Xốp foam cách nhiệt chống nóng có keo - giá rẻ

17/10/2024 | 9 |
0 Đánh giá

Xốp foam cách nhiệt có 1 mặt keo và 1 mặt bạc có khả năng hạn chế sự truyền nhiệt là một sản phẩm hết sức cần thiết để điều hòa nhiệt độ trong không gian sống. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về xốp foam cách nhiệt chống nóng có keo - giá rẻ qua bài viết dưới đây nhé!

 

Clip: Sản phẩm cách âm chống nóng

Cấu tạo xốp foam cách nhiệt chống nóng có keo

Mút xốp foam cách nhiệt có keo dính được cấu tạo gồm 3 lớp cơ bản như sau:

  • Lớp bạc OPP (Metalize Opp): Lớp này có tác dụng ngăn cản sự truyền nhiệt từ ngoài trời vào trong nhà, và ngăn không cho ánh nắng truyền qua, giúp điều hòa, ổn định nhiệt độ không khí trong phòng.
  • Lớp xốp PE foam: Lớp xốp PE foam được thổi những khí gas li ti cách âm, cách nhiệt tốt, có độ dẻo dai và khó rách, giúp ngăn cản không khí nóng đi qua. Phần mút xốp PE foam thường có độ dày từ 2mm, 3mm, 5mm, 8mm, 10mm,... thậm chí lên đến 50mm.
  • Lớp keo dính ngoài cùng: Phía ngoài cùng của tấm xốp cách nhiệt được cán thêm một lớp keo màu trắng siêu dính. Mặt này bao gồm hai lớp keo và một lớp giấy mỏng được phủ bên ngoài. Lớp giấy mỏng này có thể dễ dàng bóc, tách ra khi thi công chống nóng cho các công trình.


Xốp Cách nhiệt chất lượng cao,giá rẻ

Xốp Cách nhiệt chất lượng cao,giá rẻ

Công dụng của mút xốp foam cách nhiệt chống nóng 

Mút xốp foam cách nhiệt không chỉ được dùng để chống nóng hiệu quả cho các không gian mà còn được sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau như:

  • Cách âm hiệu quả: Mút xốp foam cách nhiệt còn có khả năng cách âm hiệu tốt cho các không gian kín, chống tiếng ồn từ không gian ngoài ảnh hưởng vào phòng và hạn chế tiếng ồn từ trong phòng truyền ra bên ngoài.
  • Chống ẩm: Xốp foam cách nhiệt còn được sử dụng để lót dưới sàn nhà gỗ trước khi thi công, giúp hạn chế ẩm mốc làm hư hỏng gỗ lát sàn nhà, giảm tuổi thọ của gỗ.
  • Chống nắng: Các miếng xốp foam cách nhiệt nhỏ thường được sử dụng để che chắn cho cửa kính ô tô, hạn chế ánh nắng chiếu vào gây ảnh hưởng tầm nhìn của người lái xe. 


Xốp chống nóng có keo dính

Xốp chống nóng có keo dính

Xốp foam cách nhiệt chống nóng có keo - giá rẻ mua ở đâu?

Mút xốp foam cách nhiệt có nhiều ứng dụng linh hoạt trong các ngành nghề khác nhau nên thường được rất nhiều người tìm kiếm mua hàng. Công ty Thu Hồng là đơn vị chuyên cung cấp các loại xốp foam cách nhiệt chống nóng có keo - giá rẻ đã có nhiều năm kinh nghiệm và uy tín trên thị trường.

Nếu bạn đang có nhu cầu mua sỉ lẻ xốp foam cách nhiệt, hãy liên hệ với công ty Thu Hồng qua Số Điện Thoại zalo: 0937.583.530 để đặt hàng với giá ưu đãi.

🤩Thu Hồng rất hân hạnh được hợp tác cùng quý khách!

----------------

️Thông tin liên hệ chi tiết:

 CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

📲Hotline (zalo): 0937.583.530 - 0901.870.205 - 0907.535.608

💌Email: bigbeevnn@gmail.com

🌎Website: https://mangpegiasi.com

💒Địa chỉ: D15/26/1A, Võ Văn Vân, ấp 4B, Vĩnh Lộc B, Bình Chánh, TP.HCM


Tin tức liên quan

Bình luận