qua bài viết hôm nay nhé!

 

Video xốp cách nhiệt opp giá sỉ rẻ tại xưởng

Xốp cách nhiệt đen

Xốp cách nhiệt đen

Đặc điểm của xốp cách nhiệt OPP

Xốp cách nhiệt OPP hẳn không còn xa lạ trong cuộc sống của bất cứ ai. Nó đã luôn là lựa chọn hàng đầu của nhiều gia đình, chủ thầu xây dựng khi cần một biện pháp chống nóng hiệu quả và tiết kiệm cho công trình của mình. 

 

Với khả năng cách nhiệt, chống nóng cực kỳ tốt, tấm xốp cách nhiệt OPP còn được gọi là xốp chống nóng. Nó có cấu tạo gồm những lớp nhựa PE được thổi bọt khí và một hoặc hai lớp màng bạc OPP trên bề mặt. 

 

Xốp giúp cách nhiệt cách âm hiệu quả

Xốp giúp cách nhiệt cách âm hiệu quả

Lớp màng bạc này đã được tiến hành xử lý chống oxy hóa trong quá trình sản xuất, có tác dụng không nhỏ trong việc chống ồn, cách âm, cách nhiệt và chống ẩm mốc. Bên cạnh đó, phần nhựa PE được thổi vô số hạt khí li ti có độ dày phù hợp cũng giúp tản nhiệt tốt hơn, tạo cảm giác dễ chịu cho ngôi nhà của bạn trong mùa hè nóng nực.

Sử dụng xốp cách nhiệt OPP mang lại những lợi ích gì?

Sử dụng xốp cách nhiệt OPP cho các công trình xây dựng là một giải pháp hàng đầu được nhiều người tin tưởng và lựa chọn. Cũng bởi vì loại xốp này có nhiều lợi ích đặc biệt như sau: 

 

  • Xốp cách nhiệt OPP mang khả năng cách nhiệt tuyệt vời, có thể lên đến trên 90%. Nó giúp hạn chế quá trình hấp thụ nhiệt vào mùa hè và hạn chế sự tỏa nhiệt vào mùa đông cho các công trình.

 

Xốp có nhiều độ dày khác nhau

Xốp có nhiều độ dày khác nhau

  • Màng xốp OPP được thiết kế thành từng tấm rộng có độ dày vừa phải nên khi thi công lên từng công trình sẽ luôn đảm bảo tính thẩm mỹ và có độ bền lâu dài.
  • Bề mặt của màng xốp cách nhiệt OPP được phủ lớp bạc giúp tăng độ bền, chống thấm nước, hạn chế ẩm và nấm mốc cho công trình. Từ đó giúp tăng tuổi thọ công trình, đặc biệt là đối với các sàn gỗ.
  • Loại vật liệu xốp cách nhiệt OPP được ứng dụng khá rộng rãi như: dùng để lót sàn gỗ tránh ẩm mốc, làm tâm giảm chói để che chắn cho cửa kính ô tô, cách âm cho phòng hát karaoke, vũ trường, là vật liệu quan trọng để làm ống bảo ôn cho điều hòa,...

Với những lợi ích tuyệt vời mà xốp cách nhiệt opp mang lại, đây xứng đáng là một lựa chọn hàng đầu cho bất kỳ công trình xây dựng nào của chúng ta.
 

Xốp giúp không gian nơi ở và làm việc thoáng mát hơn

Xốp giúp không gian nơi ở và làm việc thoáng mát hơn

Xốp cách nhiệt OPP giá sỉ rẻ cạnh tranh nhất thị trường mua ở đâu?

Xốp cách nhiệt OPP được kinh doanh khá phổ biến trên các thị trường. Để mua xốp cách nhiệt OPP giá sỉ rẻ cạnh tranh nhất thị trường, bạn có thể tham khảo mua hàng tại công ty Thu Hồng. Đây là đơn vị chuyên bán buôn, bán sỉ xốp cách nhiệt OPP cho các đại lý và các chủ thầu xây dựng trên cả nước.

Với chất lượng sản phẩm luôn được đảm bảo tốt nhất và giá cả cạnh tranh nhất, chúng tôi tự tin sẽ làm hài lòng tất cả khách hàng đã lựa chọn tin tưởng.

Để biết thêm các thông tin chi tiết về sản phẩm và các chính sách ưu đãi của chúng tôi, quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp với công ty Thu Hồng qua SĐT/ZALO: 0937.583.530.

Thu Hồng rất hân hạnh được hợp tác cùng quý khách!

----------------

Thông tin liên hệ

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Hotline (zalo): 0937.583.530 - 0901.870.205 - 0907.535.608

Địa chỉ: D15/26/1A, Võ Văn Vân, ấp 4B, Vĩnh Lộc B, Bình Chánh, TP.HCM

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: https://mangpegiasi.com


Tin tức liên quan

Bình luận