Xốp cách nhiệt tráng bạc chống nóng giá tốt nhất thị trường

28/02/2023 | 273 |
0 Đánh giá

Có thể khẳng định rằng, không có ai cung cấp xốp cách nhiệt tráng bạc chống nóng giá tốt nhất thị trường như Công ty Thu Hồng. Đây là sản phẩm bán chạy của chúng tôi với chất lượng được cam kết đúng theo yêu cầu của người dùng.

 

Video xốp cách nhiệt chất lượng, freeship TP.HCM

Xốp cách nhiệt chống nóng

Xốp cách nhiệt chống nóng đen

Vì sao người ta sử dụng xốp cách nhiệt tráng bạc vào mùa nắng nóng?

Vào mùa hè oi bức, nóng nực thì người ta thường sử dụng sản phẩm nào để hạ nhiệt không khí mà ít tốn chi phí? Quạt máy, quạt điều hòa, máy lạnh? Không. Những sản phẩm đó rất tốn điện và tốn nhiều chi phí cho việc sử dụng trong không gian lớn.

 

Một sản phẩm có thể lắp đặt trong không gian lớn mà không tốn nhiều chi phí như các sản phẩm trên đó là chính là xốp cách nhiệt chống nóng. Bạn có thể sử dụng xốp cách nhiệt trên trần nhà, vách nhà, dưới sàn đều phát huy tốt công dụng của chúng.

 

Xốp cách nhiệt 10li

Xốp cách nhiệt cách âm, cách nhiệt tốt

Xốp cách nhiệt opp pe chính là sản phẩm có giá thành thấp nhưng công dụng của chúng thì rất tốt. Chúng được sản xuất với nhiều kích thước và độ dày khác nhau. Độ dày càng cao thì giá sản phẩm sẽ càng lớn và giúp tăng hiệu quả cách nhiệt tốt hơn.

 

Chúng được cấu tạo từ lớp pe thổi bọt khí và lớp tráng bạc giúp giảm nhiệt độ từ 50-80% và còn giúp giảm 80% tiếng ồn bên ngoài. Thêm nữa, chúng còn có thể ngăn chặn nấm mốc, vi khuẩn và sự ngưng tụ nước, bảo vệ và tăng tuổi thọ mái tôn, dễ dàng thi công.

 

Loại xốp này có độ bền cao, chịu được sự khắc nghiệt của thời tiết, tuổi thọ lâu dài và có thể tái sử dụng.

 

Xốp cách nhiệt cao 1M

Xốp cách nhiệt tráng bạc opp chất lượng cao

Xốp cách nhiệt chống nóng được sử dụng ở đâu?

Xốp cách nhiệt có thể được sử dụng để chống nóng trần, mái trên trần nhà, vách tường, các khu công nghiệp, trang trại chăn nuôi,…

 

Tại những nơi có tiếng ồn như karaoke, bar, trung tâm thương mại,…thì xốp cách nhiệt sẽ giúp cách âm, cách nhiệt hiệu quả.

 

Chúng được dùng để lót ván, sàn gỗ chống nóng để giữ nhiệt, chống ẩm móc cho vật liệu bên trên.

 

Dùng làm vách bảo ôn, cách nhiệt cho các hệ thống điều hòa, phòng lạnh, không cho nhiệt lượng thoát ra bên ngoài.

Công ty Thu Hồng – Nơi cung cấp xốp cách nhiệt tráng bạc chống nóng giá tốt nhất thị trường

 

Xốp cách nhiệt cách âm

Xốp cách nhiệt có keo dán chắc chắn

Xốp cách nhiệt của Thu Hồng vẫn luôn nhận được nhiều cảm tình của những người dùng trên toàn quốc vì chất lượng và giá cả hợp lý, sản phẩm luôn phát huy tốt công dụng của chúng trong các công trình xây dựng.

 

Thêm nữa, việc miễn phí vận chuyển và giao hàng nhanh chóng tận nơi tại TP.HCM và giao đến chành xe cho người dùng tại tỉnh lẻ chắc chắn sẽ làm hài lòng mọi khách hàng.

 

Để đặt mua xốp cách nhiệt tráng bạc chống nóng giá tốt nhất thị trường, hãy nhanh tay liên hệ đến số phone/zalo: 0937.583.530 để được tư vấn tận tình.

 

Thu Hồng rất hân hạnh được hợp tác cùng quý khách!

----------------

Thông tin liên hệ

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Hotline (zalo): 0937.583.530 - 0901.870.205 - 0907.535.608

Địa chỉ: D15/26/1A, Võ Văn Vân, ấp 4B, Vĩnh Lộc B, Bình Chánh, TP.HCM

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: https://mangpegiasi.com


Tin tức liên quan

Bình luận